Nực cười chuyện ghen ngược

07/09/2017 - 10:46

PNO - Đã ngoại tình với chồng người, cô ta còn gọi điện về nhà chồng bắt cưới; đe dọa, gây áp lực để em chia tay chồng...

Em năm nay 29 tuổi, em có một mối tình rất lãng mạn và đẹp trong 4 năm. Chúng em đã quyết định đi tới hôn nhân. Em và anh ấy làm chung một công ty, hai đứa đều làm văn phòng. Tình yêu giản dị hạnh phúc cứ thế trôi qua.

Chúng em đã làm đám hỏi, hai bên gia đình đều biết nhau, chấp nhận cho chúng em sống chung. Cách gần một năm, khi em chuyển công ty khác làm, chồng em ở lại công ty cũ làm việc và cặp bồ với một bé công nhân của công ty, bé này sinh 1994, nhỏ hơn em đến 6 tuổi.

Nuc cuoi chuyen ghen nguoc
Ảnh minh họa

Lúc phát hiện, em thực sự vẫn rất tin chồng, nghĩ rằng chắc chỉ là đùa vui. Nhưng rồi sau đó chồng em thường xuyên đi làm về khuya, say xỉn, thường xuyên đánh đập em. Em cũng chỉ nghĩ là chồng mình buồn chuyện công ty hay gì đó nên trút giận lên em. Vì khi sớm mai tỉnh rượu, em nói chuyện mềm mỏng, anh đều tỏ ý hối lỗi, mong em xúy xóa.

Vậy mà, trong khoảng thời gian em đi công tác bên Thái khoảng 1 tháng, chồng em đã tiếp tục ăn ngủ với bé đó. Em hỏi anh vẫn chối nhưng bạn bè đồng nghiệp cũ đều xác nhận là có, vì họ rất công khai. Tiền bạc trong nhà cứ hao hụt hoài mà em lại thực sự không muốn gây chuyện với chồng em. Những lúc em nằm tâm sự với anh thì anh lại lảng sang chuyện khác.

Đến tháng 10 năm ngoái con bé này gọi điện đe dọa em, muốn em chia tay anh. Rồi sau đó, nó còn gọi về cho má chồng em bắt gia đình chồng phải hỏi cưới. Lúc đó em có nói chuyện thẳng thắn với chồng, anh ấy vẫn một mực chối. Mặt khác, cô bé này ngày nào cũng cho cả gia đình theo dõi em và chồng em. Cho đến khi thấy sự lơ lửng của anh thì cô ấy "la làng" lên là đã dính bầu, để bắt anh cưới.

Nuc cuoi chuyen ghen nguoc
Anh cứ năn nỉ xin em tha thứ, và em lại lung lạc. Ảnh minh họa

Em mệt mỏi quá nên nói thẳng thắn với chồng quyết định chia tay, để cho anh đi con đường riêng của anh. Nhưng anh lại không chịu chia tay. Anh nói đã lỡ sai lầm, đừng bỏ rơi anh, anh không thể sống thiếu em. Anh xin lỗi em, năn nỉ em đủ thứ. Mặt khác, gia đình chồng cũng mong em nghĩ lại, vì họ không chấp nhận con bé kia. 

Bây giờ sau cả năm trời dằn vặt nhau như vậy, em bỗng mặc kệ hết, lễ cưới cũng tạm hoãn vì em sinh chán chưa quyết định được. Ban ngày anh về qua nhà ăn cơm nghỉ trưa với em, tối lại về trên thành phố ở với con bé đó. Em hỏi tại sao, anh bảo em hãy rộng lượng vì nó còn nhỏ tuổi, yêu anh mù quáng lỡ nghĩ quẩn!

Thật sự em chán nản quá, bây giờ em cũng không biết giải quyết rắc rối như thế nào. Em chờ đợi tình yêu trong em chết đi để em rời bỏ anh nhưng có vẻ em không làm được, em cứ bị những lời ngọt nhạt của anh làm lung lạc. Em đang định chuyển vào Nam sống một mình. Liệu một thân một mình em có làm được điều đó không hả các chị. Xin hãy cho em lời khuyên!

Yến Lê (Nam Định)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI