Thường xuyên vệ sinh ra quần, cha bị con trai treo đứng lên trần tử vong

06/05/2016 - 13:34

PNO - Do tuổi cao và bị đãng trí, ông Xuân hay đi vệ sinh trong quần nên Nở lấy dây buộc tay ông rồi treo đứng trên trần khiến nạn nhân tử vong.

Thuong xuyen ve sinh ra quan, cha bi con trai treo dung len tran tu vong
Cha bị con trai treo đứng lên trần nhà khiến nạn nhân tử vong. (Ảnh minh họa).

Chiều 6/5, Công an huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) cho biết đã chuyển kết luận điều tra sang Viện kiểm sát cùng cấp đề nghị truy tố bị can Nguyễn Văn Nở (47 tuổi, ngụ xã Kiến Thành) về tội Ngược đãi cha mẹ.

Theo hồ sơ, Nở sống và làm rẫy một mình tại thôn 9, xã Kiến Thành. Cuối tháng 7/2015, Nở đưa cha ruột là ông Nguyễn Văn Xuân (74 tuổi, trú tại xã Quảng Tân, huyện Tuy Đức) về sống chung với mình.

Do tuổi cao và bị đãng trí, ông Xuân thường xuyên đi vệ sinh trong quần nên Nở hay la mắng, nhiều lần đánh vào mông cha mình.

Sáng 19/11/2015, Nở phát hiện ông Xuân đi vệ sinh trong quần nên quát mắng và kéo cha ra ngoài sân. Khi kéo Nở dùng tay đánh vào mông cha sau đó lấy sợi dây dù buộc một đầu vào ngón tay của ông Xuân, đầu còn lại cột vào tay mình. Sợ dây bị tuột, Nở kéo cha vào giường lấy áo thun quấn vào cổ tay ông Xuân rồi cột vào tay cha mình.

Sau đó, người con treo đứng ông Xuân lên và chỉ để các ngón chân chạm mặt giường. Thấy vậy, 4 người làm thuê cho Nở xin tha cho ông Xuân nhưng không được nên bỏ đi hái cà phê. Sau khi treo cha mình lên trần, Nở cũng khép cửa đi làm.

Đến 11 giờ cùng ngày, một người làm của Nở về nấu cơm thì phát hiện ông Xuân vẫn bị treo đứng trên giường, bất tỉnh. Người này gọi Nở về đưa ông Xuân đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Duy Hà (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI