Nam sinh đâm bạn gái rồi tự tử tại TP.HCM: Nhiều lần nhắn tin đe dọa mẹ nạn nhân

22/12/2016 - 06:30

PNO - Không liên lạc được với T., Hòa nhắn tin vào số điện thoại bà L. hăm dọa: "Trốn được thì trốn đi nha, đừng để tôi tìm được con gái bà".

Tiếp tục thông tin liên quan đến việc nam sinh đâm liên tiếp bạn gái rồi tự tử, chia sẻ với Tri Thức trẻ, bà Huỳnh V. T. L. (46 tuổi, mẹ nạn nhân V.H.T.T, 21 tuổi, trú tại TP.HCM) nghẹn ngào trong bệnh viện khi đang chăm sóc con.

Bà L. bày tỏ, mỗi lần con nhăn mặt kêu đau là một lần bà lại muốn khóc. Bà không ngờ sự việc lại đến nông nỗi này chỉ vì chuyện tình cảm của con gái.

Bà L. kể: "Cách đây 7 tháng, con gái tôi đi làm thêm tại một quán ăn thì quen với Hòa cũng là nhân viên của quán. Lúc đầu hai đứa nó thân thiết, thương nhau lắm, Hòa cũng về ra mắt gia đình tôi. Thế nhưng, thời gian sau đó, cậu ta biểu hiện nhiều tật xấu, tính cách không đàng hoàng. Không chịu nổi, con gái tôi mới quyết định chấm dứt quan hệ với Hòa khoảng 1 tháng trước".

Nam sinh dam ban gai roi tu tu tai TP.HCM: Nhieu lan nhan tin de doa me nan nhan
Bà L. đau xót kể lại sự việc. Ảnh: Tri thức trẻ

Theo bà L., trong vòng 1 tháng, nữ sinh T. thay số điện thoại để tránh tiếp xúc với Hòa. Không liên lạc được với T., Hòa nhắn tin vào số điện thoại bà L. hăm dọa: "Trốn được thì trốn đi nha, đừng để tôi tìm được con gái bà".

"Tôi nhận được rất nhiều tin nhắn hăm dọa của Hòa, lúc đầu cũng sợ nhưng vẫn nhất quyết không để con gái gặp cậu ta. Nếu mà gặp thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra với con, nào ngờ đâu hôm nay con gái bị nó chặn đường đâm trọng thương", bà L. nghẹn ngào.

Người mẹ cho biết thêm, sau nhiều lần bị Hòa hăm dọa, tìm cách tiếp cận con gái mình, bà L. bảo con đi xe buýt để tránh gặp lại nam thanh niên không đàng hoàng này. Tuy nhiên sáng ngày 20/12, biết được nữ sinh T. đến trường bằng xe buýt, nam thanh niên này canh sẵn ở bến xe rồi lên xe ngồi phía sau đợi sẵn.

Nam thanh niên tiến đến ngồi cùng T. rồi dùng dao uy hiếp. "Vì quá sợ hãi, nên con gái tôi không dám kêu lên hay thông báo cho mọi người trên xe biết", bà L. nói trong nước mắt.

Theo người mẹ, T. bị đâm nhiều nhát ở ngực phải, tổn thương phổi. Mặc dù đã qua cơn nguy kịch nhưng phổi bị tràn dịch, đang thực hiện hút dịch ra ngoài mới có phương án điều trị tiếp theo. Hiện T. vẫn rất mệt, không nói chuyện được nhiều.

Chiều 20/12, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận 1 vẫn đang tiến hành lấy lời khai các bên làm rõ vụ việc xảy ra trên đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1 sáng cùng ngày.

Tại Bệnh viện đa khoa Sài Gòn - Công an quận 1 vẫn tiến hành giám sát đối tượng Nguyễn Thái Hòa (24 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau).

Bước đầu, khai nhận với cơ quan điều tra, đối tượng này đã thừa nhận việc dùng dao đâm bạn gái. Theo lời khai ban đầu của Hòa, nguyên nhân khiến Hòa ra tay là do quá ghen tuông khi bạn gái có tình mới.

Trước đó, sự việc xảy ra vào khoảng 19h sáng ngày 20/12, Hòa và bạn gái vừa đi bộ vừa cãi nhau trên đoạn vỉa hè đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé. Bất ngờ khi đang cãi nhau, nam thanh niên lao vào bóp cổ người yêu.

Sau một hồi giằng co, nam thanh niên này đã rút dao đâm cô gái nhiều nhát. Cô gái cố gắng thoát chạy nhưng bị Hòa giữ lại.

Đối tượng này chỉ dừng lại khi nhìn thấy người yêu gục xuống. Sau đó, Hòa dùng dao tự đâm mình, cả hai nằm bất động trên vũng máu.

Chứng kiến cảnh tượng, nhiều người dân đã hô hào, báo công an rồi đưa cả hai đi cấp cứu.

Đông (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI