Sắp cưới vợ chân dài như người mẫu chưa chi đã lo không 'đáp ứng' nổi

18/08/2017 - 16:00

PNO - Tôi nghĩ, khả năng đàn ông của mình chắc cũng bình thường, nhưng lại nghe nói phụ nữ chân dài thì không biết mệt 'chuyện ấy'.

Tôi sắp kết hôn và đang lo lắng vì vợ sắp cưới có… chân dài như người mẫu. Tôi nghĩ, khả năng đàn ông của mình chắc cũng bình thường, nhưng lại nghe nói phụ nữ chân dài thì không biết mệt "chuyện ấy". Tôi có lẩm cẩm quá không?

H.Tâm (TP.HCM)

Sap cuoi vo chan dai nhu nguoi mau chua chi da lo khong 'dap ung' noi
Ảnh minh họa

Đây là một trong những kiểu “trông mặt bắt hình dong” hoàn toàn thiếu cơ sở. Chân dài là việc của gien, cơ, xương, không có giá trị quy đổi nào với khả năng tình dục của phụ nữ. Thật ra, khả năng “không biết mệt” trên giường được hiểu về nhu cầu là như ly nước chưa được đổ đầy, dù chân dài hay chân ngắn đều cần ông xã “châm” thêm. Không ít ông chồng có vợ thiếu thước tấc đã phải than trời vì “không biết bao nhiêu cho đủ”. 

Ở đây, cần hiểu kỹ hai yếu tố khoái cảm và cực khoái của phụ nữ. Nói đơn giản, khoái cảm là những phần thưởng mà các cô thu nhận tương đối dễ dàng; ngược lại, cực khoái là cái đỉnh cao nhất, có người đạt được có người không. 

Một phụ nữ, nếu chưa từng hoặc thi thoảng mới lên đỉnh hẳn phải đòi hỏi… không biết mệt. Bạn cũng cần lưu ý là có khi cực khoái đến mà không cần các cô phải qua từng tầng nấc khoái cảm. Cơ hội nhảy vọt này trông cậy vào tài và… duyên của người chung chăn gối. Không ít bà vợ than thở lấy chồng mười mấy năm mà cực khoái chỉ đếm trên đầu ngón tay. Ngược lại, có những đôi chỉ thi thoảng mới ăn nằm nhưng “thu hoạch” lại dễ như trở bàn tay.

“Lo lắng” của bạn cũng tương tự nhiều chàng trai sắp lấy vợ khác, bị dọa bởi những thông tin kiểu như “hồng diện đa dâm thủy”, “đa mi hạ đa mao”…, đâm ra ngộ nhận. Cái thiếu cơ sở đầu tiên là bạn chưa “thử sức” thì làm sao biết mèo nào cắn mỉu nào? Bạn còn chưa tính đến tài lèo lái của mình. Nhiều ông kém vợ “cả thước” vẫn chuyển bại thành thắng nhờ giỏi xoay xở, biến thách thức thành cơ hội…

Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI