Làm sao để chuyện ấy không phải là những bài học đã thuộc lòng?

22/07/2017 - 18:00

PNO - Một trong những bí quyết của hạnh phúc vợ chồng là hãy giữ gìn làm sao cho không có sự nhàm chán nhau trên giường.

Thế nhưng làm thế nào để có điều ấy là chuyện không dễ dàng và không tự dưng có. Hãy thử áp dụng vài lời khuyên dưới đây.

Lam sao de chuyen ay khong phai la nhung bai hoc da thuoc long?
Ảnh minh họa

 
Hãy đặt sex lên vị trí đầu tiên

Nhiều căp đôi nói rằng sex là phần quan trọng nhất của mối quan hệ vợ chồng, nhưng họ lại chỉ dành cho nó 20 phút vào một cuối ngày đầy mệt mỏi. Hãy bắt đầu nghĩ rằng vai trò của một tình nhân quan trọng không kém gì vai trò làm mẹ, làm người dọn dẹp, là người bạn…

Hãy đạt được những thỏa thuận 

Nếu các bạn bắt đầu tranh cãi về việc nên yêu như thế nào, lúc nào và bao nhiêu thì đủ, bạn hãy cố gắng đạt được những thỏa thuận. Một trong những mâu thuẫn lớn nhất của các cặp đôi chính là điều đó – nên quan hệ với nhau thường xuyên như thế nào? Và rồi những cuộc tranh luận của họ rơi vào bế tắc. Một người cảm thấy mình luôn luôn bị ép buộc phải quan hệ, còn người kia thì ấm ức vì lúc nào mình cũng phải gợi ý, phải có sáng kiến, phải thúc giục. 

Thỏa thuận có thể hết sức đơn giản: nếu người chồng muốn 4 lần một tuần còn người vợ chỉ một thì hãy nhượng bộ nhau, chọn con số ở giữa là 2 lần một tuần. Điếu ấy có thể làm cho người chồng yên tâm. Anh ấy biết là nếu hôm nay vợ không chiều mình thì chắc chắn vào thứ 6, anh ấy sẽ được hài lòng.

Lam sao de chuyen ay khong phai la nhung bai hoc da thuoc long?
Ảnh minh họa


Hãy tách chuyện ái ân ra khỏi mọi vấn đề khác

Người phụ nữ thường không có hứng thú với sex nếu ý nghĩ của họ bận bịu bởi các vấn đề khác đang cần giải quyết. Tất nhiên bạn không cần phải né tránh các mâu thuẫn, nhưng hãy cẩn thận và đừng cho phép những cuộc tranh cãi nhỏ làm ảnh hưởng đến chiếc giường của bạn.

Đi du lịch cùng nhau

Trong các chuyến đi chơi các bạn sẽ dễ dàng tìm ra thời gian và tạo được ham muốn sex, bởi vì lúc đó bạn hoàn toàn thư giãn, tất cả những lo toan đang ở lại nhà. Tất nhiên là không nhất thiết phải luôn luôn ở trên giường. Trong các chuyến đi chơi bạn sẽ luôn có thời gian để trò chuyện về tình cảm và trí tưởng tượng về sex của bạn sẽ bay bổng hơn.

Lam sao de chuyen ay khong phai la nhung bai hoc da thuoc long?
 


Hãy làm điều gì đó thật bất ngờ

Hãy nhớ lại xem bạn và anh ấy từng có cảm giác tuyệt vời đến như thế nào khi hẹn hò với nhau trong một quán cà phê ấm áp hay một quán bar sôi động. Hãy gửi email hay tin nhắn hẹn hò với anh ấy. Hoặc một ngày nào đó, khi cả hai được ở nhà cùng nhau, hãy thử cảm giác mới lạ trong căn nhà vắng hay massage cho nhau.

 Hãy thay đổi thói quen hay khung cảnh

Hãy nhớ rằng ngoài chiếc giường, trong nhà bạn còn có bếp, phòng tắm, ghế sopha trong phòng khách và thậm chí là sàn nhà. Hãy bỏ qua những sự bất tiện để đổi lấy một chút hào hứng ngộ nghĩnh.

Bỏ những thói quen xấu

Có thể là người ấy của bạn không nói ra rằng anh ấy không thích bạn ở điều gì đó, hãy nói chuyện với nhau một cách cởi mở về những điều như vậy. Có khi bạn cho rằng bỏ quên áo ngực hay quần nhỏ trong phòng tắm là một điều rất gợi cảm, thế nhưng anh ấy không thấy như vậy thì sao?

                                                                                                               Thúy Trâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI