Nghiện phim sex, chuyện bình thường của đàn ông?

12/04/2017 - 06:30

PNO - Em không hiểu liệu những người đàn ông khác đều như vậy hay chỉ chồng em? Nhưng, thật sự em không thể quên được cảm giác ghê tởm của mình khi phát hiện ra sở thích này ở chồng.

Vợ chồng em cưới nhau 3 năm rồi, đời sống chăn gối của chúng em trước đây khá nồng nhiệt. Nhưng từ ngày em mang thai rồi sinh con, những mệt mỏi bận rộn khiến tần suất gần gũi của chúng em cũng giảm dần, nhưng cũng không phải là nguội lạnh đâu, khi nào anh muốn, em đều vui vẻ hợp tác cùng anh.

Vậy mà cách đây 2 tháng, em lần đầu phát hiện chồng xem clip sex, em thật sự choáng váng. Nói thật, em xấu hổ khi phải nói ra điều này lắm. Chuyện nhà mình ai lại muốn phơi ra đúng không?

Nghien phim sex, chuyen binh thuong cua dan ong?
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Hôm đó như lệ thường, chồng em vẫn ngồi ở phòng làm việc dưới tầng trệt muộn, em thường cho con đi ngủ rồi em cũng ngủ theo nhưng hôm đó em lại muốn xuống chơi với chồng. Vì vậy em khe khẽ đi thật nhẹ xuống để hù chồng cho vui.

Vì vậy mà, em mới bắt gặp anh đang say sưa dán mắt vào màn hình laptop với 1 đứa lăng loàn đang uốn éo trong bồn tắm tự sướng và chồng em cũng tự sướng theo kiểu đàn ông ngày trước mũi mình. Mặt em nóng bừng, cảm giác như đang bắt tại trận chồng ngoại tình nên em không biết xử trí thế nào. Em lặng lẽ bỏ đi lên mà lòng hụt hẫng, tức giận vô cùng.

Sau đó em vào history của wed xem qua thì nhìn thấy chồng xem clip sex khá nhiều. Từ khi em biết chồng như vậy, em chán lắm. Em suy nghĩ mãi, chẳng lẽ mình không đáp ứng đủ cho chồng? 

Gần nhất là tối hôm qua, khi em đang bận loay hoay trong bếp hầm xương sẵn cho bữa sáng, em bắc ghế nhìn xuống tầng dưới qua khu vực giếng trời, em lại thấy chồng đang xem clip sex. Nổi khùng lần nữa, em lấy điện thoại nhắn cho chồng "Em biết anh đang làm gì dưới đó khi không có em. Em biết lâu rồi và biết anh vào wed nào nữa. Em không thích anh như vậy!". Sau khi đọc xong, anh giả vờ gọi em như muốn trêu chọc "Gì vậy em!"

Thế là chồng tắt thứ clip đen đi, mở nhạc.

Nghien phim sex, chuyen binh thuong cua dan ong?
Anh dường như cũng giảm hứng thú chăn gối với em. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Và em sẽ không viết những dòng này nếu vừa rồi em vào history và nhìn thấy chồng lại vào những trang web này. Ở đó anh có tạo hẳn nick của mình, có bàn luận, có download phim về máy. Em sợ những thứ không tốt sẽ đến, sợ chồng sẽ thế này, thế kia... 

Cũng chính vì từ khi phát hiện ra điều này, em giảm hẳn ham muốn với chồng. Em không còn thích đụng chạm vào vùng nhạy cảm của anh nữa. Em hầu như để mặc anh tự muốn làm gì thì làm. Anh có hơi cảm thấy điều này ở em nhưng anh cũng không thắc mắc gì. Có phải vì anh cảm thấy đã thỏa mãn với người tình ảo rồi không?

Em nên làm như thế nào? Điều này là bình thường của đàn ông ư? Có ai đã từng biết bí mật như thế này của chồng mình không? Mọi người thử đặt mình vào đi, cảm giác tệ lắm!

Thanh Nhàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI