Chồng đã giả vờ 'lên đỉnh' suốt 2 năm qua

10/01/2018 - 17:30

PNO - Tôi luôn tự hào với anh rằng tôi là người đàn bà tuyệt vời nhất của anh, có kỹ năng tốt, có thể giúp anh luôn thỏa mãn với chuyện ấy. Thế nhưng sự thừa nhận của anh như một gáo nước lạnh, tạt thẳng vào tôi.

Tôi và anh yêu nhau được vài tháng thì kết hôn. Kết hôn chóng vánh nhưng tôi luôn cảm thấy an toàn và được che chở. Người ta nói tình dục chính là vũ khí để kết nối tình yêu quả không sai. Tôi và anh rất hòa hợp về chuyện ấy. Nếu như trước kia tôi và người yêu cũ chật vật, khổ sở bao nhiêu thì với anh, tôi càng cảm thấy hài lòng biết bao nhiêu.

Tôi luôn tự cho rằng mình là người có kỹ năng và kinh nghiệm chuyện giường chiếu. Chỉ cần một vài tiếng rên khe khẽ, gợi tình của tôi là có thể khiến anh phát điên. Trước khi lấy tôi, anh nói rằng chưa có ai đem lại cho anh cảm giác tuyệt vời như vậy. Tôi cũng biết người yêu cũ của anh là một cô gái truyền thống và khá bảo thủ nên tôi đoán cô ta cũng chẳng giỏi giang gì chuyện này. Trong khi tôi sexy, nóng bỏng có thừa, lại cộng thêm sự tự tin thì anh say như điếu đổ cũng phải.

Chong da gia vo 'len dinh' suot 2 nam qua
Anh từng nói rằng anh rất hài lòng về tôi – Ảnh minh họa

Chúng tôi chưa có dự tính sinh con mà muốn tận hưởng đời sống vợ chồng son. Ngày nào tôi và anh cũng quấn quýt nhau như hình với bóng. Chỉ trừ lúc đi làm, còn lại tất cả các khoảng thời gian còn lại, tôi đều muốn sà vào lòng anh.

Bản thân tôi lúc nào cũng muốn làm chủ trên giường. Tôi thích sự chủ động và táo bạo. Hơn nữa anh lại không bao giờ phản đối hay đòi hỏi nên số lần tôi chủ động ngày càng nhiều hơn. Đã có lúc tôi nghĩ rằng trong chuyện ấy, tôi phải là người đóng vai nam mới đúng.

Cứ ngỡ rằng tất cả mọi thứ đều tốt đẹp, hân hoan, tròn vẹn mãi như vậy. Cho đến ngày tôi phát hiện ra niềm tự hào về bản thân mình bỗng chốc sụp đổ. Đêm hôm đó, sau khi ân ái xong, anh bắt đầu đi vệ sinh. Mọi lần thì tôi luôn nằm trên giường, đợi anh xong xuôi thì mới đi vệ sinh cho mình. Anh không bao giờ cho tôi đi vệ sinh chung, vì ngại, và vì như anh nói rằng anh không thích tôi nhìn thấy “cậu nhỏ” của anh “ỉu xìu”.

Chong da gia vo 'len dinh' suot 2 nam qua
Tôi luôn tự hào về khả năng chiều chuộng anh - Ảnh minh họa

Tôi chấp nhận lý do đó một cách thoải mái và cho rằng mình cần tôn trọng bản tính đàn ông của anh. Thế nhưng đêm đó, vì một chút tò mò, tôi đã lén đi ra phía phòng tắm và “rình mò”. Tôi vui mừng khi phát hiện ra hôm nay anh quên bấm khóa cửa. Tôi chuẩn bị tinh thần, định bụng sẽ hù anh một cái cho anh bất ngờ. Một chút lém lỉnh, tinh nghịch chắc chắn sẽ làm cho cuộc hôn nhân của chúng tôi trở nên thú vị hơn.

Thế rồi tôi bất ngờ mở cửa, nhưng tiếng hù chưa kịp thoát ra khỏi miệng thì tôi đã chứng kiến một cảnh không thể tin vào mắt mình. Anh đang đứng đó, tận hưởng chút khoái lạc cỏn con của mình và đang “tự sướng”.

Tôi há hốc miệng, không biết sẽ phải làm gì tiếp theo. Còn anh thì đứng như trời trồng, mặt đỏ tía tai. Tối hôm ấy, anh đứng lì trong nhà tắm. Mãi một lúc sau anh mới vào phòng ngủ, ôm lấy tôi và im lặng.

Lấy hết can đảm, tôi quay sang hỏi anh: “Anh đã thế này bao lâu rồi? Sao anh không nói với em? Tại em chưa làm anh thấy thỏa mãn phải không?”

Tôi cứ ngỡ anh sẽ cho tôi một câu trả lời khác thế nhưng anh bẽn lẽn thừa nhận anh rất ít khi đạt được khoái cảm trong 2 năm trời chung sống. Anh nói rằng anh chỉ giả vờ lên đỉnh để chiều chuộng tôi và giúp tôi đạt cực khoái dễ dàng hơn. Anh cho rằng nếu nói ra, anh sợ tôi sẽ bỏ anh mất, tôi sẽ nghĩ rằng anh yếu sinh lý. Còn bản thân anh, có thể là do trước đây anh “tự thỏa mãn” chính mình nhiều nên giờ khó tìm cảm giác với vợ.

Chong da gia vo 'len dinh' suot 2 nam qua
Anh bẽn lẽn thừa nhận anh rất ít khi đạt được khoái cảm trong 2 năm trời chung sống - Ảnh minh họa

Anh cũng nói rằng mỗi lần “giao ban” anh cảm thấy đau nhiều hơn là thấy thích. Tôi chết lặng, niềm tự hào về bản thân mình bao lâu nay trở nên thê thảm hơn bao giờ hết. Tôi không thể an ủi anh ngay lúc này, lại càng không thể trách móc, giận dỗi anh.

Thế nhưng trong thâm tâm tôi lại luôn cảm thấy khó chịu. Thì ra từ trước đến nay chỉ mình tôi huyễn hoặc tự nghĩ rằng mình có khả năng tuyệt vời trong chuyện gối chăn. Thì ra chỉ có mình tôi thỏa mãn, còn anh vẫn một mình vắng bóng tôi mà tự thỏa mãn trong nhà tắm sau những cuộc ái ân. Tôi sợ rằng sự tự tin nơi mình sẽ không thể lấy lại, sợ rằng anh ngại đến mãi sau này khi tôi chứng kiến cảnh ấy. Tôi phải làm sao để thay đổi chuyện này khi mà chính tôi còn đang bối rối tột cùng đây?

Minh Thanh (TP.HCM)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI