Singapore muốn lập khu công nghệ cao tại TP.HCM

20/02/2014 - 07:33

PNO - PNO - Ông Ng Teck Hean, Đại sứ Singapore tại Việt Nam cho rằng các nhà đầu tư Singapore đặc biệt quan tâm đến việc tìm hiểu cơ hội và tham gia đầu tư vào Khu Công nghệ cao TP.HCM.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Chiều 19/2, ông Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM đã tiếp ông Ng Teck Hean, Đại sứ Singapore tại Việt Nam đến chào xã giao.

Singapore muon lap khu cong nghe cao tai TP.HCM

Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải tiếp Đại sứ Ng Teck Hean đến chào xã giao.

Tại buổi tiếp, ông Ng Teck Hean đánh giá cao sự quan tâm và thu hút đầu tư trên các lĩnh vực của TP.HCM đối với các nhà đầu tư, trong đó có các doanh nghiệp Singapore, đặc trên lĩnh vực công nghệ cao.

Ông Ng Teck Hean cho biết, hiện nay các nhà đầu tư Singapore đặc biệt quan tâm đến việc tìm hiểu cơ hội và tham gia đầu tư vào Khu Công nghệ cao TP.HCM; mong muốn lãnh đạo TP.HCM tạo điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư Singapore có cơ hội đầu tư vào các lĩnh vực kinh tế, thương mại, văn hóa, giáo dục…nhất là lĩnh vực công nghệ cao, qua đó góp phần mang lại lợi ích thiết thực cho cả hai bên.

Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải vui mừng trước những kết quả đạt được trong quan hệ đối tác chiến lược giữa hai nước; cho rằng những thành quả đó có sự góp phần rất quan trọng, sinh động và hiệu quả của TP.HCM.

Trước mong muốn của Đại sứ Ng Teck Hean rằng trong năm 2014 sẽ có một khu công nghệ cao đầu tiên của Singapore tại TP.HCM, Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải cam kết: lãnh đạo TP.HCM sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các nhà đầu tư Singapore tham gia đầu tư vào lĩnh vực công nghệ cao tại TP.HCM.

* Cùng ngày, Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân cũng đã tiếp ông Ng Teck Hean, Đại sứ Singapore tại VN đến chào xã giao.

Nhật Thụy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI