Vợ có cần kết bạn với hồng nhan tri kỷ của chồng?

13/12/2017 - 15:30

PNO - Đàn ông có thể có nhiều bạn bè nam nữ. Nhưng xin khẳng định, chỉ có đàn ông tốt mới có hồng nhan tri kỷ (HNTK) làm bạn.

Vo co can ket ban voi hong nhan tri ky cua chong?

HNTK là người tốt nên không kết bạn với loại đàn ông trăng hoa làm khổ vợ con.

Nàng là phần thưởng cho người tốt. Tình bạn là một trong 3 kỷ vật vườn Địa đàng (2 kỷ vật còn lại là trái tim người Mẹ và nghĩa vợ tình chồng).

 Nét chung của HNTK

Cô ấy có kiến thức tổng quát, có vốn sống phong phú, thành đạt trong cuộc sống.

Cô ấy có mối quan hệ xã hội rộng rãi, được nhiều người quý mến- tin cậy. Cô ấy là người rất kín tiếng, rất đáng tin để trao gửi những thông tin thuộc hàng tuyệt mật.

Đàn ông nào mới có được HNTK?

Thương vợ và chung thủy với vợ. Dù người vợ có đơn sơ hay đơn điệu cỡ nào thì người đàn ông vẫn thấy được sự hy sinh tận lực vì hạnh phúc gia đình của vợ mình.

Người đàn ông có tìm đến HNTK chỉ để hàn gắn gia đình hay khi gia đình gặp sóng gió mà bản thân anh ta phải cố tỏ ra mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho vợ con, trong khi anh đã cạn kiệt sức lực.

HNTK không cần tình yêu của người đàn ông, cái nàng cần là được giúp đỡ người khác và được trân trọng. Nàng luôn biết giới hạn để dừng lại.

Có hay không tình yêu giữa HNTK và người đàn ông?

Giữa nam nữ luôn luôn có một điều gì đó lung linh. Giữa HNTK và đàn ông cũng vậy. Đàn ông có thể ghen hay khó chịu với những người đàn ông khác đang vây quanh HNTK của họ.

Vo co can ket ban voi hong nhan tri ky cua chong?
 

Bản tính đàn ông là sở hữu nên trong thâm tâm họ thường đặt những người đàn bà mà họ quý mến nằm trong vòng sở hữu của họ.

Người đàn ông có thể chạnh lòng khi biết HNTK của mình gặp chuyện không vui, không may. Bản tính đàn ông thích bảo vệ, gánh gồng nên họ xót xa nhìn HNTK “lên thác xuống ghềnh”.

HNTK lại càng ý thức hơn về mối quan hệ bạn bè này với người đàn ông. Là người nhân hậu, nàng có tấm lòng bao dung để không làm tổn thương người đàn bà chính chủ.

Là người thông minh, nàng đủ bản lĩnh để không tự đưa mình vào ngõ cụt bằng việc rơi vào vòng tình ái với người đàn ông.

Nét khác nhau giữa HNTK và bạn gái nguy cơ tiềm ẩn

Bạn gái nguy cơ tiềm ẩn luôn muốn cho rằng mình hơn vợ người ta. Đánh giá thấp và thương hại vợ người ta. Tranh thủ mọi cơ hội để tán tỉnh kín đáo hay lộ liễu chồng người. Đắc thắng khi thấy người đàn ông xao lòng vì mình. Không vun đắp cho gia đình người đàn ông.

Vo co can ket ban voi hong nhan tri ky cua chong?
Ảnh minh họa.

HNTK không so sánh hơn thua với vợ người ta. Trân trọng người phụ nữ chính chủ. Luôn giữ ý trong mối quan hệ. Không đắc thắng khi nhìn thấy giây phút yếu lòng của người đàn ông. Bởi nàng biết anh ta sẽ về với gia đình và chính bản thân nàng cũng không muốn phá vỡ gia đình người khác.

Thái độ của người vợ đối với HNTK của chồng

Người vợ xấu tính sẽ lợi dụng nhưng ghét HNTK của chồng mình. Người vợ tốt tính sẽ âm thầm quý mến nhưng vẫn e dè. Vợ và HNTK có cần là bạn của nhau, gặp nhau, trò chuyện, cà phê cùng nhau không? Tùy tình huống nhưng không nhất thiết! 

Minh Trí

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI