Tú bà miền Tây điều hành đường dây gái gọi trung tâm Sài Gòn

29/08/2017 - 18:51

PNO - Đường dây gái gọi của người phụ nữ quê Cần Thơ thường xuyên có từ 4 đến 5 "đào" trẻ tuổi sẵn sàng chiều khách "tới bến" ở nhiều quận huyện tại TP.HCM.

Công an quận 1 đang tạm giữ Nguyễn Thuý Hằng (34 tuổi, quê Cần Thơ), Phan Như Phụng (38 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) cùng 2 người có liên quan để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, lực lượng chức năng quận 1 ập vào khách sạn trên đường Phạm Ngũ Lão (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) phát hiện hai cặp nam nữ đang mua dâm. Truy xét nhanh cho thấy, các cô gái khai bán dâm với sự dắt mối của Phan Như Phụng là bảo vệ khách sạn.

Tu ba mien Tay dieu hanh duong day gai goi trung tam Sai Gon
Các cô gái trong đường dây đều là "đồng hương" với tú bà tên Hằng.

Phụng khai vừa làm bảo vệ vừa môi giới cho khách mua dâm. Cụ thể khi khách có nhu cầu Phụng ra giá mỗi lần đi “tàu nhanh” là 800 ngàn đồng/lượt rồi gọi cho Nguyễn Thúy Hằng điều các cô gái tới. Trong đó nam bảo vệ lấy 300 ngàn, chia cho các cô gái 500 ngàn đồng.

Tu ba mien Tay dieu hanh duong day gai goi trung tam Sai Gon
Nam nhân viên bảo vệ khai thỏa thuận với khách sau đó trích "phần trăm" là 300 ngàn đồng.

Hằng khai tổ chức đường dây mại dâm khoảng vài tháng nay, mỗi lần “đi khách” các cô gái phải đưa lại cho “tú bà” 50% tiền. Các cô gái trong đường dây đều là đồng hương với Hằng, họ thường tập trung ở một địa điểm tại quận 4 chờ đến lượt.

Để phục vụ hoạt động, Hằng trả công cho hai xe ôm 250 ngàn đồng/ngày để đưa rước các cô gái. Hiện vụ việc đang được điều tra. 

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI