Khi mọi chuyện sắp 'điên rồ' thì chồng tôi lại xong và dừng lại

24/12/2017 - 11:30

PNO - Đọc sách báo, tôi thấy người ta thường nhắc nhiều về thuật ngữ “lên đỉnh” và ngầm hiểu phàm là phụ nữ, ai cũng có thể biết về nó. Nhưng thực tế hoàn toàn không phải vậy.

Khi ham muốn không được đáp ứng

Trước khi kết hôn, tôi không biết thế nào là chuyện quan hệ tình dục. Tôi cũng không phải là người sành sỏi về đàn ông. Tôi chỉ yêu duy nhất anh và sau đó kết hôn.

Đêm tân hôn, tôi là đứa lóng ngóng và chỉ biết kêu đau, còn anh thì cũng hoạt động hùng hục rồi lăn đùng ra ngủ. Tôi lau đi vết máu trên giường và cảm thấy, thì ra “chuyện ấy” chẳng hề thăng hoa như những gì mà các nhà văn viết trong các tiểu thuyết ngôn tình. Rồi chúng tôi thân ai nấy ngủ.

Đến ngày hôm sau, mọi chuyện diễn ra vẫn như cũ, tôi cũng vẫn trong trạng thái đau đớn, và không có bất kỳ cảm giác của sự ham muốn hay lên đỉnh.

Khi moi chuyen sap 'dien ro' thi chong toi lai xong va dung lai
Tôi không biết thế nào là "lên đỉnh". Ảnh minh họa.

Mang tâm sự này hỏi chồng, anh chỉ phớt lờ cho rằng, do tôi chưa quen nên chưa thể hòa cùng một nhịp với anh. Nếu quen rồi thì tôi sẽ sớm “ghiền” thôi. Nghe anh nói vậy, nên tôi cũng không còn muốn hỏi hay phải bận tâm về vấn đề này nữa.

Tôi bắt đầu gác chuyện tình dục sang một bên và tập trung cho công việc kiếm tiền của gia đình. Chúng tôi vẫn sinh hoạt đều đặn vào các buổi tối nhưng kết quả thì vẫn như cũ, tức là chỉ có anh “cày cuốc”, còn tôi thì cứ lưng chừng, không định hình được cảm xúc.

Sau một thời gian chung sống với anh, điều tôi có sự chuyển biến duy nhất đó là ham muốn thể xác bắt đầu tăng. Nhưng cứ khi, mọi chuyện trở nên sắp “điên rồ” thì chồng tôi lại xong và dừng lại. Tôi cũng tìm hiểu thông tin trên mạng với các màn dạo đầu, phương pháp chậm xuất tinh, nhưng mọi phương cách vẫn không giúp cải thiện tình hình hay thay đổi chất lượng cuộc yêu của vợ chồng tôi.

Trong suốt 2 năm, từ chuyện chăn gối không hợp nhau, tôi bắt đầu nảy sinh những bất đồng, mâu thuẫn với chồng. Có thể ban đầu chỉ là những cáu bẳn vô cớ và ngày một tăng dần. Đến lúc này, tôi bắt đầu nhận ra sự bất ổn trong cuộc hôn nhân.

Bản thân tôi, vừa muốn tìm hiểu, khám phá về bản thân, và cũng vừa muốn biết có thực sự bản thân tôi có vấn đề hay chồng tôi có vấn đề?

Không đồng điệu cảm xúc đừng mơ “lên đỉnh”

Về phía chồng tôi, anh ấy không quan tâm bất cứ điều gì đến tâm sinh lý của tôi hay những ham muốn trong chuyện ấy. Anh chỉ lúc nào thích thì làm, còn không thích thì anh bỏ mặc. Tôi có nhắc khéo hay nói thẳng anh cũng không quan tâm. Chính điều này đã đẩy mối quan hệ chúng tôi ngày một đi xa không còn kiểm soát.

Tôi đề nghị ly thân sau những tháng ngày nặng nề. Lý do tôi đưa ra cũng là vì không hợp nhau trong chuyện đó. Điều ngạc nhiên, chồng tôi đồng ý. Sau 1 tháng tôi đưa ra đề nghị, anh cũng có quyết định đi nước ngoài làm việc.

Khi moi chuyen sap 'dien ro' thi chong toi lai xong va dung lai
Cần lắm sự đồng điệu về cảm xúc trong các mối quan hệ. Ảnh minh họa.

Ly thân được khoảng 6 tháng, anh cũng trao đổi về việc sẽ làm việc lâu dài ở nước ngoài nên đề nghị giải thoát cho tôi để tôi có cơ hội tìm đến với người khác. Vậy là chúng tôi ly hôn trong vui vẻ vì chưa có con cái nên rất dễ để giải quyết. Để tư tưởng thoải mái, tôi cũng nghĩ rằng chữ duyên của chúng tôi đã tận, thay vì cứ dày vò suy nghĩ về chuyện cũ.

Sau khi đã ly hôn với anh một thời gian, tôi trở lại cuộc sống độc thân và bắt đầu tìm hiểu về một vài mối quan hệ mới. Thế nhưng, lần này rút kinh nghiệm, tôi sẵn sàng ngủ với đàn ông trước sau đó mới quyết định về mối quan hệ đó.

Người đàn ông sau người chồng cũ mà tôi từng ngủ là một người thua tôi 5 tuổi. Cậu trai trẻ này thì rất khỏe và không bao giờ tôi phải lo chuyện “chưa đến chợ đã lo hết tiền”. Thế nhưng, vấn đề của cậu này là kỹ năng không tốt. Tôi cũng không được khơi gợi về cảm xúc và kết quả là cũng chẳng biết thế nào là “đỉnh”.

Chúng tôi dừng lại mối quan hệ và đường ai nấy đi. Rồi tôi gặp anh, người đàn ông hiện tại. Ban đầu, tôi và anh chỉ dừng là những cuộc nói chuyện, cà phê, uống bia và tám. Có hôm, tôi uống hơi nhiều và anh đề nghị đưa tôi về nhà. Vừa về đến nơi, anh ôm chầm lấy tôi và hôn tới tấp. Lạ kỳ thay, như một sức hút, tôi bị cuốn vào và không thể thoát được cơ thể anh.

Chúng tôi quấn lấy nhau, tận hưởng từng hơi thở, từng cái chạm, mùi hương, anh miệt mài màn dạo đầu liên tục khiến tôi phải hét lên vì không kiềm chế được cảm xúc. Cuối cùng điều gì phải đến cũng đến, tôi đã biết thế nào là “thiên đường".

Cảm giác của tôi khi ấy là hạnh phúc, thăng hoa và trên hết là sự ngọt ngào. Tình dục là một món quà của tạo hóa, nhưng đôi khi, tôi cho rằng có rất nhiều anh đàn ông ích kỷ, cố chấp không chịu hiểu và thậm chí là không muốn hiểu. Họ chỉ muốn lo phần mình, còn bạn tình thì bỏ mặc. Vì vậy, tôi nghĩ trong cuộc sống vợ chồng, đã cơm áo gạo tiền, ngày 8 tiếng quần quật làm việc, chỉ còn sự ái ân để gắn kết, yêu thương và giải tỏa cảm xúc thì cần lắm sự đồng điệu.

Hãy dừng lại để lắng nghe cơ thể nhau.

Minh An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI