Tạm đình chỉ công tác thầy giáo bị tố đánh học sinh chảy máu mũi

18/04/2018 - 20:27

PNO - Trong lúc chờ kết quả xác minh của cơ quan công an, nhà trường đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với thầy giáo bị tố đánh học sinh chảy máu mũi.

Liên quan đến vụ ông Nguyễn Hữu Hà – giáo viên Trường Tiểu học Nguyễn Du (xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) bị tố đánh học sinh chảy máu mũi vì cởi áo trong lớp, chiều tối 18/4, ông Hoàng Quốc Hội - hiệu trưởng trường cho biết, trường đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Hà.

Tam dinh chi cong tac thay giao bi to danh hoc sinh chay mau mui
Trường Tiểu học Nguyễn Du phân hiệu tại thôn 9.

“Bước đầu làm việc với nhà trường, thầy Hà phủ nhận việc đánh em Hứa Bảo Nguyên (học sinh lớp 1G, phân thiệu tại thôn 9, xã Ea Wer) mà cho rằng trong lúc phụ kéo áo cho học sinh dẫn đến chảy máu. Tuy nhiên, nhà trường đã xác minh học sinh, cả lớp đều nói thầy có tát. Trường đang chờ kết quả xác minh từ cơ quan công an thì mới có căn cứ để xử lý theo quy định” – ông Hội cho hay.

Như đã đưa tin trước đó, vào ngày 11/4, bà Triệu Thị Ngọc Nga (mẹ cháu Nguyên, ngụ thôn 9, xã Ea Wer) đến gặp lãnh đạo nhà trường để phản ánh sự việc ông Nguyễn Hữu Hà – giáo viên đánh cháu Nguyên. Đồng thời, chị Nga cũng cũng làm đơn gửi lên Công an xã Ea Wer nhờ làm rõ sự việc.

Tam dinh chi cong tac thay giao bi to danh hoc sinh chay mau mui
Thầy Nguyễn Hữu Hà trong một lần trao đổi với phóng viên.

Bà Nga cho hay, vào sáng 10/4, ông Hà trong lúc dạy học đã nhéo tai và dùng tay đấm vào mũi cháu Nguyên khiến cháu chảy máu mũi vì cháu Nguyên cởi áo trong lớp học.

Trưa cùng ngày, chị Nga đi chở con về thì cháu Nguyên kêu đau đầu, buồn ói nên hôm sau gia đình đã đưa cháu đến Bệnh viện đa khoa huyện Buôn Đôn điều trị. Tại Bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán cháu bị “chấn thương vùng mũi do bị đánh”.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI