Bí mật của một đêm ngọt ngào

04/09/2017 - 13:00

PNO - Các chuyên gia tình dục học hiện đại vừa đưa ra một số liệu thống kê đáng buồn: hơn 70% phụ nữ không trải nghiệm cảm giác của điểm G và sự hài lòng về tình dục. Bí mật cho điều tuyệt diệu đó ở đâu?

Cảm giác cực khoái của phụ nữ phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà đôi khi chúng ta không giải thích được. Chỉ cần phải lo lắng về những công việc hàng ngày hoặc nghe thấy một âm thanh khó chịu, thế là xong, tạm biệt niềm vui.

Sau đây là 5 bước đơn giản giúp bạn đánh thức nhiều năng lượng hơn để có thể nhận và cho anh ấy thêm thật nhiều niềm vui và khả năng cởi mở nhất với nhau trong khoảng thời gian gần gũi quý giá.

Sex là một nghi lễ, một nghi lễ tuyệt đẹp giúp cho người đàn ông và đàn bà liên kết với nhau và trao đổi năng lượng cho nhau.

Bi mat cua mot dem ngot ngao
 

1. Hãy cùng sáng tạo thiên đường của tình yêu

Đầu tiên chúng ta cần là phải chuẩn bị một địa điểm. Hãy tin tôi, điều đó quan trọng hơn nhiều so với việc bạn nghĩ. Nơi mà bạn và người ấy thực hiện những nghĩa vụ thiêng liêng và tình yêu thắm thiết với nhau không thể là một nơi tầm thường. Trong "đền thờ" của bạn không thể chất đầy những thứ chói sáng, càng không thể có những gì khiến các bạn phân tâm, chia sẻ sự chú ý khỏi người ấy.

Nến, âm nhạc, hoa…, tất cả những chi tiết này mang đền sự thiêng liêng, màu sắc nghi lễ trân trọng cho sự gần gũi của các bạn. Bên cạnh đó, âm nhạc và mùi hương gợi cảm - cam, hoắc hương, hoa nhài, trà xanh – sẽ đánh thức năng lượng. Và đó chính là những gì bạn cần.

2. Hoàn toàn thư giãn

Hãy xác định ngày mà bạn hoàn toàn dành cho nhau. Hãy thả lỏng cơ thể một cách thoải mái, giải phóng tất cả những suy nghĩ và lo lắng của bạn. Thông thường, cơ thể chúng ta bị đè nén bởi những căng thẳng thường xuyên ngay cả khi chúng ta đang nghỉ ngơi. Và điều đó lấy đi năng lượng, làm giảm sự nhạy cảm và khả năng tiếp nhận.

Bi mat cua mot dem ngot ngao
 

Để có thể hoàn toàn thư giãn, tốt nhất là các bạn hãy tắm cùng nhau. Nước sẽ loại bỏ sự căng thẳng và những sự vuốt ve dịu dàng, ngay trong nước sẽ mang đến sự hài lòng, niềm vui cho cả hai người. Massage nhẹ nhàng với các loại tinh dầu cũng là một cách tuyệt vời tình yêu với đối tác.

3. Hít thở càng sâu càng tốt

Hít thở chính là chìa khóa mở cửa năng lượng của bạn. Trong khoảnh khắc gần gũi nhau, hãy hít thở đều và sâu, học cách thở trong thiền. Để đánh thức những năng lượng tình dục, bạn cần phải thở không chỉ phần trên của ngực, mà bằng toàn bộ phổi, cơ hoành, dạ dày. Thở kết hợp với sự thư giãn sâu sẽ giải phóng một lượng lớn năng lượng tình dục.

Để làm điều này, hãy thực hiện các bước sau: nằm đối diện nhau và tưởng tượng như có một luồng năng lượng màu cam sáng đi qua toàn bộ cơ thể của bạn. Cố gắng hít thở cùng một lúc. Bài tập này sẽ giúp bạn điều chỉnh mình và cảm thấy hòa làm một với một đối tác.

4. Tận hưởng ánh mắt của nhau

Hãy ngắm nhìn nhau! Vào giây phút gần gũi, điều quan trọng với bạn không phải là hành động mà là sự âu yếm vuốt ve và nhìn thấy cảm xúc của người ấy. Điều này có một ý nghĩa sâu sắc, do đó, hãy bỏ thói quen nhắm mắt trong khi âu yếm và "yêu".

Nhưng điều đó không phải là dễ dàng như bạn có thể nghĩ, bởi vì hầu hết chúng ta sợ sự quá gần gũi tình cảm, quá thân mật. Hãy để những rào cản như thế mất dần đi. Đôi khi, trong những khoảnh khắc của sự thân mật, chúng ta muốn nhắm mắt lại để có thể chìm sâu hơn vào những gì chúng ta đang trải qua. Nhưng đừng chìm sâu vào chính bản thân mình quá lâu. Tại thời điểm đó, nó sẽ làm giảm niềm đam mê và và làm năng lượng tình dục bị phân tán.

Bi mat cua mot dem ngot ngao
 

Khi chúng ta nhìn người mình yêu, mọi tình cảm trong chúng ta được đánh thức. Qua đôi mắt chúng ta chia sẻ với nhau năng lượng yêu. Qua đôi mắt chúng ta thâm nhập sâu hơn vào bản chất của người ta yêu, chứ không đơn giản là những tiếp xúc cơ thể.

5. Và cuối cùng, hãy còn một rất thú vị bí mật: Các cơ của những bộ phận nhạy cảm của chúng ta đóng một vai trò rất quan trọng trong tình dục. Nếu bạn căng thẳng và thư giãn chúng trong khi làm chuyện đó, cực khoái trở nên dữ dội hơn. Hãy thử làm căng các cơ này khi hít vào và thả lỏng chúng khi bạn thở ra.

Thúy Trâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI