Khốn khổ vì 'hóa trang' chồng mới thích

23/06/2018 - 18:49

PNO - Cosplay – từ không hề xa lạ với những người hiện đại. Việc cosplay giúp người ta hóa thân trong bộ trang phục khác lạ, diện mạo khác lạ. Thế nhưng, bạn đã từng nghe đến chuyện “hóa trang” này xuất hiện trong chính “chuyện...

Mấy ngày nay, chị Hoa như “người lạ” trong chính ngôi nhà của mình. Chị chẳng biết nói chuyện này với ai, chẳng biết chia sẻ với ai, bởi vì nó khó tin, nhưng có thật.

Mới kết hôn nên vợ chồng chị Hoa còn trẻ và sung sức lắm, chuyện ấy thì hòa hợp khỏi bàn. Chồng chị là người Việt chính gốc nhưng anh có một thời gian sống ở nước ngoài nên rất thoáng về vấn đề tình dục. Thú thật là trước khi đến với anh, chị Hoa cũng không còn con gái, nhưng anh chẳng bao giờ hỏi, chẳng bao giờ nhắc. Họ hòa hợp ngay từ những lần đầu tiên ân ái bên nhau. Chưa kể, anh luôn chiều chị tới bến và lại rất lãng mạn. Chỉ có điều, có một số lần, chị thấy anh hơi “dị”.

Lần thứ nhất chị cảm thấy như thế là lần anh đi mua về ở đâu cái tai thỏ, rồi lúc sex, anh bảo chị mang thử vào. Chị cho rằng đó là cái băng đô cài đầu, nên chọc anh: Điên hay sao mà giờ đeo cái thứ này. Thế nhưng anh nằng nặc bảo muốn thấy chị xinh xắn, đáng yêu hơn. Chị cũng chấp thuận. Được nửa hiệp, anh bắt đầu bảo chị đóng vai Hằng Nga đi, đóng vai thỏ non đi, chị mới thấy anh… kì cục. Bởi chị có phải diễn viên đâu mà đóng này đóng nọ. Tối ấy, chị Hoa hết cả hứng thú.

Khon kho vi 'hoa trang' chong moi thich
Không phải ai cũng thích hóa trang trên giường - Ảnh minh họa

Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại, chị nhận ra chồng mình thích mê việc vợ cosplay trên giường. Anh bắt đầu mua về mấy thứ đồ giành riêng cho việc hóa trang. Có hôm vừa chuẩn bị sex, chị tá hỏa khi thấy chồng lôi ra bộ đồ nữ sinh, đồ y tá, rồi đồ các nhân vật hoạt hình, pikachu các kiểu… Anh hết lần này tới lần khác năn nỉ chị mặc vào để tăng hứng thú.

Khổ nỗi, mặc vào thì cũng chẳng là vấn đề to tát với chị, nhưng anh cứ muốn chị đóng vai các nhân vật này. Hôm thì anh muốn anh là học trò, chị là nữ sinh ngây thơ trong trẻo. Có hôm anh tự dưng thành bệnh nhân, bác sĩ, còn chị bỗng biến thành cô y tá gợi cảm… Chị thấy mình chẳng được là chính mình trên giường với chồng. Bởi cho dù chị có cố gắng thoát ra khỏi nhân vật thì anh lại trò chuyện với chị như trong truyện, trong phim anh xem.

Chiếc giường ngủ của nhà chị Hoa bỗng dưng trở thành phòng hóa trang. Chị ghét việc phải trở thành một người khác khi ân ái, yêu thương với chồng. Chị cũng ghét việc anh cứ cố trở thành người này, người nọ, trong khi chị yêu anh vì con người của anh cơ mà. Dần dần, việc quan hệ tình dục với chị Hoa trở thành gánh nặng, vì hôm nay phải thành người này, mai lại phải thành kẻ khác.

Khon kho vi 'hoa trang' chong moi thich
Cảm giác hóa thân khiến chị thấy mình như người lạ - Ảnh minh họa

Nhiều lần, chị cũng đã góp ý với chồng là chị không thích việc hóa trang, hóa thân khi ái ân. Nhưng anh lại biện minh rằng anh muốn làm vậy để thay đổi không khí, làm mới mẻ chuyện vợ chồng. Ngặt nỗi, chị không thoải mái thì làm sao có thể hưởng ứng cùng anh được. Nhìn mấy bộ đồ ấy, chị không những thấy chúng rườm rà, phúc tạp mà còn ngán đến tận cổ.

Cũng đã cả tuần nay chị Hoa từ chối quan hệ với chồng chỉ vì anh cứ muốn chị hóa trang trên giường. Lần này chị kiên quyết muốn anh bỏ thói quen đấy. Thấy anh buồn, chị cũng thương, nhưng chẳng biết làm thế nào. Theo ý anh thì chị không chịu được, còn theo ý mình thì anh cũng không ưng ý. Chị sợ anh ra ngoài tìm của lạ, mấy cô gái ấy thừa sức chiều anh hơn chị. Nghĩ thế, chị lại lo, nhưng chẳng lẽ trên giường nhà mình mà chị lại cứ thành y tá, nữ sinh, pikachu mãi sao?

Việc cosplay trên giường ngày nay khá phổ biến, lạ thay, đây lại là “thú vui tiềm ẩn” của rất nhiều đấng mày râu. Họ thích được trải nghiệm cảm giác làm tình với những “phiên bản” khác nhau của vợ. Họ thích được hóa thân vào một cuộc ái ân có câu chuyện, có tình tiết, có cả lời thoại. Điều này không xấu, thậm chí nó mang lại cảm giác mới mẻ, bất ngờ và kích thích cho đối phương.

Khon kho vi 'hoa trang' chong moi thich
Cần tôn trọng đối tác trước khi muốn họ "hóa trang" - Ảnh minh họa

Ở Việt Nam, không phải ai cũng chấp nhận chuyện cosplay trên giường. Tư tưởng truyền thống khiến họ ngại trở thành một người khác. Ngoài ra, họ cũng không thích cảm giác mình trở thành một nhân vật lạ trong mắt chồng, dẫn đến cảm xúc lụi tàn khi sex.

Vì thế, nếu muốn trải nghiệm hóa thân trên giường, bạn nên dò hỏi ý kiến bạn đời trước khi áp đặt. Nên tâm sự, chia sẻ, gợi ý nhẹ nhàng. Bằng cách này, bạn dễ dàng có được sự hợp tác ăn ý từ đối phương, ngoài ra cũng cần nói cho bạn đời biết rằng bạn làm như vậy chỉ để đổi mới chuyện yêu chứ không có ý nghĩ muốn quan hệ với y tá, nữ sinh thật sự. Bạn chỉ muốn cô ấy trẻ trung, đa dạng hơn và giỏi chuyện ấy hơn. Dĩ nhiên, nếu đã chia sẻ mà vẫn không được hợp tác thì bạn cũng nên tôn trọng bạn đời, tránh cưỡng ép, tránh mua quá nhiều đồ để hóa trang, tốn chi phí mà không hề hỏi bạn đời trước…

Hãy để vợ/chồng của mình được là chính mình trong chính phòng ngủ. Chuyện hóa thân cũng chỉ nên lâu lâu đổi mới, có như thế, bạn mới có được những cảm xúc thật cho chính mình khi “yêu”.

Nguyễn Đào

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI