Chuyện 'đàn ông không ưa đồ giả': Không gánh được nỗi đau thì hãy nên ngắm nhìn

09/06/2017 - 08:22

PNO - Và, tôi cũng sẵn sàng phẫu thuật thẩm mỹ một vài lần nữa nếu tôi cảm thấy thích và cần làm cho mình đẹp hơn, quyến rũ hơn trong con mắt của mọi người...

Tác giả viết bài “Phẫu thuật thẩm mỹ: Rất nhiều người đàn ông không hề ưa… đồ giả” có lẽ đã hiểu sai một số vấn đề, chúng tôi làm đẹp không phải để đáp ứng thị hiếu của một vài quý ông nào đó, hoặc để thỏa mãn ánh mắt của ông chồng. Chúng tôi làm đẹp bởi đơn giản vì chính bản thân chúng tôi thấy nó là cần thiết. Việc đẹp lên hỗ trợ chúng tôi rất nhiều trong cuộc sống và công việc.

Vốn dĩ tôi không phải là người phụ nữ xấu. Song tôi đã 2 lần đi phẫu thuật thẩm mỹ. Một lần sửa mũi và một lần nâng ngực. Đơn giản vì tôi muốn mình đẹp hơn nữa. Và việc nghĩ rằng mình đẹp hơn khiến tôi có cảm giác vui thích.

Chuyen 'dan ong khong ua do gia': Khong ganh duoc noi dau thi hay nen ngam nhin
Nhà văn NA đã không ngại chọn những chiếc đầm sexy để khoe vóc dáng (Ảnh do tác giả cung cấp)

Đau thì đúng là rất đau. Tôi thừa nhận điều đó. Cảm giác khi mới trở dậy sau ca phẫu thuật, sau khi hết thuốc gây tê là những cơn đau thấu xương, và cảm giác có thể chết đi được.

Song, với tôi đó không phải là vấn đề gì quá to tát. Mọi cơn đau đều sẽ qua. Khi tôi sinh một đứa con đầu lòng, tôi có cảm giác rất đau, nhưng tôi cũng sẵn sàng sinh thêm một vài đứa nữa, vì tôi thấy sung sướng với cảm giác được làm mẹ.

Và, tôi cũng sẵn sàng phẫu thuật thẩm mỹ một vài lần nữa nếu tôi cảm thấy thích với việc đẹp lên của mình, trở nên đẹp và quyến rũ hơn trong con mắt của mọi người.

Với tôi, sắc đẹp và sự tự tin là vũ khí tối thượng của người phụ nữ. Và sắc đẹp, sự tự tin cũng là nấc thang để những người phụ nữ tiến tới với thành công. Bước ra ngoài vòng quản thúc của chồng, của gia đình, tự tin giao tiếp, tự tin làm chủ cuộc sống của chính mình. Ví như, nếu nghĩ rằng mình không đẹp, tôi có thể từ chối một buổi đi chơi cùng chồng với bạn cũ. Nếu nghĩ rằng mình không đẹp chúng tôi cũng có thể sẽ cúi đầu nhiều hơn trong một bữa tiệc, thay vì có thể tự nhiên đứng lên nói, cười.

Chuyen 'dan ong khong ua do gia': Khong ganh duoc noi dau thi hay nen ngam nhin
Tự tin chính là thứ trang sức và vũ khí tốt nhất của phụ nữ. Ảnh do tác giả cung cấp

Sắc đẹp sau 2 lần phẫu thuật thẩm mỹ quả thực cho tôi được rất nhiều thứ. Mà cái được lớn nhất là sự tự tin, là niềm kiêu hãnh khi mọi ánh mắt đang nhìn mình trầm trồ và đầy thán phục.

Tôi có thể tự tin sải bước, tự tin nghĩ rằng mình làm được rất nhiều thứ. Mọi người đang rất yêu quý vẻ đẹp của mình. Và từ đây, muôn vàn cơ hội mới đã đến với chúng tôi, những dự định cũng lớn lao hơn, những hợp đồng, những đối tác, những thành công cũng cứ thế theo về. Đó là vì tôi đã đủ niềm tin cho chính mình.

Có thể, tác giả bài viết bị tụt cảm xúc khi biết một người phụ nữ đó đi phẫu thuật thẫm mỹ, nhưng chắc chắn một điều rằng anh ấy cũng sẽ bị gây ấn tượng với những người phụ nữ đẹp và vóc dáng quyễn rũ. Anh cũng có thể sẽ để ý đến vòng một của họ như một thói quen và bản năng. Và khi nhìn thấy họ thực sự “đã mắt”, tôi vẫn tin anh có những cảm xúc và sự ưu ái dành riêng cho họ. Hoặc cũng có thể là muốn tiếp xúc nhiều hơn, nói chuyện nhiều hơn.

Ai cũng thế thôi anh, người ta thường trầm trồ rất nhiều trước cái đẹp. Với tôi, bất kể tự nhiên hay nhân tạo, thì mọi cái đẹp đều đáng để được chiêm ngưỡng và nâng niu.

Chuyen 'dan ong khong ua do gia': Khong ganh duoc noi dau thi hay nen ngam nhin
Nhà văn NA

Chồng tôi, lúc đó là người yêu hoàn toàn ủng hộ quyết định khi tôi đi phẫu thuật nâng ngực. Bao nhiêu năm đã qua, đời sống hôn nhân của chúng tôi vẫn thực sự rất mặn nồng. Chưa kể, sự tự tin của một phụ nữ đẹp giúp tôi đỡ trở nên chán trong mắt chồng. Anh ấy lúc nào cũng thấy tôi đầy kích thích và thú vị.

Chúng tôi hài lòng với cuộc hôn nhân của mình hiện tại, và anh ấy cũng rất hài lòng với những vẻ đẹp vừa tự nhiên, vừa dao kéo trên con người tôi. Sự trầm trồ của những người xung quanh vì vẻ đẹp của vợ cũng khiến anh ấy rất đỗi tự hào.

Tôi không nghĩ rằng, phẫu thuật thẩm mỹ chỉ nên dành cho những người phụ nữ xấu. Mọi phụ nữ đều có quyền đi phẫu thuật thẩm mỹ nếu họ muốn, nếu họ sẵn sàng chịu đau, sẵn sàng tài chính, thậm chí là sẵn sàng ứng phó cho những tình huống xấu nhất. Đó là lựa chọn của họ, và lựa chọn đó cần được ủng hộ.

Vì thế, nếu không thể gánh được nỗi đau khi phụ nữ đi phẫu thuật thẩm mỹ, những gã đàn ông hãy nên ngắm nhìn, nâng niu và ngưỡng mộ.

                                                                                              Nữ nhà văn NA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI