4 điều nàng cứ tưởng 'đàn ông là như thế' về chuyện sex

25/05/2017 - 09:54

PNO - Bất kỳ người đàn ông nào cũng nói cho bạn biết rằng họ thích ngắm một bộ ngực lớn, nhưng người ta sống với một phụ nữ chứ không phải với một bộ ngực.

Có rất nhiều định kiến về sex không chỉ không đúng với sự thật mà nó còn ảnh hưởng rất xấu đến mối quan hệ của các bạn.

4 dieu nang cu tuong 'dan ong la nhu the' ve chuyen sex
Ảnh minh họa

Đàn ông luôn sẵn sàng ngủ với bất kỳ cô gái nào mà họ thấy quyến rũ?

Trên thực tế, vì sex, đàn ông có thể sẵn sàng làm rất nhiều điều. Thế nhưng nếu điều ấy là đúng sự thật thì có nghĩa là bất cứ cô gái nào chỉ cần có chút dễ thương thôi vẫy tay một cái thì đàn ông nằm xếp lớp dưới chân hay sao? Đó hoàn toàn không phải là sự thật. Đại đa số đàn ông không bị ám ảnh bởi tình dục đến mức coi nó là mục tiêu chính của cuộc đời mình.

Đàn ông thích những cô gái đẹp và đặc biệt là họ mơ đến những ngôi sao sân khấu, những diễn viên điện ảnh…?

Trên thực tế, điều đó không phải là sự thật. Bất kỳ người đàn ông nào cũng có thể nói cho bạn biết rằng họ thích ngắm một bộ ngực lớn, nhưng người ta sống với một phụ nữ chứ không phải với một bộ ngực. Và vì thế mà ngoài sự hấp dẫn bên ngoài, bạn đồng hành của họ cần phải là một cô gái với cá tính riêng và trí thông minh, sự hiền dịu hay gì gì đó nữa.

4 dieu nang cu tuong 'dan ong la nhu the' ve chuyen sex
Ảnh minh họa.

Trên thực tế, một phụ nữ cho rằng mình hết sức khôn ngoan khi mua những chiếc vớ lưới quyến rũ, để làm người đàn ông của họ hài lòng. Nhưng chắc chắn nhiều đàn ông có thể nói với bạn rằng một phụ nữ hấp dẫn hơn cả khi họ chẳng mặc gì trên người và buổi sáng, sau một đêm ân ái, họ thường chả bao giờ nhớ người phụ nữ của họ đã mặc gì đêm qua.

Đàn ông thích những cô gái còn trinh tiết?

Trên thực tế, họ sợ các cô gái ấy như sợ lửa vậy. Trở thành người đàn ông đầu tiên và chịu trách nhiệm về đời sống tình dục của cô ấy mãi đến sau này là điều chẳng dễ dàng gì. Hơn nữa, rất nhiều đàn ông có định kiến rằng các cô gái sau khi “thử” một lần thì sẽ tò mò muốn biết chuyện ấy với một người nào đó khác thì sẽ ra sao!

Thúy Trâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI