Thiếu niên 16 tuổi giết bạn làm cùng vì không được chia tiền 'bo'

30/10/2017 - 20:55

PNO - Mâu thuẫn do không được anh Hữu chia tiền “bo”, thiếu niên 16 tuổi tức giận cầm dao đâm khiến người bạn cùng làm tử vong.

Ngày 30/10, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM tiếp nhận nghi phạm Nguyễn Minh Khải (16 tuổi, quê Đồng Tháp), để xử lý về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là Nguyễn Thanh Hữu (23 tuổi, quê Nghệ An), bạn làm chung.

Thieu nien 16 tuoi giet ban lam cung vi khong duoc chia tien 'bo'
Khải tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, Khải khai nhận, ngày 21/10 có xin vào làm công ty bảo vệ trên đường Song Hành (phường An Phú, quận 2) rồi chuyển sang làm bảo vệ cho quán Sườn nướng Cao Bồi (phường An Phú, quận 2) cùng với Hữu và 2 người khác.

Do anh Hữu làm lâu, cũng như có kinh nghiệm nên được nhận nhiều tiền “bo” từ khách. Thấy vậy, Khải  nói chuyện với anh Hữu tại sao lại không chia tiền bo mình. Anh Hữu nói “ khách bo ai người đó lấy” nên cả hai xảy ra mâu thuẫn. Do tức giận, Hữu đã đánh Khải một cái vào đầu khiến Khải hậm hực nên bỏ về.

Bực tức, thiếu niên 16 tuổi định làm anh Hữu bị thương để cho nghỉ việc. Đến 1h30 ngày 27/10, thấy anh anh Hữu đang ngủ trong bếp, Khải lấy con dao đâm anh Hữu nhưng bị phát hiện. Không dừng tay, Khải kẹp được cổ rồi đâm nhiều nhát vào mặt, khiến anh Hữu gục tại chỗ và tử vong sau đó. Sau khi gây án, hung thủ bỏ chạy về công ty.

Sau khi giết người, thiếu niên 16 tuổi vẫn đi làm bình thường như không hay biết gì cho đến khi bị bắt.

Hữu Thắng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI