13 điều mà đàn ông không bao giờ thú nhận với phụ nữ

16/11/2017 - 17:30

PNO - Người ta nói rằng mọi phụ nữ đều nên có một điều bí ẩn. Nhưng còn những người bạn đồng hành của chúng ta thì sao?

Họ cũng có những bí mật, mà chúng ta thậm chí không thể đoán được. Dưới đây là 13 điều mà mọi đại diện của phái mạnh đều cố gắng che giấu.

1. Chúng tôi yêu thích những cô gái tự tin

Bí mật quan trọng nhất là đàn ông cảm nhận phụ nữ đúng như phụ nữ tự cảm nhận về bản thân họ. Vì vậy, một người đàn ông sẽ hẹn hò không phải với một cô gái có hình dáng của một siêu mẫu, mà với một cô gái tự cảm thấy sự hấp dẫn của mình. Thật khó tin, nhưng sự tự tin làm cho một người phụ nữ hấp dẫn hơn nhiều về thể chất.

2. Với tôi rất quan trọng việc em trông như thế nào

Đối với một người đàn ông, việc người phụ nữ ăn mặc có đúng mode hay không, không quan trọng. Họ chỉ muốn nhìn thấy người yêu của họ có phong cách "hấp dẫn một cách thông minh" – đó là hình ảnh thanh lịch, sexy và có những bí án, quyến rũ riêng. Đàn ông "yêu bằng mắt", bạn cần phải ghi nhớ điều này, phụ nữ yêu quý.

3. Tôi không biết làm điều đó như thế nào

13 dieu ma dan ong khong bao gio thu nhan voi phu nu
 

"Là một người đàn ông" trong mắt của một người phụ nữ là điều quan trọng đối với tất cả đàn ông. Đó là lý do tại sao một đại diện phái mạnh luôn luôn lãnh trách nhiệm giải quyết bất kỳ vấn đề nào, ngay cả khi anh ta không chắc chắn về thành công. Với người đàn ông quan trọng là không mất uy tín trong mắt của một người phụ nữ, ngay cả khi anh ta không có ý tưởng mờ nhạt nhất về cách sửa máy sấy tóc.

4. Chúng tôi bối rối khi các bạn hỏi về chính các bạn

Phụ nữ thích hỏi: "Em có mập không?", với vẻ ngoài hết sức lo lắng và tội nghiệp. Đàn ông hoàn toàn không thích trả lời những câu hỏi này. Nếu chiếc váy rất hợp với cô ấy, bạn trai của cô ấy sẽ nhận ra điều này và trả lời câu hỏi khiêu khích với một lời khen, nghĩ rằng cô ấy đang yêu cầu điều đó.

5. “Tôi không làm được điều ấy”

Không có gì bí mật về việc những người đàn ông cạnh tranh với nhau. Trong khi thảo luận tất cả mọi vấn đề trong quán bia, họ so sánh mình với bạn bè. Người đàn ông không thích thừa nhận những thất bại của mình. Anh ta không thể nói với một người bạn hay một cô gái rằng anh ta không thể mua được thứ đó.

6. Anh ghen vì em

13 dieu ma dan ong khong bao gio thu nhan voi phu nu
 

Đàn ông không phải là những người có thể công khai bày tỏ tình cảm của họ, sự dịu dàng quá mức có thể làm họ khó chịu. Vì vậy, khi một người đàn ông nhìn bạn gái của mình, đang để cho một người đàn ông khác tán tỉnh, thì bên ngoài anh ta sẽ không tỏ ra ghen tuông. Nhưng hãy tin tôi, bên trong anh ấy đang có một ngọn núi lửa cảm xúc.

7. Anh không thích chị, em hay bạn gái của em

Điều đó rất đơn giản: nếu bạn coi bạn gái/chị gái của bạn là một vẻ đẹp tuyệt vời có thân hình chuẩn của siêu mẫu, thì đừng nghĩ là bạn trai của bạn sẽ không nhận ra điều ấy. Anh ấy sẽ thích cô ấy, anh ấy sẽ nghĩ về cô ấy, nhưng tất nhiên anh ấy sẽ không nói điều đó ra. Thật ngu ngốc khi nghĩ rằng anh ấy của bạn đột nhiên mù quáng, và không hề quan tâm đến những phụ nữ khác.

8. Chúng tôi cũng còn đang ngắm nghía các bạn

Các cô gái, nếu một người đàn ông mời bạn đi nhà hàng, thì đừng vội vã chọn váy cưới và đặt tên cho những đứa trẻ tương lai. Những lời tán tỉnh, nụ cười và chuyện vui chỉ là một dấu hiệu cho thấy một anh ta đang quan tâm đến bạn thôi, nhưng điều đó không có nghĩa là anh ta là người của bạn.

9. Chúng tôi cũng thích được khen

Thông thường chỉ có đàn ông mới khen. Nhưng trên thực tế họ cũng thích nghe những lời dễ chịu dành cho họ. Đàn ông cũng cần lời khen ngợi, lời thú nhận tình yêu và những cái nhìn ấm áp, bởi vì những điều nhỏ nhặt như vậy có thể thay đổi rất nhiều mối quan hệ giữa hai người. Họ cũng muốn biết rằng họ đã không quay trước tấm gương nửa giờ trước khi hẹn hò là vô ích.

10. Chúng tôi cũng thích những chuyện phụ nữ

13 dieu ma dan ong khong bao gio thu nhan voi phu nu
 

Vâng, vâng, đúng là như thế. Những chiếc móng, da tay và khuôn mặt được chăm sóc cẩn thận – đó là bằng chứng cho thấy một người đàn ông biết chăm sóc mình, và phụ nữ thích điều đó. Ngoài ra, đàn ông cũng thích xem các chương trình của phụ nữ để thư giãn. Chỉ có họ cẩn thận giấu giếm điều này, bởi vì "các đàn ông khác sẽ không hiểu."

11. Tôi sợ hãi

13 dieu ma dan ong khong bao gio thu nhan voi phu nu
 

Bạn sẽ chẳng bao giờ thấy người đàn ông tuyên bố thẳng thắn về những nỗi sợ hãi của mình. Không đâu. Nhưng thật ra tất cả mọi người đều có một nỗi ám ảnh. Chỉ có điều đàn ông không thừa nhận rằng họ sợ bóng tối, nhện hoặc những chú hề, để không tỏ ra mình yếu ớt. Hãy chuẩn bị tinh thần rằng có khi anh ta đang ngồi tót lên ghế còn người đuổi theo một con gián với chiếc giày thể thao – là bạn.

12. Tôi rất giỏi che giấu tình cảm của mình

Vào thời điểm đỉnh cao của một bộ phim lãng mạn, khi mà không một cô gái nào không thể giữ được nước mắt thì người đàn ông của bạn cũng bị xúc động. Chỉ có điều khi tình cảm tràn ngập trong anh ta, thì anh ta sẽ nói rằng bạn đang vớ vẩn, và chính mình thì lén lút chùi một giọt nước mắt.

13.  Chúng tôi không bỏ đi như thế

Một người đàn ông sẽ không bỏ đi ngay cả khi anh ta bị cuốn hút. Đàn ông không làm gì đơn giản như thế. Và nếu anh ta bỏ đi với cô gái khiến anh ta hạnh phúc thì anh ta không thể làm điều đó ngay được. Một cô gái như vậy phải ở trong tim người đàn ông khá lâu.

Chúng tôi chỉ nói về một vài điều mà người đàn ông của chúng tôi sợ phải nói to. Nhưng chỉ cần bấy nhiêu điều cũng đủ giúp bạn hiểu được sự tinh tế của tâm hồn họ, họ cũng cần tình yêu như các bạn thôi.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI