Lấy chồng 'phi công' phải yêu đến kiệt sức vì sợ anh ra ngoài 'giải quyết'

03/12/2017 - 16:31

PNO - Gần 40 tuổi, chuyện giường chiếu với tôi không thể "hừng hực lửa" như thuở đôi mươi nữa. Nhưng anh chồng 33 tuồi lại đang sung sức, hầu như lúc nào cũng có thể "đòi hỏi".

Hôn nhân dang dở ở tuổi 30. Không con cái, thất vọng về tình yêu, tôi gần như bị trầm cảm suốt 1 năm. May sao, anh đã xuất hiện và khơi gợi lại cảm xúc trong tôi.

Quen nhau 1 tuần sau buổi tiệc cưới bạn đồng nghiệp, anh và tôi đã nhanh chóng hẹn hò và lên giường sau 3 lần đi chơi riêng. Tôi như mảnh đất khô cằn được tắm một trận mưa ồ ạt, mát rười rượi.

Anh nồng nàn và điêu luyện đến mức người đàn bà từng trải và không mặn nồng chuyện chăn gối như tôi phải rung lên vì sung sướng. Có lúc, tôi nghi ngờ anh là tay chơi thứ thiệt hay một dạng playboy lừa tình nào đấy nên sinh nghi.

Nhưng ngoài chuyện giường chiếu sành sỏi, anh vẫn bình thường và ít khi nhậu nhẹt như những người đàn ông mà tôi biết. Sở dĩ chia tay chồng cũ là vì tôi không chịu nổi thói rượu chè của anh ấy. 

Lay chong 'phi cong' phai yeu den kiet suc vi so anh ra ngoai 'giai quyet'
Chồng trẻ cuồng yêu khiến tôi không "đuổi kịp" nhu cầu của anh

Thời gian đầu quen với người yêu mới, tôi lo lắng đủ đường, không ít lần định cắt đứt quan hệ vì sợ "đũa lệch", thiên hà lại dèm pha. Mình thì lại nhanh già không thể giữ chân anh được.

Nhưng vắng anh vài đêm là tôi bắt đầu nhớ đến quay quắt, anh cũng không khác gì, luôn tìm mọi cách để liên lạc với tôi. Khi vừa gặp nhau là chúng tôi lao vào nhau như những con thiêu thân.

Yêu nhau 2 năm thì chúng tôi cưới. Quả thật, anh là một người đàn ông biết lo cho vợ và không ăn chơi. Đi làm xong anh đón tôi về nhà, dẫn tôi đi xem phim, đi ăn như bao nhiêu đôi vợ chồng son trẻ.

Nhưng tôi lại rơi vào cảnh éo le khi cảm thấy chuyện chăn gối dần dần quá sức với mình. Hầu như đêm nào anh cũng "đòi", dù tôi có tỏ ra mệt mỏi, anh vẫn một mực kéo phăng áo tôi ra để "yêu" cho bằng được. 

Hôm nào đi làm về sớm, anh lại gọi điện rủ tôi cùng về nhà và lại bắt đầu màn "yêu" như lâu rồi chưa gặp nhau. Anh hào hứng khiến tôi cũng cảm thấy hạnh phúc và tự hào vì mình còn sức hấp dẫn với anh chồng trẻ tuổi nên cứ nương theo ham muốn của chồng.

Lay chong 'phi cong' phai yeu den kiet suc vi so anh ra ngoai 'giai quyet'
Gần gũi chồng bắt đầu trở thành nỗi ám ảnh

Phải nói rằng anh làm tình rất khéo và chịu khó tìm hiểu nhiều tư thế khác nhau. Vì vậy mà dù mệt, tôi vẫn cảm thấy cả người như bay bổng nên khó mà từ chối anh. Khi thì anh thích trong nhà tắm, khi thì anh đột ngột lần tay vào váy khi tôi nấu cơm... Đầu óc phân vân nhưng cơ thể tôi tự động phản ứng và hưởng ứng đúng như mogn muốn của anh. Khi xong rồi, tôi mệt nhừ đến mức đau thắt vùng bụng dưới, ê ẩm khắp người.

Thời gian gần đây, khi cơ thể tôi thật sự quá mệt, không thể có cảm hứng được, anh lại thủ sẵn một chai gel bôi trơn để... tạo cảm hứng cho anh. Đến mức độ này thì tôi bắt đầu lo lắng thật sự. Có lẽ từ ngày thành vợ chồng, mỗi tháng tôi chỉ được "nghỉ phép" 5 ngày chu kỳ mà thôi.

Vài tháng gần đây, làm tình bỗng dưng trở thành gánh nặng đối với tôi. Gần 40 tuổi, tôi rất muốn tình yêu của mình luôn tươi trẻ và nồng nàn. Nhưng không phải muốn là được. 

Tôi không biết nên bắt đầu nói với anh ấy như thế nào. Nếu tôi không đáp ứng được ham muốn đó, mà anh thì nhu cầu lúc nào cũng cao, khả năng anh ra ngoài để "giải quyết" có lẽ cũng sẽ tăng cao. Tôi thực sự không muốn đối mặt với nỗi lo lắng đó chút nào, tôi không muốn mình lại mất chồng một lần nào nữa.

Mai Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI