Lời khai của kẻ hại hàng loạt cô gái trên xế hộp

26/05/2016 - 06:27

PNO - Với tài ăn nói ngon ngọt, Sơn nhắn tin dụ dỗ các cô gái mới quen đi chơi, sau đó hiếp dâm nạn nhân rồi bắt họ khỏa thân để chụp ảnh.

Khoe mác công tử nhà giàu để lừa nạn nhân

Ngày 25/5, đại diện Công an quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa tiến hành khởi tố vụ án và bắt tạm giam đối tượng Ông Hùng Sơn (27 tuổi, trú phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) để điều tra hành vi "Hiếp dâm".

Tại cơ quan công an, Ông Hùng Sơn liên tục phủ nhận lời tố cáo và khẳng định mình bị vu khống. Chỉ đến lúc nhìn thấy chứng cứ từ các điều tra viên đưa ra, y mới thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo hồ sơ vụ án, từ ngày 11 đến 15/5, đối tượng này thực hiện hành vi hiếp dâm 3 cô gái trên địa bàn TP Đà Nẵng. Thủ đoạn của Sơn là lên mạng xã hội lập nickname "Mountain", rồi tự nhận mình là hướng dẫn viên du lịch để làm quen các cô gái.

Tuy nhiên, Sơn không phải là một hướng dẫn viên du lịch mà hắn từng học ngành tài chính nhưng chưa xin được việc làm. Sinh ra trong gia đình có điều kiện lại có tài ăn nói ngon ngọt, Sơn thường xuyên lên mạng xã hội kết bạn với các cô gái rồi nhanh chóng nhắn tin tán tỉnh.

Để thu hút sự quan tâm từ các cô gái, Sơn đăng những hình ảnh ăn chơi và khoe chiếc xe Innova 7 chỗ sang trọng của mình để nạn nhân sập bẫy.

Loi khai cua ke hai hang loat co gai tren xe hop
Đối tượng Ông Hùng Sơn.

Sơn khai nhận, sau khi trò chuyện để tạo nên sự thân thiết, Sơn rủ các cô gái đi ăn tối. Đến khi chín muồi, Sơn lái xe đưa nạn nhân lên bán đảo Sơn Trà ngắm cảnh TP Đà Nẵng về đêm. Lái xe đến cung đường vắng, Sơn liền chốt cửa xe, dùng roi điện khống chế rồi thực hiện hành vi hiếp dâm các nạn nhân.

Sau khi đã thỏa mãn nhục dục, Sơn còn bắt các cô gái khỏa thân nằm trên xe cho Sơn chụp ảnh. Để tránh bị tố cáo, tên này còn lấy điện thoại của nạn nhân xóa các tin nhắn trao đổi giữa 2 người trước đó nhằm xóa dấu vết.

Khi về nhà, Sơn dùng công nghệ photoshop để xóa những chi tiết liên quan đến mình và chỉ để lại những cảnh nạn nhân khỏa thân. Sự việc chỉ bại lộ khi hắn đăng những bức ảnh trên lên mạng để khoe "chiến tích" với hai người bạn.

Mắc bẫy vì tin bạn trên zalo

Vào ngày 11/5, chị Phạm Thị T. (SN 1993, ngụ quận Ngũ Hành Sơn) đến Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Sơn Trà trình báo về việc mình bị một nam thanh niên hiếp dâm trước đó một tuần.

Chị T. cho biết, do mong muốn kết bạn với nhiều người nên chị thường xuyên lên mạng xã hội Zalo tìm bạn nói chuyện. Khoảng 1 tháng trước, chị được một thanh niên có nickname “Muontain” xin làm quen. Chị cũng đồng ý và thường xuyên trò chuyện trên điện thoại. Người này giới thiệu tên là Sơn.

Sơn cho chị T. biết mình là hướng dẫn viên du lịch, thường xuyên đi nhiều nơi. Để chứng minh, Sơn cho chị xem những bức ảnh có nơi mình từng đến. Ngoài ra, Sơn còn khoe những nhà hàng sang trọng mình từng ăn.

Mỗi lần trò chuyện, Sơn lại giới thiệu với chị một điểm du lịch lý thú. Gã cũng không ngần ngại, “khoe” kiến thức sâu rộng của mình đối với mọi lĩnh vực. Là một thiếu nữ mới lớn, chị T. có cảm tình với người bạn quen trên mạng internet này. Theo lời nhận định của chị T., Sơn luôn thể hiện là một người hiểu biết, lịch lãm…

Sau một khoảng thời gian trò chuyện, Sơn ngỏ ý muốn được gặp gỡ ở đời thực. Chị T. cũng có cảm tình với người này nên chấp nhận. Vào tối 5/5, Sơn lại đến chở chị bằng ô tô Innova. Sau khi đi ăn, Sơn ngỏ ý muốn được chở chị đi tham quan một số thắng cảnh của Đà Nẵng và được chị đồng ý.

Sơn chở chị T. dạo quanh một số con đường trong thành phố. Mỗi khi đến một địa điểm, Sơn lại giới thiệu về nơi ấy.

Sau một hồi nói chuyện qua lại, Sơn ngỏ ý muốn chở chị lên đỉnh Sơn Trà ngắm buổi đêm. Sơn cho biết, buổi tối, nhìn từ trên cao xuống, thấy Đà Nẵng rất đẹp. Chị T. tỏ vẻ ngần ngại nhưng trước sự lịch lãm của người bạn thì cũng chấp thuận.

Đường lên đỉnh Sơn Trà xung quanh chủ yếu là đồi núi, không có nhà ở. Ban đêm, không có người lên đây nên quang cảnh càng trở nên thanh vắng. Khi đi được nửa đường, Sơn giả vờ đóng hết cửa xe, rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Chị T. chống cự thì gã dùng roi điện để đe dọa. Chưa hết, gã còn dùng điện thoại chụp lại cảnh khỏa thân của nạn nhân. Sau khi thỏa mãn, Sơn lấy điện thoại của chị T. xóa hết tất cả các cuộc hội thoại với nạn nhân để xóa dấu vết.

Thuận Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI