10 năm hạnh phúc bên chồng nhưng vẫn ôm mộng chạy theo mối tình đầu

26/07/2017 - 16:00

PNO - “Ly có khỏe không?”, chỉ một câu hỏi ấy thôi mà khiến tôi lâng lâng cả ngày.

Trong suốt 4 năm đại học, tôi có thầm thương một cậu bạn cùng lớp. Đó là chàng trai nhà giàu, đẹp trai, thông minh và cực kỳ hài hước. Có lẽ mọi điều tinh túy trong cuộc đời này đều dành tặng cho cậu ấy mất rồi. Còn tôi thì ngoại hình chỉ bình thường, lại xuất thân con nhà nông dân, học hành cũng chẳng có gì nổi trội cả.

Tôi tự ti, đành chấp nhận việc lặng lẽ dõi theo cậu ấy từ xa như thế ngày này qua tháng khác, biết mình sẽ không thể bao giờ có thể chạm đến được mối tình đầu đơn phương. Để rồi mãi sau này, khi đã ra trường, không còn liên quan gì đến cậu ấy nữa, tôi vẫn không thể quên được hình bóng ấy.

10 nam hanh phuc ben chong nhung van om mong chay theo moi tinh dau

Tôi vẫn không thể quên được hình bóng ấy. (Ảnh minh họa.)

 

Tôi kết hôn với một người đàn ông chín chắn, là chồng tôi, đến nay đã 10 năm. Tôi khá hài lòng với chồng mình, khi anh luôn biết giữ vững vai trò trụ cột trong gia đình. Tiền kiếm được bao nhiêu anh đưa về cho vợ. Con cái học hành anh đều đưa đón, chăm lo hết.

Người ngoài nhìn vào đều ngưỡng mộ vì tôi có một gia đình êm đềm, hạnh phúc. Nhưng chỉ có người trong cuộc là tôi mới thấu hiểu. Rằng đã 10 năm bên chồng, dù bình yên nhưng tôi vẫn ôm mộng, thi thoảng lại nhớ về mối tình đầu. Tôi vẫn không thể quên được những day dứt từ ngày xưa khi không dám dũng cảm thổ lộ tình cảm của mình, muốn một lần được gặp cậu ấy rồi nói cho hết tất thảy tâm tư.

Nhất là khi gần đây, tôi tìm lại được facebook của cậu ấy. Nhìn nụ cười với hàm răng trắng bóc tỏa nắng, tôi lại thấy tim mình đập rộn ràng như những ngày đang ngồi trong giảng đường, lén nhìn về phía có người tôi thầm thương. Tôi thấy mình trẻ lại, thấy mình như chỉ mới hai mươi đang xốn xang vì thích một ai đó. Tôi muốn gửi một tin nhắn, được gần gũi, được nói một lời chào, được hẹn hò gặp gỡ người ấy. Tôi cứ bồn chồn không yên.

Cho đến một hôm, cậu ấy chủ động inbox tôi. “Ly có khỏe không?”, chỉ một câu hỏi ấy thôi mà khiến tôi lâng lâng cả ngày. Hóa ra, cậu ấy còn biết cả tên tôi, dù chưa một lần nói chuyện với nhau. Hóa ra, cậu ấy ngày xưa cũng có một chút thích tôi nhưng cũng không dám tỏ bày. Hóa ra, lâu nay cậu ấy cũng muốn được nói ra hết và được gặp lại tôi…

10 nam hanh phuc ben chong nhung van om mong chay theo moi tinh dau

Hóa ra, lâu nay cậu ấy cũng muốn được nói ra hết và được gặp lại tôi… (Ảnh minh họa)

Tôi mừng như mình là một nhân vật nữ chính trong câu chuyện lãng mạn, ôm mối tình đơn phương sau bao năm cũng đã được để ý đến. Dù tôi đã có 1 chồng, 2 con và cậu ấy cũng đã có một gia đình hạnh phúc. Nhưng thế thì có sao nhỉ, tôi vẫn muốn đánh liều được gặp cậu ấy một phen. Tôi không thể chịu đựng được cái khối tình cảm đã cất giữ trong lòng quá lâu.

Tôi trốn chồng ra ngoài vào một tối thứ bảy để gặp cậu ấy trong một quán café gần trường đại học cũ. Chúng tôi khá ngượng ngùng khi gặp nhau trong những phút đầu, nhưng rồi lại trở nên thân thiết như là quá khứ đã từng ăm ắp hình ảnh của nhau vậy. Chúng tôi kể cho nhau nghe rất nhiều về ngày xưa và cả hiện tại.

Sau buổi gặp, cậu ấy chủ động đưa tôi về. Tôi cứ thấy tim mình đập thình thịch suốt khi ở bên cạnh cậu ấy. Tôi không biết là có sai không khi đã nhận lời gặp cậu ấy vào một lần sau nữa. Nhưng đó là điều tôi muốn, tôi muốn sống đúng với cảm xúc của mình, để không thấy phí hoài cuộc đời này.

Như thế có gọi là ngoại tình hay không? Khi chúng tôi rất trong sáng và chỉ gặp nhau để ôn lại những kỷ niệm, coi nhau như bạn bè thôi. Tôi đang vừa vui, vừa lo lắng, tâm trạng rất rối bời. Liệu có thể cho tôi xin một lời khuyên đúng đắn được không?

Ly

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI