5 thời điểm vàng để trải nghiệm 'chuyện ấy' mà ai cũng nên thử ít nhất một lần trong đời

02/09/2017 - 11:00

PNO - 'Chuyện ấy' vốn dĩ rất thú vị cho dù diễn ra vào thời điểm nào đi nữa. Tuy nhiên, có 5 thời điểm vàng mà bạn không nên bỏ lỡ nếu muốn trải nghiệm bữa tiệc nồng nàn, khó quên hơn hẳn bình thường.

Đêm tân hôn

Bất kể bạn đã “vượt rào” trước khi cưới hay chưa, “chuyện ấy” vào đêm đầu tiên sau đám cưới luôn là một trải nghiệm đặc biệt, bởi đó là lúc cả hai hiểu rằng mình đã thực sự được gắn kết, không chỉ bằng những ràng buộc riêng tư giữa hai người mà còn bởi sự chứng kiến của đông đảo mọi người.

Thêm nữa, cảm xúc về ngày trọng đại trong cuộc đời cùng với sự tác động của các thức uống có cồn trong tiệc cưới sẽ khiến bạn cảm thấy hưng phấn và ham muốn hơn. Chất xúc tác tinh thần cực mạnh từ tiệc cưới sẽ khiến cô dâu chú rể có một “cuộc yêu” khó quên. Tất nhiên, nếu uống quá nhiều thì bạn sẽ chẳng thể “làm ăn” được gì mấy. 

5 thoi diem vang de trai nghiem 'chuyen ay' ma ai cung nen thu it nhat mot lan trong doi
Không có gì tuyệt vời hơn "chuyện ấy" trong đêm tân hôn của bạn, khi cả hai chính thức thuộc về nhau dưới sự chứng kiến của mọi người (ảnh minh họa).

Sau thời gian dài xa cách

“Chuyện ấy” đối với những cặp vợ chồng ngày ngày ở cạnh nhau có thể trở nên tẻ nhạt và nhàm chán “dần đều” theo thời gian, nhưng với những đôi phải sống xa nhau hoặc thường xuyên phải đi công tác xa nhà dài ngày, mỗi dịp gặp lại nhau đều hứa hẹn một trải nghiệm ái ân cuồng nhiệt và tràn trề xúc cảm.

Dù không thể có được sự ngỡ ngàng và mới mẻ như đêm “động phòng” nhưng việc được ở trong vòng tay nhau sau chuỗi ngày dài xa cách và quyện vào nhau trong những nụ hôn thật dài luôn khiến cả hai cảm thấy phấn khích và háo hức. Đó chính là chất xúc tác cho một “bữa tiệc sex” đậm đà, khó quên mà những ai chẳng bao giờ có dịp ở xa nhau khó lòng cảm nhận được. 

Trong kỳ nghỉ

5 thoi diem vang de trai nghiem 'chuyen ay' ma ai cung nen thu it nhat mot lan trong doi
"Chuyện ấy" trong những kỳ nghỉ cũng là trải nghiệm tuyệt vời hơn hẳn ngày thường (ảnh minh họa).

Những kỳ nghỉ luôn đem đến một thứ gia vị mới mẻ và mãnh liệt cho chuyện gối chăn, đặc biệt là với những cặp đôi lâu năm – những người mà sex đôi khi chỉ còn giống như một thứ thói quen hay nghĩa vụ.

Không gian tươi mát với những cảnh quan kỳ thú, căn phòng khách sạn quyến rũ, chiếc giường lạ và êm ái luôn hứa hẹn mang đến cảm hứng bất ngờ cho bạn và chàng. Còn chờ gì mà chưa “nắm tay nhau và đi” đến một nơi nào đó thật thú vị trong dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay để “refresh” lại những câu chuyện phòng the đang dần cũ?

Vào một dịp kỷ niệm

Nếu hôm nay là sinh nhật của bạn hoặc anh ấy, hay kỷ niệm ngày cưới, hoặc một ngày kỷ niệm bất kỳ nào đó gắn với lịch sử tình yêu của hai người, hãy chuẩn bị một buổi hẹn hò lãng mạn và riêng tư nơi chỉ có hai người cùng thưởng thức bữa tối dưới ánh đèn mờ ảo và cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đã qua.

Một ly vang cho bữa tiệc thêm đậm đà và bạn sẽ bất ngờ khi thấy “cuộc yêu” đêm hôm ấy bùng cháy khác hẳn những lần “yêu” hàng ngày ra sao. Với những cặp đôi bận rộn và ít có thời gian dành cho nhau, hãy cố gắng sắp xếp những buổi hẹn hò vào dịp này để “thắp lửa” cho đời sống chăn gối của mình.  

Khi bạn mới trang điểm

5 thoi diem vang de trai nghiem 'chuyen ay' ma ai cung nen thu it nhat mot lan trong doi
"Yêu" khi vừa ngủ dậy với gương mặt mộc là điều rất thú vị, nhưng sao không thử một lần làm "chuyện ấy" khi vừa trang điểm xong? (ảnh minh họa)

“Chuyện ấy” thông thường sẽ diễn ra vào buổi tối khuya hoặc sáng sớm lúc vừa ngủ dậy – những thời điểm mà các chị em đang “mộc” hoàn toàn, không son phấn hay mỹ phẩm. Tất nhiên như vậy sẽ dễ dàng hơn cho cánh mày râu trong việc vuốt ve gương mặt của đối tác, đồng thời cho phép họ “thả lỏng” hết sức với những nụ hôn ngọt ngào và an toàn tuyệt đối.

Tuy vậy, việc “yêu” ngay sau khi bạn vừa trang điểm – lúc bạn đang xinh đẹp, rạng rỡ và tự tin nhất và lớp make up cũng chưa bị ảnh hưởng chút nào – cũng sẽ đem đến một cảm giác rất thú vị cho cả hai. Có quý ông nào không thích được ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp của nửa kia khi đang gần gũi? Chỉ có một lưu ý là nên chọn loại son an toàn tối đa cho những nụ hôn nồng nàn kiểu Pháp. 

Anh Khoa (Theo Women's Health)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI