Rước chị dâu hot girl về, cả nhà như trúng thực

23/07/2017 - 10:00

PNO - Không hiểu chị lau nhà thế nào mà gãy mất mấy cái móng làm nail phun nhũ. Thế là trong bữa cơm tối, anh tôi tuyên bố từ lần sau nếu người giúp việc bận thì nhà cứ để đấy, bụi tí chẳng sao...

Chị dâu tôi xinh đẹp, đó là điều không ai phủ nhận. Không chỉ có gương mặt ngây thơ nũng nịu kiểu mấy hot girl thời nay, chị còn có thân hình đẹp, vòng nào cũng chuẩn. Anh trai tôi lấy chị khi đã gần ba mươi trong khi chị mới hai mốt tuổi, ai cũng khen anh lấy được vợ vừa trẻ vừa đẹp. Chẳng biết có phải vì thế mà anh chiều vợ quá mức, cưng còn hơn trứng mỏng. Bao nhiêu chuyện không vui trong gia đình tôi cũng từ đó mà ra, mặc dù bố mẹ tôi vốn không phải kiểu bố mẹ chồng cổ hủ, lạc hậu, ưa soi mói. 

Lúc anh chị chưa cưới, mỗi lần anh dẫn chị về nhà tôi, cả nhà đều không để chị làm gì nặng nhọc. Hoàn toàn không có chuyện bắt con dâu tương lai rửa vài mâm bát đĩa hay nấu tiệc cho cả mấy chục người ăn như những câu chuyện được chia sẻ trên mạng. Cùng lắm, chị chỉ phải vào bếp phụ mọi người nhặt vài cọng rau thơm hay sắp bát đũa. Ăn xong tôi cũng luôn giành phần rửa bát để chị gọt trái cây. Không biết có phải vì vậy mà sau khi về làm dâu nhà tôi, chị cũng giữ nguyên cái nếp ấy. 

Ruoc chi dau hot girl ve, ca nha nhu trung thuc
Tôi thật sự mệt mỏi với bà chị dâu trẻ tuổi lúc nào cũng kiếm cớ trốn việc này (ảnh minh họa).

Cơm thì chị bảo không biết nấu vì sợ không hợp khẩu vị cả nhà, bố mẹ cười xòa bảo nấu sao ăn vậy không sao hết, nhưng anh lại bảo thôi mẹ ở nhà không làm gì thì lo cơm nước giúp vợ con luôn. Mà của đáng tội, chị dâu tôi bán hàng online tại nhà, mỗi ngày chị bận bịu một chút lúc đóng hàng với giao đồ cho bên giao hàng, chứ đâu đến nỗi không thể nấu được bữa cơm. Đã vậy, ăn xong, anh lại bảo tôi: “Em rửa bát hộ chị nhé, tay chị bị dị ứng nước rửa chén, đeo găng thì khó rửa lắm”. Thật ra vài cái bát mỗi bữa ăn chẳng phải chuyện lớn lao gì, nhưng anh làm vậy thì bố mẹ và em gái làm sao có thiện cảm với vợ anh mãi được. 

Cả nhà tôi sinh hoạt, ăn ngủ ở tầng 1 và tầng 2, máy giặt để ở tầng 3. Tôi cũng không phải cô em chồng không biết điều, ép chị dâu làm việc này việc nọ. Tôi chỉ bảo hai chị em chia nhau ra mỗi người gom đồ lên giặt và phơi một ngày, dù tôi đi làm về muộn còn chị ở nhà. Nhưng chẳng biết chị bảo với anh trai tôi thế nào mà hôm sau trong bữa sáng anh bảo tôi, trước giờ em vẫn mang đồ cả nhà lên giặt và phơi thì giờ cứ thế mà làm. Chị bán hàng online còn phải trực điện thoại, máy tính suốt ngày kẻo khách gọi đặt hàng không trả lời ngay là mất mối. Ô hay, dễ thường cả cái nước này chỉ có mình chị dâu tôi bán hàng online! Còn những người khác đều không làm được việc nhà cả? 

Ruoc chi dau hot girl ve, ca nha nhu trung thuc
Chị dâu dường như không bận tâm đến suy nghĩ, cảm nhận của tôi và bố mẹ (ảnh minh họa).

Tôi vừa làm vừa học thêm buổi tối nên thường đi sớm về muộn, mẹ thì đau lưng nên nhà không có ai lau, bố tôi thấy vậy thường gọi người giúp việc theo giờ đến lau mấy lần một tuần. Chị về làm dâu cũng không ai bắt chị lau ba tầng nhà, nhưng có một hôm người giúp việc bận đột xuất, nhà bụi quá bố tôi mới nhờ chị lau qua một lượt. Không hiểu chị lau nhà khổ sở thế nào mà gãy mất mấy cái móng làm nail phun nhũ các kiểu, tối về phụng phịu với anh trai tôi. Thế là trong bữa cơm tối, anh tôi lại tuyên bố từ lần sau nếu người giúp việc bận thì nhà cứ để đấy, bụi tí chẳng sao. Tới mức đó thì bố mẹ tôi chỉ còn biết nhìn nhau thở dài ngán ngẩm.

Bố mẹ tôi đã nhiều tuổi, mong cháu bế lắm rồi, mà anh tôi cũng đã khá tuổi. Nhưng chị dâu thì khác, chị còn muốn bay nhảy, tụ tập bạn bè lắm, làm gì có thời gian tâm trí nghĩ tới chuyện sinh con. Mà bố mẹ tôi không hề ép uổng hay tỏ ra khó chịu, chỉ bảo anh chị xem thế nào, đừng kế hoạch lâu quá, bây giờ bố mẹ còn khỏe thì có cháu ông bà còn trông cho. Tối đó chị gẩy gẩy được vài hạt cơm rồi kêu mệt, lên phòng nghỉ trước. Anh trai tôi ngồi lại mặt nhăn mày nhó, trách móc bố mẹ cứ thích xen vào chuyện riêng của hai vợ chồng anh. Bố mẹ chưa kịp nói gì anh đã bỏ lên phòng để an ủi vợ. 

Ruoc chi dau hot girl ve, ca nha nhu trung thuc
Với anh trai tôi, chị chắc là nữ hoàng xinh đẹp nhất trong thiên hạ (ảnh minh họa).

Tuần trước, chị phát hiện có thai. Cũng từ lúc ấy, chị chính thức bước lên vị trí “nữ hoàng”, còn tôi với mẹ thành ô sin cho chị luôn. Hở chút là chị kêu mệt, đau lưng, khát nước, mỏi chân, thèm này thèm nọ và thoải mái sai phái mẹ làm đủ thứ việc. Tôi đang ở công ty cũng bị chị nhắn tin suốt dặn mua cái này cái khác. Có lúc nhiều việc tối về tôi quên mất không mua, thế là chị dỗi, lại bỏ cơm. Anh trai thấy thế lại quát tôi có mỗi việc nhỏ thế cũng không xong. Tôi bực quá nói lại vài câu thế là chị nước mắt ngắn nước mắt dài cứ như bị em chồng đàn áp. Cứ cái đà này thì khi chị sinh con xong chắc chúng tôi còn phải nín thở mỗi khi chị ngồi trước mặt!

Bình Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI