Hướng xuất hành tốt cho các nàng đón lộc đầu năm

16/02/2018 - 07:53

PNO - Với các cô nàng trong năm Mậu Tuất này, việc chọn hướng xuất hành tốt sẽ là tiền đề để đón lộc đầu năm, tình duyên thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh đấy nhé.

Quan niệm của người Việt nói riêng và người châu Á nói chung rất chú trọng vào hướng xuất hành trong những ngày đầu năm mới. Xuất hành là việc ra khỏi nhà tính từ sau thời điểm giao thừa. 

Xuất hành vào mùng 1 tết

Huong xuat hanh tot cho cac nang don loc dau nam

Hình minh họa

Mùng 1 tết được tính từ thời điểm sau giao thừa, đây thường là ngày được nhiều người chọn để xuất hành vào dịp năm mới. Có cô nàng thì đi chùa lấy lộc đầu năm, có người thì đi thăm họ hàng, chúc tết hàng xóm láng giềng trong dịp năm mới để cầu mong vạn sự bình an. Đối với các cô nàng muốn một năm tình yêu thuận lợi thì nên xuất hành về hướng Nam. Đối với những cô nàng mong muốn tài lộc đủ đầy, thì nên chọn hướng Đông để làm điểm khởi cho việc xuất hành.

Đó là hai hướng tốt để giúp chúng ta có bước thuận lợi ban đầu về tài lộc và tình duyên nhằm đón một cái tết bình an, và một năm hạnh phúc. Ngoài ra các cô nàng cũng cần nhớ về giờ tốt khi xuất hành trong ngày mùng 1 tết năm nay là các giờ Tỵ, Mùi, Tuất, Hợi.

Xuất hành vào mùng 2 tết

Mùng 2 tết năm nay nhằm vào thứ Bảy ngày 17/2/2018. Đây là ngày rất tốt để xuất hành ra khỏi nhà nhằm chào đón một năm mới tài lộc và bình yên. Huớng tốt cho mong ước có được một nhân duyên thuận lợi, tình cảm hạnh phúc trong năm nay là chọn xuất hành đi về Đông Nam. Đối với những cô nàng không quá lo lắng về chuyện tình duyên, đang chờ đợi sự ổn định và phát tài trong sự nghiệp của mình thì nên chọn hướng cầu tài đi về phương Bắc.

Đây là hai hướng tốt trong ngày mùng 2, được đánh giá là một ngày rất tốt cho các cô nàng xuất hành. Giờ Sửu, Thìn, Tỵ, Mùi, Tuất là năm giờ tốt thuận lợi cho việc xuất hành, mùng 2 cũng là ngày có rất nhiều giờ tốt nhất trong những ngày đầu năm mới 2018 này.

Xuất hành vào mùng 3 tết

Huong xuat hanh tot cho cac nang don loc dau nam

Hình minh họa

Mùng 3 tết không phải là ngày xuất hành tốt trong năm Mậu Tuất 2018 này. Nên nếu được thì các cô nàng nên tránh việc xuất hành năm mới vào ngày mùng 3 nhé. Nếu bắt buộc phải xuất hành từ ngày mùng 3, thì nên cẩn trọng trong việc lựa chọn hướng xuất hành. Cầu duyên thì các cô nàng đi về Đông Bắc, cầu tài thì các cô nàng phải đi về phương chính Nam.

Đây là hai hướng thuận lợi nhằm hóa giải những sao xấu chiếu vào ngày mùng 3 liên quan đến tài vận và tình duyên của mỗi người. Năm mới, cẩn trọng một chút chắc chắn sẽ không phải là điều quá khó khăn với các cô nàng.

Xuất hành vào mùng 4 tết

Mùng 4 tết thường là thời điểm cuối cùng cho việc xuất hành. Vì quan niệm thì thường tránh việc xuất hành vào mùng 5 do “đi chơi cũng lỗ huống là đi buôn”. Những cô nàng muốn xuất hành vào ngày mùng 4 có thể chọn giờ Thìn, Tỵ, Thân để xuất hành.

Năm Mậu Tuất 2018 này mùng 4 được đánh giá là ngày tốt, không cực tốt như ngày mùng 2 nhưng cơ bản là sẽ tạo ra nhiều thuận lợi cho việc cầu duyên, cầu tài lộc mà các cô nàng đang hướng đến. Nhưng phải nhớ hướng xuất hành nhé, cầu duyên đi về Tây Bắc, cầu tài đi về Tây Nam để đạt được sự thuận lợi về mặt phong thủy,tướng số trong những ngày đầu năm mới.

Nhà văn NA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI