Trốn chạy công an, cầm dao khống chế vợ chồng U80

04/05/2016 - 09:04

PNO - Bỏ trốn khi lực lượng chức năng đang kiểm tra ma túy, nam thanh niên đã lao vào nhà và khống chế một đôi vợ chồng hơn 80 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 5/3, tổ phòng chống tội phạm thuộc công an phường An Bình (TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đang thực hiện kiểm tra người và phương tiện vì nghi liên quan đến ma tuý trên địa bàn.

Lúc này, tổ công tác phát hiện một nam thanh niên có biểu hiện nghi vấn nên đã làm việc với thanh niên này. Trong lúc đang kiểm tra, bất ngờ đối tượng này đã bỏ chạy qua địa bàn phường Tam Phú (quận Thủ Đức, TP.HCM).

Tron chay cong an, cam dao khong che vo chong U80
Đối tượng bị di lý về trụ sở công an phường Tam Phú (quận Thủ Đức, TP.HCM).

Cùng lúc này, vụ việc được công an phường An Bình thông báo cho công an phường Tam Phú để phối hợp bắt giữ đối tượng khả nghi.

Trên đường tuần tra, Công an phường Tam Phú nhận được tin báo của phường An Bình và phát hiện đối tượng nên tổ chức truy bắt.

Lúc này, khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày, đối tượng bỏ chạy đến khu vực hẻm 29, đường Tam Châu, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP.HCM. Đến đây, do cùng đường, gã thanh niên đã lao vào nhà và dùng dao khống chế vợ chồng cụ ông Nguyễn Ngọc Tú (83 tuổi) và cụ bà Đỗ Thị Soi (80 tuổi, trú tại địa phương).

Ngay sau đó, lực lượng công an phường Tam Phú, quận Thủ Đức đã nhanh chóng có mặt và nổ súng chỉ thiên trấn áp và yêu cầu đối tượng này ra trình diện. Tuy nhiên, gã thanh niên này vẫn không hợp tác. Vụ việc khiến hàng trăm người dân tại địa phương lo lắng theo dõi vì lo sợ đối tượng manh động có thể gây ra thương tổn cho vợ chồng cụ Tú.

Sau đó, dù bị khống chế, vợ chồng cụ Tú đã cùng lực lượng công an lên tiếng thuyết phục đối tượng buông dao ra trình diện. Cuối cùng, đối tượng này đã chấp nhận buông dao và ra mở cửa rồi sau đó bị lực lượng chức năng khống chế và đưa về trụ sở công an phường.

Phương Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI