Tài xế Grabbike suýt chết vì bị người xe ôm đâm gần tim

12/03/2017 - 14:27

PNO - Tài xế chạy Grabbike khi đón khách đã bị người hành nghề xe ôm đâm hàng chục nhát. May mắn nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời.

Chiều 12/3, Bác sĩ Võ Đức Chiến - Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương cho biết, bệnh viện tiếp nạn nhân Lương Quốc Thiện (30 tuổi, ngụ quận 10, tài xế Grabbike) sau một vụ xô xát xảy ra trên đường Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10, TP.HCM với hàng chục vết thương trên người. 

Tai xe Grabbike suyt chet vi bi nguoi xe om dam gan tim
Anh Thiện đang nằm điều trị tại bệnh viện sau vụ xô xát.

Trong đó, có một vết thương rất gần với vị trí tim. Vết thương này sâu nếu sâu khoảng 5cm thì nạn nhân đã tử vong ngay lập tức vì bị tổn thương tim.

Đến chiều ngày 12/3, sức khỏe anh Thiện ổn định, không còn nguy hiểm tính mạng. Các kết quả chụp X-quang không phát hiện những dấu hiệu tổn thương nặng bên trong cơ thể. Tuy nhiên, nạn nhân phải được theo dõi trong khoảng 2 ngày, đề phòng các biến chứng nguy hiểm có thể xuất hiện.

Anh Thiện cho biết mình là nhân viên giao hàng, sau 16h mới chạy Grabbike kiếm thêm thu nhập. Thời điểm xay ra vụ việc, anh bị một tài xế xe ôm truyền thống đâm bằng tuốc-nơ-vít sau khi có sự hiểu lầm về chuyện giành hành khách. Khi nhập viện, nạn nhân rất đau đớn và hoảng hốt. .

Hiếu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI