Mẹo chuyên trị anh chồng cứ tắm xong là lại 'ráo nước nằm chờ'

24/01/2018 - 19:33

PNO - Nhìn anh cười hềnh hệch nói 'vợ phải chiều chồng chứ' mà tôi điên cả tiết. Lần ấy, tôi quyết tâm thay đổi lão chồng chỉ có biết hưởng mà không biết bỏ sức của mình.

Tôi kết hôn được 3 năm, chồng tôi là người mà ngay từ những ngày đầu, mẹ anh đã bảo anh “lưng dài tốn vải”. Thế nhưng trong sinh hoạt hàng ngày, anh lại là người siêng năng, chăm chỉ, rất có trách nhiệm. Chỉ có sinh hoạt vợ chồng là anh lười thật, lười đến mức làm tôi phải nhiều lần chán ngán và… bó tay.

Thời mới yêu nhau, tôi đã là cô gái táo bạo, nóng bỏng và cũng có chút kỹ năng trong chuyện ấy nên khá chủ động. Tất nhiên là chưa bao giờ anh cưỡng lại được tôi. Hồi đó vì đọc nhiều sách báo và tin tức cho rằng phụ nữ cần phải sexy, chủ động thì đàn ông mới mê mẩn nên tôi càng ra sức làm cho mình trở nên thật quyến rũ trong mắt anh.

Lấy nhau rồi, tôi vẫn biến mình thành người nóng bỏng, nổi loạn trong mỗi cuộc yêu.  Anh thường xuyên khen ngợi và rất hài lòng về tôi. Vậy mà khi xong chuyện, tôi vẫn thèm thuồng cái cảm giác một lần được chồng chủ động tấn công. Có lẽ vì là đàn bà nên tôi luôn muốn được yếu mềm trong tay anh chứ không phải là người thay thế vị trí của anh trên giường như hiện tại.

Meo chuyen tri anh chong cu tam xong la lai 'rao nuoc nam cho'
Vì quá chủ động nên chồng tôi đâm ra chỉ biết hưởng thụ - Ảnh minh họa

Mỗi lần ân ái, anh đều nằm im hưởng thụ, thỏa mãn, còn tôi thì ngược lại – trở nên rã rời. Anh từng nói rằng vì tôi giỏi chuyện ấy nên anh cũng không biết thể hiện thế nào. Vài lần tôi nói rằng tôi muốn anh “tự thân vận động” thì anh lại cười trừ, ôm ấp, dỗ ngọt tôi các kiểu làm tôi cũng chẳng muốn bàn thêm.

Sâu thẳm trong lòng tôi, sau rất nhiều lần chủ động, tôi thật sự mong mỏi một lần được hưởng thụ đúng nghĩa. Anh là người có nhu cầu cao, nhưng lại chỉ muốn hưởng sẵn mà không chịu cùng tôi “hợp tác”. Tự nhiên tôi cảm thấy tủi thân, cảm thấy anh ích kỉ, không yêu thương mình nhiều. Mọi sinh hoạt hàng ngày không hề mâu thuẫn nhưng chúng tôi lại khó có thể tìm được tiếng nói chung khi chung chăn, chung chiếu.

Meo chuyen tri anh chong cu tam xong la lai 'rao nuoc nam cho'
Tôi đã được tận hưởng cái cảm giác tuyệt vời khi anh chiều chuộng mình - Ảnh minh họa

Vì vậy tôi đã quyết tâm sẽ thay đổi anh. Những ngày đầu, mặc cho anh đã tắm rửa xong xuôi, lên giường “ráo nước nằm chờ”, tôi vẫn thờ ơ và tỏ vẻ chẳng quan tâm. Tôi ăn vận thật sexy, xức thêm chút dầu thơm, ngồi thoa kem dưỡng da trước mặt anh, sau đó thản nhiên… đi ngủ. Nếu là ngày thường, tôi sẽ quyến rũ anh bằng những nụ hôn cháy bỏng, tôi sẽ tự chủ động buông bỏ cái váy ngủ và hòa quyện cùng anh. Nhưng bây giờ thì không, tôi nâng cao giá của mình hơn, tự kiêu hơn một chút. Tôi mặc cho anh khều khều, thèm muốn.

Đêm đầu tiên, tôi thấy anh có vẻ giận dỗi, kiểu như chưa quen với những thay đổi của tôi. Anh mặc cho tôi tự kiêu nằm ở nửa giường còn lại. Đêm thứ hai, anh bắt đầu ấm ức hơn, nhưng đã bắt đầu hỏi tôi nhưng câu kiểu như: Em mệt hả/ Em không muốn sao?…

Tôi chỉ mỉm cười và nói rất nhỏ nhẹ: Em thèm ngủ quá! Vậy là anh tiu nghỉu ôm tôi mà không đòi gì thêm. Qua đêm thứ ba, anh chịu hết nổi. Nếu mọi ngày tắm xong là anh nằm chờ thì lần này anh chủ động bế bổng tôi vào giường, cuống quýt hôn và đòi hỏi.

Tôi vẫn tỏ ra kiêu một chút, khẽ đẩy anh ra, nhưng càng đẩy thì anh lại càng lao tới nhiều hơn. Đó là lần đầu tiên tôi thấy anh chủ động tấn công mãnh liệt như vậy. Hóa ra không phải anh khờ, càng không phải anh lười biếng chỉ biết nằm hưởng thụ chuyện gối chăn mà là vì tôi đã quá chủ động và sành sỏi nên anh lại càng phó mặc. Hóa ra là vì tôi đã không biết để anh phát huy bản năng đàn ông của mình.

Meo chuyen tri anh chong cu tam xong la lai 'rao nuoc nam cho'
Nhờ một chút tự kiêu trên giường, tôi đã làm chồng mình thay đổi - Ảnh minh họa

Kể từ lần ấy, anh chủ động nhiều hơn, tôi cũng khen ngợi anh nhiều hơn. Những lần ân ái của chúng tôi không còn chỉ là mình tôi “hì hục” mà đã cùng nhau quyện vào nhau. Tôi đã được tận hưởng cái cảm giác tuyệt vời khi anh chiều chuộng mình. Dần dần, tôi cũng đã có cơ hội tắm rửa sạch sẽ, xức nước hoa thật thơm và nằm đợi anh trên giường. Anh nói rằng tôi thật tinh ranh khi đã chuyển từ người chủ động sang kẻ “tắm xong ráo nước nằm chờ thay anh”.

Khi kết hôn rồi, có thể vợ chồng không còn quá mới mẻ với nhau nữa, nhưng trên hết chúng ta vẫn phải tỏ ra có giá một chút. Chùm nho ở trên cao là chùm nho ngon nhất, mọng nước nhất mà bất cứ kẻ nào cũng thèm muốn. Có thể bạn sành sỏi, giỏi giang trong chuyện ấy, nhưng đừng quên rằng đàn ông luôn có bản năng tuyệt vời trong chuyện ái ân. Hãy cho các anh cơ hội thể hiện. Lúc ấy bạn vừa được thỏa mãn, mà chồng lại không mặc cảm, tự ti, lười biếng hoặc giao phó hết cho vợ. Dù sao thì ở trên giường, chúng ta yếu đuối một chút cũng càng có lợi cơ mà, phải không?

T.Quyên (TP. HCM)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI