Chàng của bạn đã biết chinh phục đỉnh 'núi đôi'?

04/01/2018 - 18:00

PNO - Nếu đàn ông cho rằng phụ nữ khó lên đỉnh thì họ đã sai hoàn toàn. Bạn chỉ cần mất vài phút cho một cô gái lên đỉnh nếu biết dịu dàng với bầu ngực của cô ấy.

Cơ thể phụ nữ kỳ diệu thay khi có rất nhiều vùng có thể kích thích để đạt đến khoái cảm. Nếu như đàn ông chỉ thích được chăm chút nơi “cậu nhỏ” thì phụ nữ đa dạng và phức tạp hơn rất nhiều. Bạn có thể khiến cô ấy đê mê trong cái hôn cháy bỏng ở tai, cổ, môi hay cái hôn nóng rẫy nơi bầu ngực. Thật tuyệt vời khi vùng kín không phải là vùng duy nhất để phụ nữ trào dâng cảm xúc tột đỉnh.

Một trong những nơi tập trung nhiều khoái cảm nhất của người phụ nữ chính là vùng “núi đôi”. Ở vị trí này, phụ nữ dễ dàng có nhiều cảm xúc khác nhau. Họ có thể thích chồng mình hơi mạnh tay một chút khi vuốt ve. Một số khác lại thích nhẹ nhàng khi anh ấy hôn khẽ, lướt nhẹ trên đầu ngực.

Lạ lùng là phụ nữ có bầu ngực càng nhỏ thì lại càng dễ bị kích thích ở vùng nhạy cảm này. Lý do là lớp mỡ mỏng giúp cho họ dễ dàng cảm nhận hơn những tác động từ đối phương. Nếu như vùng cấm có quá nhiều vị trí khó đoán, quá phức tạp và bạn chưa có nhiều kinh nghiệm thì ở vùng ngực lại đơn giản hơn thế rất nhiều. Bạn chỉ cần tập trung ở nhũ hoa, vùng bầu ngực bên phía cánh tay mạn sườn… Những vị trí mềm mại, nhạy cảm ấy có thể khiến cho nàng phát điên trên giường cùng bạn.

Chang cua ban da biet chinh phuc dinh 'nui doi'?
Bạn chỉ cần mất vài phút cho một cô gái lên đỉnh nếu biết dịu dàng với bầu ngực của cô ấy - Ảnh minh họa

Một lưu ý là khi mơn trớn vị trí này, bạn sẽ cần một chút kỹ năng nhỏ. Nếu bạn hôn ở “vùng núi” này thì hãy dùng tay vuốt ve “vùng núi” bên cạnh hoặc có thể hư hỏng đưa tay xuống sâu một chút ở vùng cấm. Đừng nên để bàn tay kia trong trạng thái không làm gì cả. Nếu biết cách kết hợp nhuần nhuyễn cả hai, chắc chắn bạn sẽ làm cho nàng phải thốt lên vì bất ngờ và thỏa mãn.

Rất nhiều phụ nữ cho rằng, đàn ông càng biết cách mơn trớn khu vực núi đôi thì họ lại càng dễ lên đỉnh. Thậm chí cảm giác lên đỉnh ở vùng này lại vô cùng mãnh liệt, bổ trợ rất nhiều cho cuộc yêu.  Một trong những cách khiến các chị em hài lòng nhất là các anh hãy tận dụng các cơ vùng lưỡi của mình thay vì chỉ dùng môi mơn trớn. Hơn thế, một cái cắn yêu thật nhẹ nhàng và lém lỉnh cũng khiến cho phái nữ cảm thấy bất ngờ, thích thú hơn.

Trong thực tế, có khá nhiều đấng mày râu ngại ngần “chiều chuộng” vùng cấm của phụ nữ, thế nhưng ở vùng ngực, họ lại hoàn toàn thoải mái và có hứng thú hơn rất nhiều. Đây cũng là cách để cải thiện chuyện chăn gối của bạn. Bản thân phái nữ cũng cảm thấy vui vẻ, được yêu thương mà bản thân các anh chồng cũng thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Cần lưu ý là nếu muốn được chồng yêu thương, chiều chuộng và chăm sóc vùng “núi đôi” khi ân ái thì các nàng đừng ngại “đầu tư” cho vùng này. Hãy luôn ở trong trạng thái gợi cảm với những chiếc áo ngực đẹp, những bộ đồ lót gợi cảm, hoặc bạn có thể đổi mới bằng cách mặc những chiếc áo yếm sexy, xịt một chút mùi hương tao nhã lên đó. Đồng thời cũng đừng quên chăm sóc vùng da ở đây thật mịn màng, thường xuyên tẩy tế bào chết và thoa kem dưỡng để ngực luôn căng tròn sức sống khiến chàng không thể nào cưỡng lại. 

Chang cua ban da biet chinh phuc dinh 'nui doi'?
Việc sở hữu “núi đôi” đẹp và săn chắc sẽ khiến cánh đàn ông như bị bạn thôi miên - Ảnh minh họa

Người xưa có câu, cái gì càng không có thì lại càng khiến người ta thèm muốn. Thượng đế ban cho người phụ nữ một bộ phận cơ thể tuyệt vời, mềm mại mà đàn ông không có được. Vì thế, bạn hãy phát huy thế mạnh của mình.

Nếu chàng còn lơ là vùng này, bạn hãy nhẹ nhàng nói cho chàng biết nhé. Một vài câu như: em muốn anh dừng lại ở đó/ anh hãy làm như vậy tiếp đi/ ở đây này/ em thích anh hôn ở ngực em… Chắc chắn chàng sẽ biết làm gì ngay sau những câu nói này. Điều quan trọng nhất là bạn hãy chủ động và khéo léo ra tín hiệu cho chàng biết.

Một khi cả hai đều biết vị trí khoái cảm của nhau, biết thế mạnh trên cơ thể của nhau thì chuyện hòa hợp không còn là vấn đề nữa. Bạn có “núi đôi” rồi, chàng hãy chinh phục nó thôi!

Thảo Duyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI