Vụ dòi xuất hiện trong thùng sữa TH True Milk: Cơ quan chức năng tiếp tục lập biên bản

23/02/2018 - 16:11

PNO - Trước thông tin phản ánh có dòi trong thùng sữa TH True Milk, đại diện công ty cổ phẫn chuỗi thực phẩm TH cho biết đang tiếp tục làm việc với khách hàng và các cơ quan chức năng.

Liên quan đến thông tin phản ánh của anh Trần Đại Nghĩa (đường Quang Trung, phường Thống Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) về việc có dòi trong một thùng sữa của TH True Milk, trưa 23/2 các cơ quan chức năng trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk tiếp tục lập biên bản, làm rõ sự việc.

Vu doi xuat hien trong thung sua TH True Milk: Co quan chuc nang tiep tuc lap bien ban
Cận cảnh dòi trong thùng sữa mà anh Nghĩa mang đến cửa hàng phản ánh.

Về việc giải quyết quyền lợi của khách hàng, chị Đàm Thị Trinh – quản lý cửa hàng TH True Mart (cửa hàng phân phối của Công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH) cho hay: “Tối 22/2, sau khi nhận được tin báo của nhân viên cửa hàng về phản ánh của anh Nghĩa, tôi đã tức tốc tới cửa hàng. Sau khi có mặt, tôi mong muốn đổi cho anh Nghĩa một thùng sữa khác nhưng anh không chịu. Trong sự việc này, tôi xin nhận lỗi về mình đã không kiểm tra kỹ sữa trước khi giao cho khách.

Để khắc phục tình trạng này, trong thời gian tới chúng tôi sẽ cố gắng kiểm tra kỹ hơn trong quá trình giao nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Thông thường, hàng được chuyển tới thì hạn sử dụng phải còn trên 50% tôi mới nhận và đưa vào kho”.

Vu doi xuat hien trong thung sua TH True Milk: Co quan chuc nang tiep tuc lap bien ban
Hạn sử dụng của thùng sữa có dòi đến ngày 6/7/2018.

Cũng trong buổi sáng 23/2, phóng viên đã liên hệ với một đại diện truyền thông của Công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH. Người này xác nhận, công ty đã nhận được thông tin phản ánh từ anh Nghĩa về việc thùng sữa có dòi.

Sau khi cho kiểm tra ban đầu cho thấy, thùng sữa mà anh Nghĩa phản ánh đã bị hỏng nên sữa chảy ra bên ngoài và sinh ra dòi.

Trước sự việc xảy ra, công ty đang tiếp tục làm việc với khách hàng và các cơ quan chức năng. Đồng thời, đang cho kiểm tra lại toàn bộ lô sữa sản xuất cùng với thùng sữa bán cho anh Nghĩa. Trong vòng 3 ngày tới, sau khi kiểm tra xong, công ty sẽ thông tin lại cho khách hàng.

“Hiện tượng sữa phồng, hỏng là hiện tượng chung của ngành hàng. Bởi với hàng thực phẩm sữa, trong quá trình vận chuyển dễ bị va đập dẫn đến bị hỏng” – vị đại diện truyền thông chia sẻ.

Vu doi xuat hien trong thung sua TH True Milk: Co quan chuc nang tiep tuc lap bien ban
Anh Nghĩa nói về việc phát hiện dòi trong thùng sữa.

Khi phóng viên đặt câu hỏi về nguyên nhân dẫn đến việc thùng sữa có dòi đến tay khách hàng mới được phát hiện thì vị đại diện này khẳng định: “Khi giao hàng cho khách, trách nhiệm thuộc về cửa hàng. Cửa hàng có trách nhiệm kiểm tra rất kỹ mới giao sữa cho khách hàng. Do đó, ngay khi anh Nghĩa phản ánh, đại diện cửa hàng đã nhận lỗi trong việc không kiểm tra kỹ càng khi giao hàng dẫn đến sự việc đáng tiếc”.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI