Tá hỏa phát hiện đôi nam nữ tử vong trong khách sạn ở TP.HCM

14/11/2017 - 11:13

PNO - Gọi cửa phòng không thấy khách trả lời, nhân viên khách sạn dùng khóa dự phòng mở cửa nhưng bị chốt trong. Qua khe cửa, nhân viên khách sạn tá hỏa phát hiện người phụ nữ tử vong trên giường nên chạy đi trình...

Sáng 14/11, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang phối hợp với Công an quận 11 và các phòng nghiệp vụ làm rõ vụ trọng án vừa xảy ra trong khách sạn ở quận 11.

Trước đó, trưa 12/11, ông T.T.N. (SN 1968, ngụ quận 3) chở chị L.T.V. (SN 1987, ngụ quận Bình Tân, TP HCM) đến khách sạn M.N. (phường 5, quận 11) thuê phòng. Trưa hôm sau, nhân viên khách sạn gọi cửa để dọn phòng nhưng không thấy khách trả lời nên dùng chìa khóa dự phòng mở cửa.

Tá hỏa phát hiẹn doi nam nũ tủ vong trong khách sạn o TP.HCM
Khách sạn nơi xảy ra vụ việc

Tuy nhiên do cửa chốt trong nên nhân viên khách sạn chỉ nhìn thấy người nữ nằm bất động trên giường qua khe cửa nên tức tốc báo công an.

Tại hiện trường, công an phát hiện chị V. chết trên giường và được đắp mền còn ông N. chết trong tư thế treo cổ. Chị V. được phát hiện trên cổ có vết bầm nghi bị bóp cổ.

Được biết cả ông N. và chị V. đều đã có gia đình nhưng cuộc sống của hai gia đình không mặn nồng nên họ đến với nhau. Nguyên nhân vụ án mạng đang được Công an TP HCM tiếp tục làm rõ.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI