Bao cao su chặn dòng 'xuất binh'?

23/06/2017 - 10:40

PNO - Bao cao su tạo áp lực ngược, làm 'binh lính' không thoát ra được, ảnh hưởng xấu lên sức khỏe...

Chào bác sĩ,

Tôi mắc bệnh nên bác sĩ điều trị yêu cầu tạm ngưng uống thuốc ngừa thai (loại hằng ngày). Vì thế, tôi đã đề nghị chồng dùng tạm bao cao su (BCS) để tránh thai trong thời gian tôi chữa bệnh nhưng anh không đồng ý, cho là BCS sẽ chặn dòng tinh xuất ra, ảnh hưởng xấu sức khỏe đàn ông. Điều này có đúng không?

Bao cao su chan dong 'xuat binh'?
Ảnh minh họa

 M.Minh (TP.HCM)

Thật ra, ở đầu mỗi chiếc BCS có một phần phình ra, là nơi để chứa tinh dịch sau khi xuất ra, nên không hề ngăn chặn đà phóng tinh như ngộ nhận của nhiều quý ông. Tinh dịch sau khi phóng ra sẽ trút thẳng vào túi này một cách thông thoáng, dễ dàng, không có chuyện chặn ngang hay tạo áp lực ngược lên dòng tinh xuất. Như vậy, tất nhiên là cũng không thể có việc ảnh hưởng sức khỏe của “chú ấy”, của hệ thống xuất tinh và cả sức khỏe chung của các ông.

Nhân chuyện này, cũng xin nói thêm về việc nhiều ông tẩy chay BCS vì cho là nó cản trở khoái cảm vì lớp cao su cách ly (dù lớp cao su này còn mỏng hơn tờ giấy). Kiểm chứng thực tế cho thấy, khoản mất mát đó gần như “không đáng kể” và chẳng thể nào cân đo đong đếm được. Vì thế, trong chuyện này, bạn nên cung cấp cho chồng bằng chứng khoa học rõ ràng, đồng thời tỉ tê “vấn an” về khoản thời gian t thế cần thiết để chờ bạn chữa bệnh, chắc chắn sẽ nhận được sự hợp tác tốt đẹp.ình

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI