Xách dao đi tìm đối thủ, thiếu niên 16 tuổi bị đâm tử vong

04/01/2018 - 10:10

PNO - Sau khi xảy ra mâu thuẫn tại quán nhậu, Tuấn vác dao rựa đi tìm đối thủ để đánh nhau thì bị đâm tử vong.

Sáng 4/1, cơ quan CSĐT Công an huyện Ea H’leo (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Đặng Minh Hiếu (SN 2000, ngụ thị trấn Ea Drăng, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là Vũ Anh Tuấn (16 tuổi, ngụ thị trấn Ea Drăng).

Xách dao di tìm dói thủ, thiéu nien 16 tuỏi bị dam tủ vong
Đối tượng Hiếu tai cơ quan công an.

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 3/1, trong lúc ngồi nhậu tại quán ốc 53 (thị trấn Ea Drăng), Tuấn và Bùi Phi Trường (tên thường gọi là Tít, S18 tuổi, ngụ xã Ea Khal, huyện Ea H’leo) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Sau khi được mọi người can ngăn, cả hai bên bỏ đi.

Sau đó, Tuấn tiếp tục cầm con dao rựa đi với Trịnh Bá Đạt (21 tuổi, ngụ thị trấn Ea Drăng) đi tìm Trường. Khi Đạt và Tuấn đến trước quán karaoke Sky Line (thị trấn Ea Drăng) thì gặp Đặng Minh Hiếu. Tại đây, Hiếu hỏi Tuấn: “Mày vác dao đi tìm ai?” thì Tuấn nói đi tìm Tít.

Nghe vậy, Hiếu lao đến dùng tay chân đánh Tuấn. Trong lúc đánh nhau, Hiếu rút một con dao Thái Lan trong túi quần ra đâm một nhát trúng vào bụng Tuấn. Bị tấn công, Tuấn dùng chân đạp Hiếu ra.

Được mọi người chạy đến can ngăn, Đạt đưa Tuấn đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Ea H’leo và chuyển lên tuyến trên nạn nhân đã tử vong trên đường chuyển viện.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, Hiếu đã đến cơ quan công an huyện Ea H’leo để đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI