TP.HCM: Giám đốc Sở LĐ- TB- XH TP.HCM bị kỷ luật khiển trách

24/06/2016 - 21:45

PNO - Chiều 24/6, UBND TP HCM đã có báo cáo Thường trực Thành uỷ về việc xử lý kỷ luật giám đốc Sở Lao động - Thương binh và xã hội Lê Minh Tấn.

TP.HCM: Giam doc So LD- TB- XH TP.HCM bi ky luat khien trach
Xe công đi ăn giỗ nhà ông Tuấn

Theo đó, Ban cán sự Đảng UBND TP họp ngày 23/6 đã thống nhất đề xuất hình thức kỷ luật đối với ông Lê Minh Tấn mức khiển trách.

Báo cáo của UBND TP cũng đánh giá: "Ông Lê Minh Tấn, giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã thiếu gương mẫu, chưa quán triệt cho Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc trong việc sử dụng thời gian làm việc và xe công vào việc riêng, gây dư luận không tốt trong xã hội, ảnh hướng đến uy tín của người đứng đầu cơ quan".

Được biết, Hội đồng kỷ luật công chức TP đã tổ chức họp vào ngày 22/6 và lấy ý kiến của các thành viên Ban cán sự Đảng UBND TP. Hội đồng kỷ luật do ông Lê Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND TP HCM đứng đầu cùng đại diện Sở Nội vụ, Sở Lao động - Thương binh và xã hội, Liên đoàn Lao động TP, Thành Đoàn TNCS HCM.

Trước đó, chiều 11/6, tân Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP HCM Lê Minh Tấn được cho đã mời cán bộ phòng ban trong cơ quan về nhà riêng ăn tiệc giỗ, trong giờ hành chính.

Người dân xã Thái Mỹ, huyện Củ Chi (TP HCM) chiều 10/6 tỏ ra bất ngờ khi thấy hàng chục ôtô biển số xanh xuất hiện trước nhà ông Lê Minh Tấn - nguyên Bí thư huyện Củ Chi, vừa được bổ nhiệm chức Giám đốc Sở Lao động Thương binh và xã hội - để ăn tiệc.

Bữa tiệc diễn ra trước 16h nên người đi dự tiệc là những cán bộ chạy xe biển số xanh được cho xuất phát từ cơ quan trước đó ít nhất một tiếng. Hàng chục chiếc ôtô lớn nhỏ đậu hàng dài hai bên đường trước nhà ông Tấn. Trong khi đó, tại các phòng ban trụ sở Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP HCM (quận 3) vắng hoe, chỉ còn vài nhân viên. Khi người dân đến liên hệ công việc, họ cho biết lãnh đạo, cán bộ đã "đi họp" không thể giải quyết.

Quỳnh Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI