Xác chết cạnh đại lộ Thăng Long: Kẻ thủ ác đi cấp cứu

28/04/2016 - 09:56

PNO - Trong lúc xô xát, Hữu đã dùng dao nhọn đâm vào ngực anh Nguyễn Duy Sang khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 28.4, Công an huyện Quốc Oai, Hà Nội đã bắt khẩn cấp Hoàng Văn Hữu (22 tuổi, người địa phương) để điều tra về hành vi Giết người. Lệnh bắt được VKSND cùng cấp phê chuẩn, khi có căn cứ xác định Hữu là người cầm dao đâm chết anh Nguyễn Công Sang (18 tuổi, ở Hoài Đức, Hà Nội).

Theo điều tra ban đầu, tối 25-4, nhóm của Hữu và nhóm của Sang cùng vào quán bia Tuấn Nguyệt, thuộc xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, giáp ranh với địa bàn huyện Quốc Oai.

Trong quá trình uống bia, giữa hai nhóm thanh niên đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Trong lúc xô xát, Hữu đã dùng dao nhọn đâm vào ngực anh Nguyễn Duy Sang khiến nạn nhân tử vong.

Xac chet canh dai lo Thang Long: Ke thu ac di cap cuu
Khu vực vườn chuối, nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Sáng 26/4, những người dân đi làm đồng ở xã Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội phát hiện thi thể anh Sang nằm trong bụi chuối ở khu vực gần cầu vượt dân sinh trên Đại lộ Thăng Long, thuộc xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, giáp ranh huyện Quốc Oai. Nạn nhân  bị đâm vào ngực dẫn đến thủng phổi, mất máu, suy hô hấp và tử vong.

Sau 4 giờ điều tra, cảnh sát đã mời một số người liên quan về trụ sở để làm việc. Căn cứ lời khai của một số đối tượng, cơ quan điều tra đã làm rõ thủ phạm chính trong vụ án.

Quá trình triệu tập các đối tượng liên quan, Cơ quan Công an còn phát hiện Hữu cũng bị thương trong lúc xảy ra xô xát và đang được cấp cứu tại một bệnh viện nằm trên địa bàn quận Hà Đông.

Được biết, nhóm của Hữu có 8 người còn phía nạn nhân có 6 thanh niên cùng liên quan đến vụ việc. Cơ quan tố tụng đang xem xét vai trò của những người này để lập hồ sơ xử lý theo đúng pháp luật.

Qua khám nghiện hiện trường, cơ quan công an tìm thấy 1 con dao, 2 chiếc xe máy và đoạn gậy tre dài khoảng 1,5m.

Minh Dương (Tổng hợp)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI