Phó bí thư Đoàn trường cầu hôn tân cử nhân là khi 'đang... nghỉ phép'

19/06/2018 - 17:44

PNO - Sau khi tặng hoa chúc mừng nữ sinh viên trong buổi nhận bằng tốt nghiệp, phó Bí thư Đoàn trường ĐH Vinh bất ngờ quỳ gối cầu hôn tân cử nhân này ngay trên sân khấu khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Chiều ngày 19/6, ông Nguyễn Hồng Soa - Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp trường ĐH Vinh (Nghệ An), xác nhận “nam chính” trong màn cầu hôn tại buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp kỹ sư, cử nhân năm 2018 tại trường này là anh Nguyễn Thái Dũng (28 tuổi, phó Bí thư Đoàn trường Đại học Vinh). Sau khi xảy ra sự việc, trường này cũng đã rà soát lại để kiểm tra sự việc.

Theo ông Soa, sự việc diễn ra mang tính bột phát cá nhân của anh Dũng trong buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp chiều ngày 18/6.

“Buổi lễ này hàng năm ngoài các sinh viên thì người thân cũng được vào hội trường tham dự. Anh Dũng lúc này đang trong thời gian nghỉ phép, không có chuyện anh Dũng cầu hôn với tư cách phó Bí thư Đoàn trường. Nếu biết trước thì không ai cho làm cả”, ông Soa nói.

Pho bi thu Doan truong cau hon tan cu nhan la khi 'dang... nghi phep'
Phó Bí thư Đoàn trường quỳ gối cầu hôn sinh viên ngay tại buổi lễ tốt nghiệp gây "bão mạng".

Ông Soa cho hay việc cầu hôn là chuyện bình thường, tuy nhiên việc anh Dũng cầu hôn trong lễ bế giảng đã khiến nhiều người cho rằng hành động này không phù hợp về mặt địa điểm và tính chất người cầu hôn.

Như đã đưa tin, tối ngày 18/6, một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi cảnh nữ sinh viên Đại học Vinh bất ngờ được người yêu quỳ gối cầu hôn ngay tại buổi lễ tốt nghiệp. Chỉ trong một thời gian ngắn, đoạn clip trên đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội cùng nhiều ý kiến trái chiều.

Bên cạnh những lời khen, ngưỡng mộ về màn cầu hôn lãng mạn trên thì không ít người cũng cho rằng việc làm trên đã làm mất đi tính chất trang trọng của một buổi lễ tốt nghiệp. Nhiều người còn so sánh với cả màn cầu hôn của Trường Giang trong lễ trao giải Mai vàng trước đó.

Pho bi thu Doan truong cau hon tan cu nhan la khi 'dang... nghi phep'
Nhiều người bày tỏ quan điểm về sự việc.

Theo ông Soa, có nhiều ý kiến cho rằng nữ sinh này cùng lúc nhận hai bằng tốt nghiệp nhờ vào sự nâng đỡ của người yêu là hoàn toàn không chính xác.

“Nữ sinh này rất giỏi, không những giỏi chuyên ngành mình học mà còn giỏi cả tiếng Anh. Hơn nữa, anh Dũng không phải là giảng viên, không trực tiếp giảng dạy nữ sinh này”, ông Soa nói.

Anh Nguyễn Thái Dũng tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế quốc dân. Anh Dũng về trường ĐH Vinh làm cán bộ chuyên trách Đoàn. Một năm trước, anh Dũng được bầu làm phó Bí thư Đoàn trường ĐH Vinh khóa 2017 – 2022. Anh Dũng được đánh giá là một cán bộ Đoàn năng động, nhiệt huyết trong công việc.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI