Bị bệnh viêm gan B, tôi đành để tình yêu ra đi

09/05/2017 - 10:32

PNO - Em biết rằng lúc này nếu em cố gắng níu kéo thì có thể sẽ quay lại được nhưng em rất sợ khi anh ấy hối hận.

Kính gởi chị Hạnh Dung,

Em mắc bệnh viêm gan B, em đã chủ động nói cho người yêu em biết vì em nghĩ rằng tình cảm anh ấy dành cho em đủ lớn để vượt qua, nhưng em đã nhầm. Khi vừa mới nghe em nói, anh đã động viên em rất nhiều. Thế nhưng sau khi đọc báo, tìm hiểu về căn bệnh đó thì tình cảm, sự quan tâm của anh dành cho em nhạt dần. Và em đã chủ động chia tay. 

Bi benh viem gan B, toi danh de tinh yeu ra di
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Em hiểu ra là do anh sợ sau này khi bọn em sinh con thì đứa trẻ sẽ có nhiều khả năng lây bệnh từ em. Vì tương lai như vậy nên khi nghe em nói chia tay, anh cũng chấp nhận. 

Bọn em vẫn nói chuyện, hỏi thăm nhau bình thường. Mới đây bọn em có gặp lại nhau, anh ấy nói 1 câu có ý muốn quay lại, tự nhiên nước mắt em trào ra vì tủi thân, ấm ức hay vì vẫn yêu anh quá nhiều?! Em khóc vì biết rằng bọn em yêu thương nhau mà không đến được với nhau vì tình yêu không đủ lớn. Thấy em khóc, anh vội vàng, cuống quýt xin lỗi và nói rằng hãy coi như anh chưa nói gì cả. 

Khi nghĩ đến chuyện biết đâu 1 ngày nào đó anh ấy sẽ thấy hối hận, sẽ thấy khó xử, em lại chùn bước. Em biết rằng lúc này nếu em cố gắng níu kéo thì có thể sẽ quay lại được nhưng em rất sợ khi anh ấy hối hận. Em không biết nên làm thế nào nữa. Em xin chị hãy cho em lời khuyên, thật sự em rất bối rối. 

Nguyễn Hiền (Bình Dương)

Bạn thân mến, 

Anh ấy nói rằng hãy coi như anh chưa nói gì rồi cơ mà? Vậy thì bạn hãy làm đúng như lời anh ấy nói đi. Hạnh Dung chắc rằng quyết định chia tay của anh ấy đã được suy nghĩ chín chắn lắm rồi. Cái một câu anh ấy buột ra khi hai người gặp lại, chắc chỉ là một chút xúc động, một chút hồi tưởng quá khứ, thậm chí một chút thương mà không chừng chỉ là thương hại cho một tình yêu cũ, vậy thôi. 

Níu kéo làm gì hả bạn? Biết rằng tình yêu không đủ lớn, sao còn níu kéo? Biết rằng người ta không đủ yêu mình, sao còn tiếc nuối? Biết rằng khả năng mình sẽ gặp những bẽ bàng, sao còn bước chân trở lại. Đó còn chưa nói rằng những điều khiến bạn đang phân vân, có khi chỉ là một ảo tưởng, anh ấy chỉ có thoáng chốc cảm xúc mà thôi. Hãy quên đi và bước tiếp con đường mình, chờ một người thực sự là của mình, bạn nhé!

Hạnh Dung

Thư cho Hạnh Dung, mời quý vị gởi theo địa chỉ:

hanhdungonline@baophunu.org.vn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI