Chồng chỉ 'mạnh mẽ' với màu đỏ!

26/11/2017 - 18:00

PNO - Ông xã tôi đặc biệt 'hợp rơ' màu đỏ. Có vẻ như nhờ chúng mà ông xã có phần 'mạnh mẽ' hơn...

Trong chuyện vợ chồng, ông xã tôi đặc biệt “hợp rơ” màu đỏ. Có vẻ như nhờ chúng mà ông xã có phần “mạnh mẽ” hơn. Phòng ngủ và đồ ngủ của tôi vì thế toàn màu đỏ. Tuy vậy, tôi vẫn cảm thấy có gì đó sai sai…

 Ph. Nhung (TP.HCM)

Màu sắc có tác động không nhỏ đến cảm xúc, thể chất lẫn tư duy của chúng ta, thậm chí còn có thể nhúng tay thêm bớt chút đỉnh nhịp tim, huyết áp, dịch tiêu hóa… Việc màu đỏ “có tiếng nói” giữa chốn phòng the cũng không có gì lạ. Nói chung, quý ông thích màu đỏ thường có tính cách mạnh mẽ, giàu năng lượng nên cũng bê nguyên “thần thái” ấy lên giường.

Chong chi 'manh me' voi mau do!
Ảnh: Internet

Nói riêng, việc màu sắc nhúng tay trực tiếp vào cục diện giường chiếu chưa được công nhận rõ ràng. Chẳng hạn, màu đỏ được cho là có thể giúp quý ông gia tăng hứng khởi, mãnh liệt hơn trên giường (thậm chí quá trớn còn gây “cướp cò” xuất tinh sớm) nhưng hiệu quả cũng bất định. Bộ đồ ngủ đỏ rực của cô vợ trẻ có thể làm “bùng nổ” ông chồng này nhưng lại chẳng động đậy được gì với nhiều lang quân khác.

Trở lại trường hợp của bạn, hẳn màu sắc đã tìm được chỗ ăn nói nào đó trong ê-kíp giường chiếu của ông xã. Rõ ràng chỉ với bộ drap giường, bộ đồ ngủ tông-xuyệc- tông toàn đỏ đã đủ làm “mạnh mẽ” lang quân thì hẳn đây là một kết quả quá “hời” khi so với pín hổ, cá ngựa, rượu ngũ xà, bìm bịp… tốn kém lại khó tìm. 

Do vậy, đáng lẽ lời khuyên sẽ là “tới luôn bác tài” nhưng vẫn phải thòng một dấu nhắc: cẩn thận! Bản chất của màu đỏ là hứng khởi, mãnh liệt, tình dục có thể nương vào chúng để nhảy vọt, đôi ba lần thì không sao, còn lâu dài thì không ổn. Ân ái vợ chồng là việc tháng rộng ngày dài. Về cơ bản, bộ máy tình dục của các ông được thiết kế chạy đường trường, ép chúng gồng mình, lên gân ròng rã không phải là ý hay.

Như đã nói, màu sắc có thể chen vào “chỉ số sinh tồn” như huyết áp, nhịp tim thì không thể coi thường sự quá trớn của chúng làm hại đến sức khỏe, nhất là với các ông sẵn chứng bệnh tim mạch, thần kinh đã biết hay tiềm ẩn chưa bộc lộ. Với tình dục, trông cậy quá nhiều vào nguồn “doping” đỏ này cũng là hạ sách. Nạn lờn thuốc, tăng đô sớm muộn sẽ làm khó đôi bên. Thuốc còn tăng liều, thì màu mè tăng kiểu gì? Chẳng lẽ hết vải giường, đồ ngủ, nội y, đèn ngủ, cửa, tường, rèm, sàn thì phải nhuộm đỏ cả tóc, da của bà hay lù lù đôi kính râm đỏ mới đủ “phê” cho ông?

Không dễ từ bỏ trợ lực “một vốn bốn lời” nhưng vì sức khỏe, vì kế dài lâu cho the phòng, bạn nên hợp tác cùng anh nhà giảm bớt hoặc “cai” hẳn một lần cho xong thứ màu nóng này đi. 

BS. Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI