Kẹo the, đá viên lạnh, tuyệt chiêu làm 'cậu nhỏ' lên mây

27/02/2018 - 14:23

PNO - Trên các diễn đàn về phòng the, 18+… gần đây rôm rả truyền tai nhau về bí kíp mới. Không ít các anh chồng cảm thấy hưng phấn tột cùng với chiêu thức mới này của các bà vợ.

Nếu như trước đây, chuyện ân ái quanh quẩn chỉ toàn ôm hôn, vuốt ve, đụng chạm và thâm nhập thì giờ đây càng có nhiều hơn sự sáng tạo trong chuyện chăn gối.

Đá viên và kẹo the tuy không mới mẻ nhưng không phải ai cũng biết hết công dụng về nó. Nếu chất bôi trơn, bao cao su là thứ được bày bán nhiều trong các shop thì kẹo the và đá viên còn phổ biến và đơn giản hơn nhiều. Chỉ cần chuẩn bị trước một ít trong tủ lạnh là bạn đã có thể thoải mái dùng, làm thăng hoa đời sống ái ân.

Đối với phụ nữ truyền thống, việc dùng các "hỗ trợ viên" này sẽ khiến họ đôi khi cảm thấy khó chấp nhận, nhưng đối với những cô gái thích “hư hỏng” một chút trên giường thì đây thật sự là một phương pháp ngọt ngào đầy kích thích. Những nguyên liệu này có tác dụng hỗ trợ, tạo cảm giác thăng hoa và thích thú với đối tác hơn nhiều. 

Keo the, da vien lanh, tuyet chieu lam 'cau nho' len may
Sự the mát trên giường là yếu tố khiến các anh chồng "hưng phấn" - Ảnh minh họa

Chị H (TP. HCM) cho biết chị được một người bạn giới thiệu dùng kẹo the. Trước kia, hai vợ chồng cũng đã khá hòa hợp rồi, nhưng giờ có thêm một chút ngọt the, chị cũng cảm thấy dễ chịu hơn mà anh lại thích hơn rất nhiều lần. Có lần, khi đang "lâm trận" anh còn hỏi chị: “Cái kẹo hôm bữa em dùng có còn không?".

Chị chia sẻ rằng chỉ dùng kẹo the cho những lúc muốn đổi mới chứ không dùng quá thường xuyên. Đối với chị, một chút thay đổi nhỏ, lâu lâu làm mới như vậy có thể giúp anh chị chạm đỉnh tốt hơn, nhưng theo chị, dù là gì đi chăng nữa thì cũng không nên quá phụ thuộc.

Rất dễ dàng tìm mua các loại kẹo này ở các shop bán hàng online hoặc của các chị em phụ nữ đã từng dùng rồi chia sẻ chỗ mua lại. Ưu điểm của các loại kẹo này là cảm giác the mát, ngọt ngào, giúp chồng có cảm giác lạ lẫm, mới mẻ nên hưng phấn hơn. Tuy nhiên, kẹo có thể để lại cảm giác “dính” ở cậu nhỏ khi đã xong việc. Vì thế, cần vệ sinh sạch sẽ sau khi xong việc. Vậy là, chỉ cần thêm một chút thủ thuật, một vũ khí nhỏ là đã có thể khiến chàng bất ngờ, sảng khoái và nhất là cảm thấy mọi thứ “thật đúng ý mình”.

Keo the, da vien lanh, tuyet chieu lam 'cau nho' len may
Ngày càng có nhiều hơn những "công cụ nhỏ" giúp cuộc yêu trọn vẹn hơn - Ảnh minh họa

Khi sử dụng kẹo the và đá lạnh trên giường, có rất nhiều điều mà chị em phụ nữ cần lưu ý. Thứ nhất, nguồn gốc sản phẩm cần phải an toàn. Vì “cậu nhỏ” rất nhạy cảm nên nếu dùng kẹo giả, kẹo kém chất lượng thì chắc chắn có thể gây dị ứng, ngứa rát hoặc viêm. Đối với phái nữ, cần rất nhiều kỹ năng khéo léo. Không những cần nhẹ nhàng, tinh tế, biết cách chiều chuộng mà còn cần phải vô cùng cẩn thận khi đang có một “vật thể lạ” trong miệng.

Nhiều chị em muốn an toàn hơn nên đã ngậm kẹo hoặc ngậm đá xong rồi mới “hành sự”. Ngược lại, có một số chị em táo bạo hơn, thích thực hiện ngay khi đá và kẹo đang tan dần trong miệng. Tất nhiên là cách thứ hai thì sẽ giúp các anh chồng thỏa mãn nhiều hơn nhưng cũng tiềm tàng nhiều nguy hiểm va đập làm tổn thương nếu không cẩn trọng.

Khá nhiều các đấng mày râu mê mẩn và yêu thích các công cụ hỗ trợ mới này. Bản thân nữ giới cũng cần phải nhắc các anh chồng vệ sinh sạch sẽ và “hợp tác” để có cuộc yêu hoàn hảo hơn.

Keo the, da vien lanh, tuyet chieu lam 'cau nho' len may
Đá viên - "gia vị" mới lạ cho chuyện ấy - Ảnh minh họa

Ngày nay, tình dục đã là câu chuyện được bàn tán nhiều trên cả mạng xã hội, báo chí cho đến truyền thông. Thế giới của “mảng kín” này đã mở rộng hơn rất nhiều, mục đích cũng là để các cặp vợ chồng, các cặp đôi đang yêu hòa hợp hơn trong chuyện chăn gối, cảm thấy hài lòng hơn và gắn kết với nhau nhiều hơn.

Một viên kẹo, một viên đá nhỏ chỉ là những vật hết sức bình thường, nhưng nếu đưa nó vào chuyện yêu thì có thể làm thay đổi mọi thứ. Một chút mới mẻ biết đâu lại có thể giúp bạn cải tạo những nhàm chán của hôn nhân. Từ đó dễ dàng lí giải vì sao các chị em, các cặp vợ chồng lại phát cuồng với những “công cụ” nhỏ bé này.

Suy cho cùng, thêm một chút ngọt ngào, một chút mát lạnh lên giường cũng rất đáng để “hư cùng nhau”, đúng không nào?

Ngọc Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI