Nghe vợ nói có bạn trai mới, chồng đâm chết vợ rồi tự sát

27/04/2016 - 19:15

PNO - Sau nhiều lần van xin vợ quay lại chung sống không thành, Trường dùng dao đâm chết vợ rồi tự sát.

Nghe vo noi co ban trai moi, chong dam chet vo roi tu sat
Đinh Văn Trường tại phiên xét xử lưu động.

Sáng 27/4, TAND tỉnh Bình Dương đưa ra xét xử lưu động và ra quyết định tuyên phạt bị cáo Đinh Văn Trường (30 tuổi, quê Hà Nam) với mức án 19 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, Trường và chị Lê Thị Lam (26 tuổi, quê Hà Nam) là vợ chồng, đã có với nhau một con trai 8 tuổi. Trong thời gian chung sống, hai vợ chồng phát sinh mâu thuẫn tình cảm nên chị Lam bỏ nhà đi đến một phòng trọ tại phường Bình Hòa (thị xã Thuận An, Bình Dương) để ở cùng người thân.

Ngày 8/9/2015, Trường đón xe buýt đến dãy trọ nơi chị Lam ở để tìm và khuyên vợ về ở với mình. Tại đây Trường xin chị Lam quay về nhưng chị Lam không đồng ý và nói đã có bạn trai mới.

Nghe vợ nói vậy, Trường nảy sinh ý định giết vợ rồi tự tử. Trường lẳng lặng đi mua dao rồi quay lại phòng trọ tiếp tục van xin vợ quay về những vẫn không được đồng ý.

Lập tức, Trường rút con dao trong người đâm hai nhát vào lưng của chị Lam, chị quay lại giằng co thì bị Trường đâm thêm nhiều nhát vào vùng ngực, mặt và tay khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi giết vợ, Trường tự đâm vào cổ và ngực của mình để tự tử. Tuy nhiên, người dân tại dãy trọ phát hiện đã đưa Trường đi cấp cứu kịp thời nên qua cơn nguy kịch.

 Phong Nhật

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI