Lấy được ông chồng có đặc điểm sau thì các cô nàng chỉ sướng cả đời

17/09/2017 - 09:53

PNO - Lấy chồng, ngoài tình yêu thì còn để đảm bảo xây dựng cuộc sống ấm êm đủ đầy. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không điểm qua một vài tướng số tốt ở đức lang quân tương lai của mình.

Với một người phụ nữ, việc lấy được một tấm chồng tốt đôi khi là sự đánh đổi và có cả phần nào đấy là may rủi. Người chồng tốt không chỉ là người có tính cách bao dung, biết che chở và làm chỗ đựa vững chắc cho cả gia đình. Đó còn là một người có những đặc điểm tướng số tốt mà theo quan niệm truyền thống thì có thể đảm bảo cho đường công danh rộng mở, không chỉ riêng với họ mà còn là hào khí cho cả gia đình.

Lay duoc ong chong co dac diem sau thi cac co nang chi suong ca doi

Nhiều chị em phụ nữ đã đắn đo rất nhiều trước khi yêu và lấy một ai đó, không phải vì ham vinh hoa, mà chỉ là để đảm bảo cho cuộc sống ấm êm đủ đầy. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không điểm qua một vài tướng số tốt ở đức lang quân tương lai của mình.

Đường chỉ tay rõ nét và dài

Yêu thì chắc chắn phải nắm tay nhau rồi, với những người đàn ông có tướng số tốt, các cô nàng đừng vội vàng nắm tay không thôi, thỉnh thoảng để ý một chút đến đường tiền tài trong lòng bàn tay của các anh nữa nhé.

Một người đàn ông có tướng số tốt về tiền tài, là người có đường chỉ tay tiền tài nhiều hơn bình thường. Hoặc một số người đàn ông đường chỉ tay thô dài và rõ ràng thì điều này sẽ báo hiệu rằng người chồng tương lai của bạn chính là những người có tài vận tốt.

Một người đàn ông có chỉ tay rõ nét là khi nhìn trực diện vào lòng bàn tay của họ chúng ta sẽ thấy các đường không rối loạn, không xô vẹo hay chạy mất trật tự khiến cho cảm nhận rất khó hình dung. Đối với những người có chỉ tay rõ nét, dài và vương thẳng đến các điểm vượt ra khỏi lòng bàn tay thì luôn hành động một cách thông minh, họ cũng là người suy nghĩ có tính logic, rạch ròi trong đời sống tình cảm và công việc. Đặc biệt những người đàn ông như vậy thường có phương pháp làm việc hợp lý, điều tiết cuộc sống có chừng mực và biết điểm dừng trong những cuộc vui chơi.

Lay duoc ong chong co dac diem sau thi cac co nang chi suong ca doi
Đàn ông có bàn tay đẹp, chỉ tay rõ ràng là người tốt số

Bàn tay hồng hào ấm áp đôi khi không chỉ là đặc điểm mang lại cho người phụ nữ cảm giác được che chở và chắc chắn. Những người đàn ông như vậy, chỉ cần một cái nắm tay thôi cũng đủ cho các cô nàng như nắm được thế gian. Người có bàn tay rộng, chỉ tay rõ ràng không chỉ suy nghĩ mạch lạc, làm việc dứt khoát và chắc chắn cũng phần nào có sự tác động về tướng số để giúp họ có được nền tảng công danh rộng mở hơn.

Khuôn mặt sách, trán rộng và cân đối

Trong nhân tướng học, khuôn mặt là một trong những điểm đặc biệt và quan trọng nhất trên cơ thể con người. Thực tế cũng chỉ ra rằng tướng đàn ông mũi to, thẳng là tướng mũi đẹp. Đối với những đức lang quân tương lai của mình, nếu họ là người có tướng mũi như vậy thì phần lớn đều có ý chí và đặc biệt rất có khả năng kiếm tiềm. Đấy là còn chưa kể về mặt tâm lý thì các “ông chồng tương lai” có điểm tướng vậy luôn biết quan tâm, chăm sóc mình người yêu.

Lay duoc ong chong co dac diem sau thi cac co nang chi suong ca doi
Khuôn mặt cân đối, trán rộng là tướng tốt ở đàn ông thành đạt. Ảnh minh họa

Có một câu nói rất phổ biến trong dân gian hiện nay nói về kiểu đàn ông thường gặp thất bại và không có tiền đồ chính là: “Mặt quắt tai dơi”, nếu muốn có được cuộc sống sung túc cùng một ông chồng có tiền đồ sáng lạn thì bạn nên để ý đặc điểm này nhé.

Nhân tướng học chỉ ra rằng đàn ông có trán rộng và cao là những người thông minh, rất tài giỏi. Bản thân họ có óc quan sát, có cho mình một trí tưởng tượng phong phú. Sự kết nối lô gic luôn là điều khiến họ quan tâm và cố gắng xử lý. Những người đàn ông như vậy luôn làm việc thành công và rất dễ làm giàu, dễ thành đạt lúc thanh niên và là chỗ dựa vững chắc cho gia đình của bạn.

NA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI