Ngưỡng mộ cặp vợ chồng lãng mạn cưới nhau 5 năm chưa chán nhau một ngày nào

13/09/2017 - 15:31

PNO - 'Sao anh lại yêu em?' 'Vì rất dễ để tìm thấy em', 'Ơ! Như thế nào?'. 'Chỉ cần nhắm mắt lại và đi theo hướng có mùi hương Lanvin tím'…

Đoạn đối thoại tưởng như trong phim đó thực ra là có thật. Chẳng ai tin được câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn của cặp vợ chồng Thanh Hương – Bảo Chương này. Nhưng, theo như chia sẻ của chị Hương thì nó thật đến từng milimet và có lẽ đó là lý do gần bao nhiêu năm chung sống, lúc nào chị cũng dành cho anh những cảm xúc thật nồng nàn. Còn anh, vẫn luôn dành cho vợ những món quà độc đáo, không bao giờ đụng hàng. Và có lẽ cũng nhờ sự ngọt ngào và lãng mạn đó mà sau bao nhiêu năm chung sống, cặp đôi này cho biết, chưa hề có một giây phút nào chán nhau.

Quả thực, giữa cuộc sống với khá nhiều những bộn bề như hiện tại, khó có thể tìm thấy một tình yêu nào đầy màu sắc và thi vị như tình yêu của anh Chương và chị Hương đã dành cho nhau. Nhiều người đứng ngoài chứng kiến cuộc tình của cặp đôi này vẫn không ngớt những lời ngợi khen, bởi không chỉ là tình yêu, cả 2 còn dành cho nhau những lời động viên, những nghị lực để cùng hỗ trợ nhau phát triển trong sự nghiệp.

Nguong mo cap vo chong lang man cuoi nhau 5 nam chua chan nhau mot ngay nao
Vợ chồng anh Chương - Chị Hương và đứa con đầu lòng

Đến bây giờ khi trở thành một chủ doanh nghiệp, có thể tự tin giao tiếp với mọi người, chị Hương vẫn không thể quên được cái thủa mình là một cô bé rụt rè, nhút nhát, khép mình trong một cái vỏ ốc, và tự mặc định sư phạm là nghề chính của cuộc đời mình. Và có lẽ, nếu không có tình yêu từ anh Bảo Chương, không có cái nợ từ kiếp trước với hương nước hoa thì đến bây giờ, điều đó vẫn không sai.

Câu chuyện về tình yêu của anh chị, gắn liền với tên một loại nước hoa rất quyến rũ đó là Lavin tím. Anh Chương chia sẻ rằng, chính nhờ mùi hương phảng phất đó, anh mới bắt đầu chú ý đến cô gái bé nhỏ rụt rè khép nép dạy thêm cho con của một nhà người quen. Và cũng bắt đầu từ đó anh ấn tượng, quen rồi yêu.

Còn với chị, loại nước hoa đó là lần đầu trong đời dùng. Chị được một người thân tặng. Chị có ngờ đâu, mùi hương đó lại dẫn dắt anh đến với chị.

Nguong mo cap vo chong lang man cuoi nhau 5 nam chua chan nhau mot ngay nao
 

Anh chị không trải qua quá nhiều sóng gió trong tình yêu, mọi thứ êm đềm và mang đầy những nét lãng mạn. Anh dẫn chị đi qua những con đường quanh co của con hẻm về nhà, trở thành người hùng che chở cho chị những lúc phải lặn lội đi về giữa gió mưa và màn đêm giăng khắp lối. Anh cũng dẫn chị đi qua hết những đam mê, mãnh liệt của tình yêu. Những nồng nàn và ngây ngất của mối tình đầu ngọt dịu…

Từ những ngày yêu nhau cho đến khi cưới chị về làm vợ, chưa bao giờ anh quên tặng quà vợ nhân một dịp nào. Những món quà của anh lúc nào cũng thật đặc biệt. Thậm chí, bao nhiêu năm sống chung nhưng chị Hương vẫn luôn bất ngờ trước những món quà mà người chồng lãng mạn dành tặng cho mình.

Ý tưởng về việc tặng quà của anh dường như rất phong phú. Nếu 8/3 là một lũ hạc giấy, thì ngày sinh nhật là những chú chim với những câu nói được viết giấu ở phía trong cực kì đáng yêu. Nếu 20/10 là một trái tim bằng cỏ, thì ngày kỷ niệm yêu nhau lại là một hộp quà tự tay gói, với nhiều thông điệp ngộ nghĩnh, vui tươi.

Ấn tượng nhất với chị vẫn là một chiếc hộp quà được gói ghém rất cẩn thận trong mấy lớp vỏ bọc… Lần giở những lớp giấy bọc, cảm giác của chị đi từ ngạc nhiên và bật cười thích thú, anh viết: 

LỌ THUỐC TÌNH YÊU
“Bệnh nhân: Nguyễn Thị Thanh Hương
Bác sỹ: Nguyễn Bảo Chương
Trị bệnh: gây thương nhớ
Cách sử dụng: mỗi ngày 1 viên trước khi ngủ
Thời gian: uống suốt đời mới hết bệnh..."

Nguong mo cap vo chong lang man cuoi nhau 5 nam chua chan nhau mot ngay nao
Những món quà anh Chương tự tay làm tặng chị

Những ngày chị sinh nở, anh từ một chàng công tử bột, không bao giờ động tay động chân vào bất cứ việc gì, đã được đào tạo để trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp, chăm sóc vợ con từng ly từng tí. “Nhìn dáng vẻ anh lóng ngóng khi vừa chế biến đồ ăn, vừa nhìn vào mảnh giấy ghi công thức. Mình cảm động và thương anh nhiều lắm”, chị Hương chia sẻ.

Thậm chí, vào thời điểm chị sinh đứa con đầu lòng, chị bị stress và mập lên rất nhiều, nhưng lúc nào anh cũng nói rằng chị rất đẹp. Điều đó khiến chị tin và cứ thế lại ăn càng nhiều. Chỉ cho đến khi bước ra ngoài, chị mới nhận ra mình đã trở thành quá khổ. Chị trách anh. Anh chỉ mỉm cười nói: "Anh có gì nói nấy thôi, với anh em như thế vẫn là đẹp"...

Đến nay, sau năm năm chung sống, anh chị đã có với nhau 2 đứa con trai. Cuộc sống dẫu bộn bề với những lo toan, vật lộn với việc chăm sóc 2 đứa con, cùng xây dựng doanh nghiệp, nhưng những ngọt ngào và lãng mạn vẫn luôn đầy ắp trong cuộc sống của cặp vợ chồng chưa bao giờ chán nhau này.

                                                                                                    Khánh Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI