Sốc khi gặp chị chồng tương lai trong hoàn cảnh quá sức trớ trêu

04/07/2017 - 16:30

PNO - Chính mình là người đã đổ hết cả ly sinh tố lên đầu người phụ nữ đó. Mình còn dằn mặt chị ta bằng những lời rất nặng... Vậy mà giờ chị ta ngồi đây, là chị chồng tương lai của mình?!

Ra mắt gia đình người yêu xưa nay vẫn được xem là một trong những thử thách “khó nhằn” nhất đối với các cô gái sắp bước vào ngưỡng cửa hôn nhân. Nhưng gặp mặt chị chồng tương lai trong tình huống oái oăm như trong câu chuyện của cô gái dưới đây thì quả thật là nan giải. Tình huống éo le này vừa được nhân vật chính chia sẻ trên NEU Confessions, trang facebook cộng đồng của sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.

Từ tình yêu đẹp như mơ

Cô bạn gái trong câu chuyện chia sẻ: “Mình học K51, hiện làm cho công ty liên doanh về đồ điện tử. Bằng vốn kiến thức, khả năng tư duy tốt cũng như sự nhiệt tình trong công việc, mình đã làm được rất nhiều việc cho công ty và được ban giám đốc đề bạt lên chức vụ phó phòng. 

Anh là trai HUS (Đại học Khoa học Tự nhiên), hai đứa gặp nhau trong lần công ty mình tổ chức tiệc mừng 10 năm thành lập. Lúc đầu gặp anh, các chị cùng phòng cứ loạn cả lên vì vẻ ngoài quá điển trai của anh. Các chị còn đùa nhau ước gì mình chưa lập gia đình. Mình là người độc thân duy nhất trong phòng nên dĩ nhiên được “tạo điều kiện” tiếp xúc với anh. Cũng không mất bao lâu để mình cưa đổ anh, sau thì bắt đầu hẹn hò yêu đương. 

Soc khi gap chi chong tuong lai trong hoan canh qua suc tro treu
Chúng tôi đang có một tình yêu rất đẹp và đã sẵn sàng tiến đến hôn nhân (ảnh minh họa).

Anh không nói chuyện, tạo cho mình cảm giác rất tin tưởng. Đặc biệt mình khâm phục nhất ở anh là tính tự lập và ý chí cầu tiến. Anh học đại học bằng tiền làm thêm, ra trường anh vẫn sống ở nhà trọ, làm nhiều việc trái ngành đào tạo. Và giờ đang góp vốn cùng bạn mở công ty tổ chức sự kiện. 

Bận rộn với công việc nhưng anh luôn làm mình bất ngờ khi trong tuần vẫn dành thời gian làm cơm trưa mang đến chỗ làm cho mình . Cuối tuần hai đứa vẫn lang thang ra ngoại ô ngắm cảnh. Mình hạnh phúc thật sự vì đã tìm được một nửa của đời mình."

Đến cảnh ngộ oái oăm trong ngày ra mắt chị gái của người yêu

Chúng mình yêu gần cả năm nay, nhiều lần mình cũng muốn đưa anh về ra mắt bố mẹ, nhưng anh muốn thêm thời gian để công việc của anh đi vào ổn định. Trước khi về ra mắt bố mẹ mình, anh muốn đưa mình gặp mặt anh chị của anh. Bố mẹ anh đã mất từ sớm nên với anh, chị gái là người quan trọng nhất. Hôm ấy mình chuẩn bị thật chu đáo vì dù sao đây cũng là lần đầu tiên ra mắt chị chồng tương lai. Nhưng rồi khi đi cùng anh đến nhà hàng, mình đã ngạc nhiên tột độ khi nhìn thấy chị của anh. Mình không ngờ mình lại gặp chị chồng trong tình huống trớ trêu này. Bởi chị gái của anh lại chính là người mà cách đây không lâu mình đã giáp mặt trong căng thẳng.

Soc khi gap chi chong tuong lai trong hoan canh qua suc tro treu
Chị chính là "kẻ thứ ba" đáng ghét cặp kè với anh rể mình (ảnh minh họa).

Đó là chuyện của vài tháng trước, chị gái ruột (hơn mình ba tuổi) phát hiện chồng có tình nhân nên tìm mình khóc lóc kể lể. Không muốn chị mình đau khổ và để giúp chị gái giữ mái ấm gia đình. Mình đi cùng chị gái đến gặp tình nhân của anh rể. Mình còn nhớ rõ hôm ấy, chính mình là người đã đổ hết cả ly sinh tố lên đầu cô tình nhân đó. Mình còn dằn mặt ả bằng những lời rất nặng, rồi bỏ mặc ả ngồi ê mặt tại quán cafe, mình với chị mình hả hê ra về. Vậy mà giờ cô tình nhân đó lại đứng trước mặt mình với tư cách là chị chồng tương lai!

Không chỉ mình bối rối mà cả chị chồng tương lai cũng đứng không vững. Có lẽ chuyện chị anh bị đánh ghen không ai biết, vì người đi cùng đến buổi ra mắt này là chồng chị. Thấy mình, chị gái anh mặt mũi tái nhợt, nụ cười trên môi tắt hẳn, vẻ ngượng ngùng hiện rõ ra mặt. Còn mình miệng mồm cũng im như thóc, tay chân lóng ngóng, ấp a ấp úng như gà mắc tóc. Ngồi được một lúc, mình xin phép ra ngoài rồi gọi điện nói với người yêu là mình không khỏe. Sau đó, mình bỏ về sớm dù anh liên tục gọi điện.

Soc khi gap chi chong tuong lai trong hoan canh qua suc tro treu
Cả mình và đều bối rối trong cuộc gặp mặt hôm đó (ảnh minh họa).

Mấy hôm nay lòng mình rối bời, mình hoang mang quá mà chẳng biết phải làm gì. Người yêu thì cứ gọi điện liên tục hỏi lý do này nọ rồi đòi gặp nhưng mình cố tránh. Mình không biết phải nói gì với anh, chẳng lẽ lại kể cho anh nghe hết mọi chuyện. Mình yêu anh rất nhiều nhưng chợt nghĩ đến ngày hai gia đình gặp mặt, chị gái mình sẽ ngạc nhiên đến thế nào khi gặp chị của anh. 

Và cả mình nữa, nhớ lại chuyện ngày hôm ấy, cả mình và chị anh làm sao có thể nhìn mặt nhau mà nói chuyện vui vẻ hòa thuận. Mình bối rối quá, mình nên cư xử thế nào bây giờ, mọi người có thể cho mình vài lời khuyên không?

Thảo Ly (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI