Thực hư chuyện con trai bắt quả tang bố và chị dâu vào nhà nghỉ giữa trưa

24/05/2018 - 13:56

PNO - Bắt gặp và ghi lại hình ảnh bố ruột của mình vào nhà nghỉ với con dâu giữa trưa, người con trai không khỏi bức xúc và đã đăng tải đoạn clip này lên mạng xã hội.

Con dâu và bố chồng vào nhà nghỉ lúc giữa trưa

Ngày 22/5, trên mạng facebook xuất hiện đoạn clip được cho là bố chồng và con dâu dâu vào nhà nghỉ tại TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk). Theo đó, chủ tài khoản đăng tải đoạn clip này là con trai của người đàn ông trong đoạn clip, tên là Đ.M.T.

Nội dung đoạn clip nói trên cho biết, Đ.M.T cùng bạn gái sau khi theo dõi bố và chị dâu chở nhau vào nhà nghỉ K.N (phường Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột), cả hai đã cùng bật điện thoại quay lại.

Thuc hu chuyen con trai bat qua tang bo va chi dau vao nha nghi giua trua
Ông H. chở chị M. rời khỏi nhà nghỉ.

Tại nhà nghỉ, T. đã đề nghị người chủ cho vào phòng nghỉ mà bố và chị dâu vừa vào. Tại đây, thấy T. đập cửa liên tục thì một người đàn ông đứng tuổi (được cho là bố của T.) và một người phụ nữ (được cho là chị dâu của T.) mặc bộ quần áo màu hồng, đeo mắt kính lúng túng bước ra mở cửa.

Hình ảnh đoạn clip cho thấy người đàn ông đứng tuổi và người phụ nữ loay hoay mãi nhưng vẫn không mở được cửa phòng. Sau đó, người con trai mượn chìa khóa mở cửa phòng.

Sau khi hai người bước ra khỏi phòng, người con trai đề nghị bố đứng lại để nói chuyện thì người đàn ông đứng tuổi nói: “Không có nói gì hết… không có quay gì hết… không có sợ gì hết”. Khi người đàn ông đứng tuổi định dẫn xe bỏ đi thì chủ nhà nghỉ yêu cầu thanh toán 100.000 đồng tiền phòng.

Còn người phụ nữ mặc bộ quần áo hồng nói rằng: “Tôi có làm gì đâu mà sợ… có thấy không… cứ quay đi”. Cũng theo người con trai, khi bước ra khỏi phòng, bố mình vẫn chưa kịp kéo khóa quần còn người phụ nữ mặc quần lộn ngược trước ra sau.

Chiều 23/5, chúng tôi đã tìm gặp chủ tài khoản facebook Đ.M.T. Trò chuyện với chúng tôi, người này cho biết tên thật là T.V.L (SN 1989, ngụ phường Tân Tiến, TP.Buôn Ma Thuột).

Thuc hu chuyen con trai bat qua tang bo va chi dau vao nha nghi giua trua
Ông H. và con dâu khi vừa ra khỏi phòng nghỉ số 05.

Theo anh L., người đàn ông trong đoạn clip nói trên là ông T.V.H (SN 1959) và cũng chính là bố của anh. Còn người phụ nữ mặc bộ quần áo màu hồng là N.T.M (SN 1983, con dâu ông H.).

Anh L. kể, vào khoảng năm 2002, anh trai cưới M. rồi có 2 con. Nhiều năm gần đây, anh L. liên tục nghe mọi người đồn đại về mối quan hệ mập mờ giữa bố mình và chị dâu. Đến đầu năm 2017, sau khi anh trai (tức chồng chị M.) qua đời thì lời đồn đại về mối quan hệ khó hiểu giữa ông H. và chị M. ngày càng đến tai nhiều người hơn.

Anh L. kể: “Đến khoảng hơn 12h trưa 21/5, tôi vô tình thấy bố dùng xe máy chở chị dâu đi trên đường nên đã lấy xe máy cùng bạn gái của mình đuổi theo. Khi đi đến gần Bệnh viện Lao, tôi thấy bố mình cua xe vào hướng nhà nghỉ K.N. Khoảng 5 phút sau đó, tôi nói bạn gái mở điện thoại lên quay video từ cổng chạy vào nhà nghỉ thì thấy xe của bố. Tại đây, chủ nhà nghỉ biết bố đang bên trong phòng số 05 nên tôi vào đập cửa thì thấy cả hai đang bên trong phòng”.

Đâu là sự thật?

Ngay sau cuộc trò chuyện với anh L., chúng tôi đã tìm gặp ông H. và chị M. tại căn nhà riêng chật hẹp trên đường Lê Hồng Phong (phường Tân Tiến, TP.Buôn Ma Thuột). Ông H. phân trần: “Từ hôm xảy ra sự việc, tôi cảm thấy rất nhục nhã không ăn, uống được gì. Trước đó, L. đuổi mẹ con của M. ra khỏi nhà. Từ ngày 15/5 đến nay, nó đánh chị dâu hoài nên tôi xuống nói với mẹ của M. là tôi đi hợp đồng thuê nhà nghỉ cho 3 mẹ con M. về đó ở.

Mới vô được khoảng hai phút thì L. ở ngoài vô đóng cửa ầm một phát. Lúc đó, hai bố con đang ăn mặc bình thường, đang đội mũ bảo hiểm, con dâu còn đang đeo túi đi bán vé số. Khi cửa phòng mới mở ra thì L. có đánh, tát M., thậm chí còn chửi tục tôi. Cái sai của tôi là làm bố chồng nhưng lại đứng ra đi thuê nhà nghỉ cho con dâu, tình ngay lý gian”.

Cũng giống như ông H., chị M. nói: “Do L. đuổi, hù dọa tôi nên bố thuê nhà nghỉ cho mẹ con tôi nghỉ ở đó 1-2 ngày. Dự định sau khi ổn định, mọi việc tôi sẽ trả phòng nhưng chưa kịp gì hết thì L. đạp cửa vô rồi”.

Tương tự, khi chúng tôi đặt ra câu hỏi vì sao người đi thuê nhà nghỉ cho con dâu lại là bố chồng, rồi khóa cửa trong phòng thì chị M. giãi bày: “Cái đó là tôi nhận lỗi sai. Vì tôi không hiểu ra và không nghĩ tới nên mới xảy ra sự việc như thế này. Khi L. đăng tải clip lên mạng, ngay cả mẹ tôi còn nghi ngờ, hỏi dò nữa.

Hơn 10 năm nay, có không ít lời đồn cho rằng tôi và bố chồng có mối quan hệ mập mờ chứ không phải đến nay mới có. Có thể, do bố thường xuyên chở tôi đi bán và các cháu đi học nên người ta mới đồn đại như vậy”.

Thuc hu chuyen con trai bat qua tang bo va chi dau vao nha nghi giua trua
Anh L. bức xúc khi nói về việc bắt gặp bố và chị dâu trong nhà nghỉ.

Giải thích về việc mặc quần ngược (trước ra sau) khi ra khỏi phòng nghỉ, chị M. cho rằng: “Từ sáng trước khi đi bán vé số, mẹ và em gái có la tôi mặc quần ngược rồi nhưng sau đó tôi lại quên thay. Và nếu tôi có ý định gì khi vào nhà nghỉ thì phải bịt mặt chứ làm sao lại để cho người ta thấy mình như vậy. Chuyện L. đưa lên mạng xã hội là hoàn toàn sai sự thật”. Riêng ông H. khẳng định, thường xuyên quên kéo khóa quần chứ không phải vô phòng nghỉ xong rồi không kịp kéo khóa quần.

Tiếp tục tìm đến nhà nghỉ K.N, chúng tôi được chủ nhà nghỉ cho biết: “Ông H. và người phụ nữ vào nhà nghỉ lúc 12h15 ngày 21/5. Cũng như những người khách khác, sau khi lấy chứng minh thư, tôi có đưa phòng, chứ không thấy nói ở mấy ngày. Khoảng 15 phút sau thì người thanh niên vô hỏi có tên ông H. không, tôi chỉ phòng 5. Thấy ồn ào nên tôi đã yêu cầu những người này ra khỏi nhà nghỉ. Sau đó, ông H. có quay lại năn nỉ tôi sửa tên trong sổ và nói tốt cho ổng. Tuy nhiên, tôi không đồng ý và đuổi ổng đi”.

Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra anh L. đã gửi đơn trình báo cùng đoạn clip nói trên lên Công an phường Tân Tiến (TP.Buôn Ma Thuột). Tuy nhiên, vào sáng 24/5, phóng viên liên hệ để xác minh thì lãnh đạo Công an phường Tân Tiến cho biết đang đi họp nên chưa nắm được và sẽ trả lời vào đầu tuần sau.

Tên người phụ nữ đã được thay đổi.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI