Đổi vai trên giường, cảm hứng đến từ sự mới mẻ

28/12/2017 - 18:00

PNO - Không chỉ mang lại sự tươi mới, 'đổi vai trên giường' còn là lúc để bạn thấu hiểu cảm giác của người kia, trở nên chủ động hơn, đồng thời 'tiếp sức' cho người bạn đời trong hành trình chinh phục chuyện yêu.

Với những ai thích sự truyền thống thì việc đổi vai trên giường có lẽ rất khó xảy ra. Tâm lý “đàn ông phải ở trên” từ lâu đã có trong trí não của rất nhiều người. Thế nhưng, ở thời kỳ hiện đại ngày nay, cùng với chuyện yêu ngày càng được cởi mở, việc phụ nữ “ở trên” đã không còn là điều quá xa vời nữa.

Vợ chồng đổi vai cho nhau là một cách đổi mới chuyện ấy vô cùng tích cực. Sẽ rất nhàm chán nếu như ngày nào bạn cũng ở dưới và để chàng “hì hục” ở trên. Theo rất nhiều nghiên cứu, việc “ở trên” giúp cho đàn ông chủ động nhiều hơn nhưng không có nghĩa là họ dễ đạt khoái cảm hơn. Trong khi đó, nếu suốt quá trình ái ân, việc ở dưới vừa khiến phụ nữ kém phần chủ động lại dễ mang tiếng “nằm im như khúc gỗ”.

Doi vai tren giuong, cam hung den tu su moi me
Vợ chồng đổi vai cho nhau là một cách đổi mới chuyện ấy vô cùng tích cực - Ảnh minh họa

Để cải cách chuyện này, trước tiên bạn phải chứng tỏ mình không phải một khúc gỗ trước đã. Nếu chồng bạn là người phóng khoáng, cởi mở và hiện đại thì việc để vợ “nằm trên” chẳng có gì đáng bàn cãi. Thậm chí, có thể anh ấy còn cảm thấy bất ngờ, kích thích và cảm thấy sự hư hỏng đó thật đáng yêu.

Nhưng sẽ là một rào cản nếu bạn đời của bạn thuộc tuýp người truyền thống, chỉ thích “trên” vợ mình. Bạn sẽ phải thật tinh tế để có thể cho chồng hiểu rằng việc bạn “ở trên” không có nghĩa là bạn muốn tranh quyền hoặc thể hiện với chồng. Hãy cho anh ấy thấy rằng đó chỉ là sự mới mẻ mà bạn muốn khám phá, nếm trải. Hãy bắt đầu bằng sự chủ động ngay từ những cái vuốt ve, những cái ôm hôn rồi từ từ hãy thì thầm vào tai chàng rằng: Chúng mình đổi tư thế đi/ Hôm nay anh hãy nằm yên hưởng thụ nhé/ Để em chiều chuộng chồng nào… Sau đó, bạn hãy “ở trên”. Việc này không khiến anh ấy cảm thấy mình bị động, lại giúp anh nghĩ rằng mình được vợ cưng nựng, chiều chuộng.

Tất nhiên, khi đã “ở trên” bạn hoàn toàn có thể chuyển động theo ý mình nhưng cũng cần chú ý đến cảm giác và sự hài lòng của đối phương. Thật may là khi ở tư thế này, phụ nữ có thể khiến cho cánh đàn ông cảm thấy thỏa mãn nhiều hơn cả tư thế truyền thống. Bạn chỉ cần lưu ý hãy thật nhẹ nhàng, đều đặn, tránh để chàng cảm thấy đau đớn hoặc… lỡ nhịp yêu.

Doi vai tren giuong, cam hung den tu su moi me
Hãy thật nhẹ nhàng, đều đặn, tránh để chàng cảm thấy đau đớn hoặc… lỡ nhịp yêu - Ảnh minh họa

Sự đổi mới này mang lại rất nhiều hứng khởi ở đàn ông. Họ cũng sẽ cảm thấy vợ mình như lột xác, thoát khỏi những ngoan ngoãn thường ngày. Khi ở trên, chàng cũng có thể ngắm nhìn trọn vẹn khuôn mặt, bầu ngực, mái tóc, bờ vai hay cái cổ cao kiêu hãnh của bạn. Một sự sexy tuyệt đối khiến chàng mê mẩn. Trong khi đó, nếu cứ ở mãi “bên dưới” điều mà chàng thấy chỉ là việc bạn nằm im cùng với sự e ngại. Cuộc yêu vì thế mà kém cởi mở, dễ chịu đi rất nhiều.

Đổi vai trong ái ân còn giúp bạn “tiếp sức” cho chàng lúc chàng mệt. Sẽ thật “vất vả” nếu chàng cứ là người chiều chuộng bạn. Ở tư thế chủ động cần khá nhiều sức, trong khi đó thời gian để ân ái trung bình cũng không phải là ngắn với nhiều cặp vợ chồng. Nếu cảm thấy chàng “mỏi” bạn có thể đề nghị để bạn giúp chàng nhé. Lúc này, chắc chắn anh ấy sẽ cảm thấy vô cùng biết ơn một người bạn đời tinh ý và khéo léo như bạn. Đồng vợ đồng chồng thì chắc chắn cuộc yêu nào cũng sẽ trở nên trọn vẹn hơn, cái kết cũng viên mãn hơn.

Doi vai tren giuong, cam hung den tu su moi me
Khi ở trên, chàng có thể ngắm khuôn mặt, bầu ngực, mái tóc, bờ vai của bạn. Một sự sexy tuyệt đối - Ảnh minh họa

Điều tuyệt vời nhất khi bạn đổi vai cho chồng chính là hai bạn sẽ thấu hiểu cảm giác của nhau nhiều hơn. Khi chàng “ở dưới” anh ấy sẽ biết được những cảm giác bạn đã từng có. Tương tự, bạn cũng sẽ hiểu cho chồng khi mình chủ động. Điều này giúp cả hai hòa quyện vào nhau tốt hơn, hòa hợp với nhau hơn thay vì chỉ giữ nguyên tư thế chồng chủ động. Suy cho cùng, tình dục cũng chính là sự san sẻ, đồng điệu. Nếu không có sự san sẻ, đồng điệu này, bạn và chồng dễ dàng có khoảng cách, ngay cả khi tưởng như gắn kết nhất.

Nếu vẫn còn chưa thử việc “đổi vai trên giường” thì bạn hãy thử áp dụng ngay nhé. Cần lưu ý là khi chưa có kinh nghiệm, bạn hãy thật nhẹ nhàng, tập dần cho quen rồi mới làm thành thục. Tránh việc ngay từ lần đầu đã quá táo bạo, có thể khiến “cậu nhỏ” của chàng bị tổn thương hoặc khó chịu. Hãy dùng sự nữ tính, ôn hòa và nhẹ nhàng của mình để mơn trớn, yêu thương. Chắc chắn chàng sẽ “tê dại” ngay trước những gì bạn chủ động đấy. Chúc các bạn thành công với việc “ở trên” để chinh phục chàng!

Hồng Vi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI