Đã không trả đủ tiền kích dục còn ra tay giết chết chủ quán

28/04/2016 - 07:12

PNO - Lấy lý do chủ quán kích dục làm mình không hài lòng, nên Hậu chỉ trả 130.000 ngàn, hai bên xảy ra ẩu đã dẫn đến án mạng. 

Ngày 27/4, TAND TP.HCM đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Hữu Hậu (SN 1988, ngụ tại Tây Ninh) về tội “ Giết người” và tội “Cướp tài sản”.

Da khong tra du tien kich duc con ra tay giet chet chu quan
Mâu thuẩn vì tiền kích dục, ra tay giết chủ quán (ảnh minh họa)

Theo hồ sơ cáo trạng cho biết, ngày 4/11/2014, sau khi đi nhậu về, Hậu ghé vào quán cà phê Giọt Nhớ ( huyện Củ Chi, TP.HCM) thì được chị K.Oanh (chủ quán) rủ vào phòng phía trong để thực hiện hành vi kích dục.

Sau khi được kích dục, lấy lý do chị Oanh làm không hài lòng mình nên Hậu chỉ đưa 130.000 đồng. Tuy nhiên, Chị Oanh không đồng ý và bắt Hậu phải trả 400.000 đồng.

Hai bên lúc này xảy ra mâu thuẫn, chị Oanh vì muốn không để cho Hậu đi nên đã đóng cửa quán lại, lấy chìa khóa xe máy của Hậu, đòi Hậu trả đủ tiền.

Trong lúc xô xát, chị Oanh đã cầm 2 con dao Thái Lan rồi liên tục tấn công, gây thương tích lên người Hậu. Để lấy hai con dao từ tay chi Oanh, Hậu đã chụp lấy chiếc quạt máy đưa lên đỡ, sau đó đã lấy sợi dây điện gần đó siết cổ chị Oanh bất tỉnh.

Trong khi Hậu lục túi chị Oanh để lấy chìa khóa cửa và chìa khóa xe để ra về thì chị Oanh tỉnh dậy, cầm dao đâm vào tay Hậu. Qúa trình giằng co với nhau, Hậu đã đâm chết chị Oanh. Gây án xong, Hậu rửa vết máu trên người rồi lấy điện thoại, nữ trang và tiền của nạn nhân bỏ trốn.

Thấy chồng bị thương tích đầy mình, có điện thoại mới, vợ Hậu gặng hỏi nhưng không không nói ra sự thật. Vài ngày sau mới cho vợ biết việc mình đã giết người. Dù vợ đã hết lời khuyên ra tự thú nhưng Hậu không chịu và nói chờ con sinh ra được 6 tháng thì sẽ đi thú tội.

Tuy nhiên, ngày 31/12/2014, sau quá trình điều tra, Hậu bị cơ quan Cảnh sát diều tra Công an TP.HCM bắt giữ.

Kiều Huỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI