Rút súng dọa bắn sau va chạm giao thông

22/01/2018 - 19:25

PNO - Xảy ra cãi vã sau vụ va chạm giao thông giữa xe ôtô và xe máy, người đàn ông điều khiển ôtô bất ngờ rút một khẩu súng ngắn ra dọa bắn khiến nhiều người hoảng sợ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h15 ngày 21/1, ông Nguyễn Thanh Hiệp (64 tuổi, trú xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) dựng xe máy ở mép đường để vào nhà lấy dụng cụ đi làm đồng.

Một lúc sau, chiếc xe máy của ông Hiệp bị một ôtô đi va phải. Vụ va chạm khiến chiếc xe máy bị ngã xuống đường, hư hỏng. Đầu chiếc ôtô cũng bị vỡ. 

Rut sung doa ban sau va cham giao thong
Người đàn ông điều khiển xe ôtô xảy ra cãi vã rồi rút súng dọa bắn sau va chạm.

Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã tập trung đến và yêu cầu gọi công an xuống giải quyết vụ tai nạn. Bị “giữ chân” người đàn ông điều khiển xe ôtô lớn tiếng đe doạ rồi rút một khẩu súng ngắn màu đen ra dọa bắn người dân có mặt tại hiện trường khiến nhiều người sợ hãi. 

Sau một lúc lời qua tiếng lại và được người dân can ngăn, người đàn ông này liền cất súng vào xe ô tô. 

Rut sung doa ban sau va cham giao thong
Sự việc khiến nhiều người có mặt hoảng sợ và bức xúc, yêu cầu báo công an đến giải quyết.

Nhận được tin báo, Công an xã Thuận Lộc đã lập tức có mặt tại hiện trường và báo lên Công an thị xã Hồng Lĩnh để điều tra sự việc. 

“Khi Ban công an xã xuống hiện trường thì không thấy súng đâu nữa. Xem đọa video do người dân quay lại thì đúng là người này có rút súng ra dọa bắn. Công an thị xã Hồng Lĩnh đã xuống làm việc và niêm phong xe để đưa về trụ sở công an để tiếp tục điều tra làm rõ sự việc”, ông Bùi Minh Trí - Phó Công an xã Thuận Lộc nói. 

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI