Từ tò mò rồi rơi vào lưới tình của cô nàng lấy tiêu chí kích thước 'cậu nhỏ' để… tìm chồng

19/12/2017 - 18:00

PNO - Nhìn thấy CV tuyển chồng của em trên Facebook với nội dung: tối thiểu 3,5 * 14cm, tôi từ tò mò đến rơi vào lưới tình của em lúc nào không hay...

Tôi đã 39 tuổi, từng có một cuộc hôn nhân bị đổ vỡ do cả hai người còn trẻ, nông nổi nên đã quyết định chia tay. Chúng tôi chưa có con nên việc chia tay cũng trở nên khá dễ dàng, không phải làm nhau mệt mỏi.

Sau ly hôn, tôi sống lại cuộc đời độc thân như một chàng “trai tân” thực thụ. Vợ cũ của tôi cũng tái hôn sau đó 2 năm. Và từ đó, chúng tôi đường ai nấy đi, không còn điều gì phải vướng bận.

Thế nhưng, tôi không dễ yêu trở lại. Cuộc sống của tôi hàng ngày với công việc và những buổi tối nhậu thâu đêm suốt sáng với khách hàng, bạn bè, đồng nghiệp. Mãi thành quen và không có nhu cầu phải tìm bạn gái.

Cho đến khi, một người bạn giới thiệu cho tôi về em, một cô nàng đẹp và đang ế. Ban đầu, tôi cũng không có ý định tìm hiểu nhưng mọi chuyện cứ diễn ra như một chữ duyên. Tôi đọc facebook của em, thấy em đăng 1 status tuyển chồng, ngoài những tiêu chí mức lương, hình thức, em còn đưa ra tiêu chí về kích thước cậu nhỏ chuẩn size tối thiểu 3,5 * 14cm!

Tu to mo roi roi vao luoi tinh cua co nang lay tieu chi kich thuoc 'cau nho' de… tim chong
Cô ấy khá táo bạo khi đặt tiêu chí kích thước "cậu nhỏ" để tuyển chồng. Ảnh minh họa.

Đọc xong tôi phì cười và nghĩ cô em này chắc cũng thú vị lắm đây. Vậy là tôi mời em đi uống cà phê, em đồng ý. Thực ra, cảm giác của tôi khi ấy là tò mò nhiều hơn là thích thú. Bởi có gì đó, là lạ, đi để xem em này thế nào, có gì hay ho không mà lại cá tính vậy.

Chúng tôi hẹn nhau ở một quán cà phê vắng, em diện một bộ đơn giản, màu trắng tinh khôi với mái tóc đen dài. Em xuất hiện, cứ như một làn gió mới với mùi thơm của Dior thoang thoảng nhưng lại quyến luyến, nồng nàn.

Sau buổi hẹn hò đó, tôi trở thành người theo đuổi em mãnh liệt. Em cứ nhẹ nhàng, bình tĩnh như một con mèo tiểu thư, đỏng đảnh. Em không vội vàng, hấp tấp như tôi, em cứ dẫn dắt tôi vào cuộc yêu của em đơn giản mà “thốn” tận tim gan.

Chúng tôi bắt đầu những tháng ngày yêu nhau sau 3 tháng gặp gỡ. Và chính thức làm chuyện ấy sau 5 tháng. Và đây là những chuỗi ngày mật ngọt nhất mà tôi được hưởng, bởi em là cô  gái vô cùng nóng bỏng ở trên giường.

Khi yêu rồi, tôi bắt đầu tò mò vì sao em lại công khai tuyển chồng với kích thước “cậu nhỏ”, lúc này thì tôi mới nhận được câu trả lời té ngửa: “Em thích size của người Việt, không thích size Tây”.

Tôi ú ớ vài giây, rồi em giải thích: Em đã từng bị thủng cùng đồ (là nơi âm đạo bám vào tử cung), nhập viện chỉ vì em từng yêu trai tây. Anh này có ham muốn cao và đặc biệt kích thước của “cậu nhỏ” cũng khá lớn. Vậy nên, mỗi lần quan hệ là em đều bị chảy máu, phải vào viện cấp cứu. Sau đó, em đã chủ động chia tay vì không hòa hợp chuyện tình dục và từ đó, em đặt ra yêu cầu chuẩn size “cậu nhỏ” chỉ 14cm, là mức trung bình của đàn ông Việt”.

Thì ra, câu chuyện chỉ đơn giản là thích trai Việt chứ không thích trai Tây. Thế nhưng, sau câu chuyện đó của em, tôi lại có những cảm giác của sự ghen tuông và thấy em không còn “tinh khôi” giống như lúc ban đầu tôi nghĩ.

Tu to mo roi roi vao luoi tinh cua co nang lay tieu chi kich thuoc 'cau nho' de… tim chong
Tôi bắt đầu bị ám ảnh bởi cuộc tình của em trong quá khứ với trai tây. Ảnh minh họa.

Tôi bắt đầu ám ảnh về những kỹ năng giường chiếu của em từ những cuộc tình cũ. Mỗi khi gặp em, cảm giác của tôi về em có cái gì đó không giống như trước. Dù tôi biết, em đâu có lỗi lầm gì với tôi. Đó là câu chuyện của quá khứ. Tại sao tôi lại phải ghen?

Em là người tinh tế để nhận ra những điều tôi thể hiện. Em chủ động nhắn tin tạm thời xa nhau một thời gian và tôi đồng ý. Những ngày vắng em, tôi trở lại cuộc sống độc thân với những cuộc nhậu thâu đêm suốt sáng. Và hơn lúc nào hết, tôi cảm nhận sự cô đơn vô ngần.

Tôi nhận ra, tôi cần em ôm ấp, vuốt ve mỗi tối và thì thầm vào tai tôi những lời cảm ơn mỗi khi giúp em lên “đỉnh”. Tôi nhớ hơi thở em, nhớ những đụng chạm của thân xác. Và tôi biết, tôi cần tìm lại em.

Đàn ông là vậy, đôi khi chính tôi là người cũng có quá khứ, thế nhưng tôi lại quên mất điều này và nghiễm nhiên cho rằng mình là người có quyền đòi hỏi em sự trinh nguyên. Tôi không biết em có tha thứ cho tôi không và chỉ còn biết mong chờ chữ duyên của chúng tôi chưa tận.

An (TP. HCM)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI