Bao nhiêu mới là lớn?

07/07/2017 - 18:00

PNO - Chuyện “lớn nhỏ” này dường như nhiều người đều quan tâm, nhưng không hề có một chuẩn nào rõ ràng.

Trong chuyện đó, sự hòa hợp tinh thần và thể xác mới quan trọng, kích thước chỉ là một yếu tố phụ. Như vậy, có phải của chồng bạn thật sự lớn, hay chỉ do lạ lẫm mà bạn phóng đại lên?

Bao nhieu moi la lon?
Đừng quá lo lắng, cái gì cũng cần từ từ thích nghi. Ảnh minh họa.

Thực tế, kích thước cậu nhỏ rất khác nhau ở mỗi người. Thống kê cho thấy, chiều dài trung bình khoảng 13-15cm. Vấn đề ở đây là “lớn”, tức là chuyện chu vi. Thông thường, số đo “vòng” này là khoảng 12cm, nếu lên đến 15cm thì "cô bé" mới cảm thấy có chút “thử thách”; nhưng rồi cô bé sẽ thích nghi dần dần. Bạn có thể “kiểm tra” lại trước khi kết luận về sự “ngoại cỡ” của chồng. Việc này sẽ giúp bạn an tâm hơn về tâm lý và tự tin hơn trong những lần sau.

Bạn có thể áp dụng một số biện pháp để quá trình thích nghi diễn ra nhẹ nhàng và vẫn tận hưởng được giây phút ân ái, không phải chịu áp lực căng thẳng như hiện tại. Ví dụ:

- “Đến chợ” sớm hơn: Bạn có thể sử dụng dung dịch bôi trơn và kích thích thật nhiều trong màn dạo đầu; hoặc có thể thủ dâm hay quan hệ bằng “đường khác” với mục tiêu là lên đỉnh một lần trước khi thực sự “tiếp xúc”. Sau khi lên đỉnh, cơ thể bạn sẽ thư giãn hơn và cô bé cũng sẵn sàng hơn cho một cuộc xâm lăng “ngoại cỡ”.

- Chậm lại: Cả hai cố gắng giảm nhịp độ cuộc yêu lại, thật chậm và quan trọng là thẳng thắn chia sẻ trước đó để cùng thật sự thư giãn.

- Thử tư thế mới: Một vài tư thế quan hệ có thể giúp ích cho bạn. Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu từ internet.

Nói chung, mọi vấn đề trong chuyện chăn gối đều có thể giải quyết nếu hai người cùng tìm hiểu và chia sẻ. Chúng ta thường ngại đưa ra những nhận xét về vấn đề này vì tế nhị, vì sợ làm tổn thương đối phương, nhưng càng im lặng thì chuyện sẽ càng tồi tệ hơn, ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân.

Tuyến Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI