Đàn bà quyến rũ phải biết giấu, biết khoe

17/10/2017 - 18:00

PNO - Phụ nữ có đặc quyền riêng với nội y. Nhưng những voan, ren, thêu thùa tinh tế cầu kỳ kia sẽ trở nên công cốc nếu nàng chẳng biết cách khoe. Sự khéo léo chính là ở 'mánh khóe'.

Không phải tự nhiên mà các show nội y Victoria Secret lại có đông đảo lượng fan hâm mộ như thế. Người ta sẵn sàng trả nhiều tờ tiền đô đáng giá chỉ để ngồi xem các “thiên thần” trình diễn đồ lót. Giá của một bộ bé xinh, mỏng tang đó cũng không hề rẻ.

Trước kia người ta mặc áo yếm, áo ngực giản đơn. Nhưng giờ đây, nội y là một thứ trang sức cho cơ thể phụ nữ. Vì thế, có đính thêm cả kim cương, vàng bạc thì vẫn xứng đáng.

Rất nhiều chị em thường không để ý hoặc xem thường sức mạnh của nội y. Trong khi đó, nếu quần áo, váy vóc ngày thường là thứ lụa là làm đẹp cho chị em trước mặt bao người thì nội y lại là món quà dành cho chính những người đàn ông mà họ yêu.

Nếu bạn có tiền mua sắm những thứ phục trang để trưng diện khi ra đường thì hà cớ gì không soạn sẵn một bữa tiệc trên giường cho chồng mình những đêm cuồng nhiệt?

Dan ba quyen ru phai biet giau, biet khoe
Nội y giúp bạn thể hiện nét đẹp cơ thể và mang đến những đêm cuồng nhiệt. Ảnh minh họa.

Để phát huy tối đa công dụng của những chiếc nội y mỏng manh, bạn thật sự cần phải có bí quyết. Bởi những món đồ nhạy cảm này, trong một vóc dáng không phải là chuẩn như mẫu, thì nếu không cẩn thận, rất dễ dàng bị phô trước mặt người bạn đời.

Trên hội kín dành cho chị em, có một chia sẻ rất "tinh tướng" khiến nhiều chị em gật gù "like": “Tôi chẳng cần làm gì cả các mẹ ạ. Tôi chỉ cần canh me ngay lúc chồng đang trong phòng ngủ, tôi tắm xong, mặc bộ ren đen rồi vội vội vàng vàng ú òa chạy đến tủ quần áo, vừa xuýt xoa "ui, em quên lấy cái đầm!". Mắt lão chồng từ tròn đến chớp chớp ngay. Vậy là chẳng mặc được áo lại còn bị cởi!".

Một comment đế thêm vào: "Vâng, đừng bao giờ mua bộ đồ lót mới rồi mặc dí vào mặt lão "anh xem em mới mua bộ này đẹp không?", chỉ tổ nhận được cái gật đầu hờ hững thôi. Em mua về giặt giũ ướp nước hoa thơm phức xong để đó. Thường sáng dậy em đi làm trước, chồng nằm ườn nướng. Nhưng thật ra ông ấy cũng chẳng ngủ được vì mình cứ lục cục với son phấn, quần áo. Thế nên hôm nọ, diện bộ ren trắng tinh khôi mới mua xong, em mặc váy, rồi áo sơ mi trắng. Nhưng cài mới 2 cúc thôi thì vờ lại bàn trang điểm bật đèn săm soi mụn. Chồng chói mắt phải hé nhìn, thế là sáng sớm đã "tập thể dục".

Có khá nhiều cách để các chị em có thể khoe khéo món nội y thần thánh. Có thể như chị ở trên, vừa mới tắm xong, mặc nội y vào, người đầy mùi hương, bạn gọi chồng lấy nhờ cho cái váy ngủ. Khoảnh khắc ấy đủ để khiến chồng bạn giật mình, sao mà hôm nay vợ mình nóng bỏng mắt như vậy. Trong khi đó, những buổi ân ái mập mờ sáng tối không thể làm anh thấy hết cơ thể vợ trong bộ đồ lót vừa vặn đầy cuốn hút.

Hãy thật hững hờ nhưng chỉ để các anh thấy được một phần. Đó là một chút nhấp nhô của gò bồng đảo, một phần dây áo mỏng manh vương trên bờ gai gầy.... Đừng để cánh đàn ông thấy hết nội y của bạn, bởi đó là thứ vũ khí mà phụ nữ nên giấu đi một nửa. Thấy trọn vẹn sẽ làm các anh bớt đi sự tò mò. Cứ để họ muốn lại gần để chiêm ngưỡng, nhìn ngắm. Bạn chỉ việc buông hờ một chiếc nút áo, giả vờ quên một cái váy ngủ và chỉ để cho anh chồng thấy 5 giây điếng người đó. Chắc chắn không một gã nào có thể cưỡng lại.

Dan ba quyen ru phai biet giau, biet khoe
Đừng để cánh đàn ông thấy hết nội y của bạn, bởi đó là thứ vũ khí mà phụ nữ nên giấu đi một nửa - Ảnh minh họa

Trong đời sống tình dục của các cặp đôi, cái cách che che giấu giấu khéo léo ấy vừa là một chút ngọt ngào để mọi thứ thêm phần mãnh liệt. Phụ nữ thông minh không bao giờ tự lột trần trước mặt đàn ông. Những gã đi săn thường bị chinh phục bởi một chút dấu vết hơn là nguyên một con mồi trước mặt.

Bên cạnh việc khoe khéo những món đồ nhỏ xinh, bạn cũng đừng quên chú ý đến cách lựa chọn chúng. Vừa là để cơ thể bạn được yêu chiều, vừa là để đồ nội y của bạn có sức hút nhất. Những trang phục lót sơ sài, nhàu nhĩ, không vừa kích cỡ, màu sắc kém tinh tế cũng sẽ khiến chồng mất hứng, cuộc yêu vì thế mà cũng không trọn vẹn.

Ngày nay, nội y được đánh giá như trang sức của phụ nữ, giúp phụ nữ tỏa sáng trong mắt của cánh mày râu. Marc Jacobs từng nói: “Trang phục chẳng có ý nghĩa gì hết cho đến khi ai đó mặc chúng”. Nếu bạn biết khoe khéo, bạn vừa thể hiện được sự e ấp, nóng bỏng của mình, lại vừa trở thành một cô gái mơn mởn, cuốn hút trong mắt chồng. Đời sống ái ân vì thế mà không bao giờ nguội lạnh, ngược lại có phần thăng hoa hơn.

Thanh Hoài

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI