Thấy chân con bầm, phụ huynh đến trường đánh nữ giáo viên nhập viện cấp cứu

22/03/2018 - 17:22

PNO - Một giáo viên thực tập ở Nghệ An được đưa vào bệnh viện trong tình trạng hoảng loạn, đau bụng và đe dọa sẩy thai sau khi bị phụ huynh hành hung

Chiều 22/3, một lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Vinh (Nghệ An) xác nhận thông tin trên và cho biết phòng này đã nhận được báo cáo ban đầu qua điện thoại của Trường mầm non Việt - Lào (phường Trung Đô, thành phố Vinh) về việc một sinh viên thực tập tại trường bị phụ huynh đánh phải nhập viện. 

Theo thông tin ban đầu, sáng 22/3, phát hiện con có vết thâm ở chân, một nữ phụ huynh có con theo học tại trường này đã đến gặp, “nói chuyện” với chị P.T.H (21 tuổi, giáo viên thực tập Trường mầm non Việt - Lào) rồi đánh khiến chị H. phải nhập viện cấp cứu.

Thay chan con bam, phu huynh den truong danh nu giao vien nhap vien cap cuu
Trường mầm non Việt - Lào, nơi xảy ra sự việc.

Theo các bác sĩ tại Trung tâm chăm sóc sức khoẻ sinh sản tỉnh Nghệ An, chị H. được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, đau bụng. 

“Bệnh nhân đang mang bầu ở tuần thứ 13, có dấu hiệu bị sẩy thai, bánh rau có dấu hiệu bị bóc khi nhập viện. Hiện bệnh nhân đang được tiếp tục theo dõi”, một bác sĩ nói. 

Nhận được tin báo, Công an phường Trung Đô đã có mặt tại Trường mầm non Việt Lào để tìm hiểu, làm rõ sự việc.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI